Dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ có tốt không? Mua ở đâu?

Nên mua dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ loại nào, ở đâu, để vẫn đảm bảo về mặt chất lượng? Cùng MekongSport tìm hiểu, cũng như tham khảo thêm các kinh nghiệm lựa chọn thiết bị sao cho phù hợp và hiệu quả nhé.

Dụng cụ thể dục ngoài trời giá rẻ có tốt không

Dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ có tốt không

Dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ thường được ưa chuộng tại các công viên, khu dân cư, trường học… bởi chi phí dễ đầu tư nhưng phục vụ được đa dạng đối tượng. Hầu hết các thiết bị đều có cách tập đơn giản, phù hợp mọi giới tính, thể trạng. 

Tuy nói là giá rẻ nhưng chất lượng của các sản thiết bị thể thao ngoài trời dạng này rất bền. Với lớp sơn chống rỉ cùng khung máy chắc chắn được thiết kế tối ưu theo vóc dáng người Việt, các thiết bị này thường được dùng kết hợp để vừa làm đẹp khu vực, vừa nâng cao ý thức thể thao của cộng đồng.

Nguyên nhân chính khiến các dòng thiết bị nói trên có mức giá khá mềm là do được mua trực tiếp từ nhà sản xuất hoặc các đơn vị phân phối lớn như MekongSport nên có mức chiết khấu cao. Kèm theo đó với hệ thống đối tác, mạng lưới phân phối rộng rãi nên nhiều khu vực tỉnh thành cũng được hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt miễn phí giúp tiết kiệm được khá nhiều chi phí!  

Phân loại các dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ

Với nhiều dòng máy tập ngoài trời như hiện nay, MekongSport thường có 2 cách phân loại để tư vấn cho khách hàng. Tùy vào nhu cầu ưu tiên mà chọn danh sách tham khảo tương ứng.  

Cách 1. Phân loại theo mục tiêu sử dụng  

  • Tập Cardio giữ dáng với các thiết bị thể dục ngoài trời này yêu cầu phối hợp nhiều bộ phận, kích thích đốt mỡ toàn thân hiệu quả như máy tập đi bộ lắc tay, máy đi bộ trên không, máy tập chèo thuyền… 
  • Tăng cơ bằng những dụng cụ tập trung tác động vào một bộ phận nhất định giúp ép cơ, làm săn như xà đơn, xà kép, máy tập chân, máy đạp chân…
  • Tăng độ linh hoạt cơ thể nhờ máy tập công cộng có thiết kế hỗ trợ rèn luyện cơ, duy trì sự dẻo dai của cơ thể như máy tập tay vai, lưng eo, xoay eo…     

Mô tả chi tiết từng thiết bị thể thao ngoài trời phân theo mục tiêu tập luyện

Dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ có tốt không

Cách 2. Phân loại theo khu vực dự án

1. Công viên: các dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ khu vực này thường có thiết kế đại chúng, đáp ứng đa dạng mọi độ tuổi, giới tính và tất cả những ai thường xuyên lui tới công viên.

Tìm hiểu ngay:

2. Trường học: ưu tiên các thiết bị thể dục kích thích học sinh phát triển thể chất và tinh thần với độ an toàn cao. Đừng quên lưu ý độ tuổi của học sinh để chọn dụng cụ phù hợp.

Tìm hiểu ngay: 

3. Chung cư, khu dân cư: bên cạnh lợi ích về sức khỏe, các máy tập cho dự án bất động sản cần phục vụ cho mục tiêu làm đẹp cảnh quan, xây dựng văn hóa cộng đồng gắn kết, lành mạnh.

Tìm hiểu ngay: 

4. Công ty: những dụng cụ ngoài trời với trọng tâm hỗ trợ điều trị và hạn chế nguy cơ mắc các bệnh văn phòng như đau lưng, mỏi gối… đồng thời thúc đẩy hiệu quả năng suất làm việc của nhân viên.

Tìm hiểu ngay:

Tùy vào mục tiêu của đối tượng sử dụng, đặc tính khu vực và ngân sách mà chủ đầu tư có thể lựa chọn các dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ phù hợp. Có một số yếu tố bạn có thể cân nhắc khi so sánh giá sản phẩm cùng phân loại.

Các yếu tố ảnh hưởng chi phí dụng cụ thể dục ngoài trời giá rẻ

Nguồn gốc

Thị trường hiện nay cung cấp các máy tập thể dục có nguồn gốc, xuất xứ vô cùng phong phú. Đa phần những loại nhập khẩu sẽ có giá cao hơn so với tự sản xuất trong nước. Vì vậy, thông thường nhà đầu tư sẽ chọn đơn vị nội địa để lắp đặt dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ.

Cấu trúc

Máy tập trụ đơn, trụ đôi, theo cụm là 3 dòng cấu trúc phổ biến với những lợi ích khác nhau. Tùy diện tích, đối tượng, mục tiêu mà bạn có thể chọn thể loại tương ứng. Riêng các khu vực nhỏ có ngân sách thấp, MekongSport đặc biệt đề xuất các thiết bị trụ đôi hoặc theo cụm. Chúng rất hiệu quả trong việc tiết kiệm không gian, mà vẫn có nhiều công dụng phục vụ nhiều đối tượng.

Nên lắp đặt dụng cụ tập thể dục ngoài trời dòng trụ đơn hay trụ đôi?         

Dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ có tốt không

Thiết kế

Hầu hết các thiết bị thể dục ngoài trời có giao diện đơn giản, thích ứng linh hoạt nhiều không gian. Tuy nhiên, có những dự án đòi hỏi cao về thiết kế như trường học cần kích thích trẻ con, hay chung cư phải đồng nhất kiến trúc… có thể yêu cầu sản xuất riêng để đạt được mong muốn. Lúc này, chi phí đầu tư sẽ thay đổi, do đó hãy cân nhắc cẩn thận để đưa ra lựa chọn tối ưu nhất.

Các chính sách liên quan

Ngân sách dành cho hạng mục máy tập ngoài trời không chỉ là giá sản phẩm, mà còn bao gồm cả chi phí vận chuyển, lắp đặt, bảo trì, sửa chữa… Bởi thế, bạn cần hỏi rõ chính sách liên quan để chọn nơi hỗ trợ tốt nhất, giảm bớt gánh nặng tài chính.   

Để giúp các nhà đầu tư mua được dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ tốt nhất, MekongSport chia sẻ một số kinh nghiệm lựa chọn hiệu quả. 

Kinh nghiệm chọn mua máy tập thể thao ngoài trời giá rẻ

Xác định đối tượng và nhu cầu sử dụng 

Hãy xem xét tỉ lệ đối tượng nào chiếm phần lớn tại khu vực của bạn, từ đó ưu tiên lựa chọn thiết bị ngoài trời phù hợp nhóm đó. Ví dụ nam thanh niên nên là các dòng máy dùng sức, hỗ trợ tăng cơ, cải thiện cơ bắp; người cao tuổi thì là dụng cụ đơn giản, có thể dùng trị liệu, tăng cường độ dẻo dai…

Mua thiết bị thể thao ngoài trời giá rẻ ở đâu

Khảo sát vị trí lắp đặt

Vị trí bao gồm diện tích, mặt sàn, quang cảnh, kiến trúc… Bạn có thể tham khảo cùng các chuyên gia để được tư vấn phương án chọn tối ưu nhất. Ví dụ, vị trí này nên lắp thiết bị trụ đơn hay trụ đôi, điều kiện thời tiết địa phương cần dòng máy chống nắng, chống mưa, có tuổi thọ cao thế nào…

Chọn đơn vị cung cấp, thi công và lắp đặt

Dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ nếu chọn đúng đơn vị cung cấp vẫn sẽ mang lại chất lượng bền bỉ, đáp ứng vừa đủ nhu cầu người dùng. Bạn nên tìm đến các trung tâm uy tín, minh bạch về vật liệu, quá trình sản xuất… để thêm yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, chủ đầu tư có thể chọn các đơn vị tích hợp cung ứng – thi công – lắp đặt để tiết kiệm chi phí, tối ưu ngân sách hiệu quả.

Mekongsport – Nhà cung cấp thiết bị thể thao ngoài trời giá rẻ hơn 10 năm kinh nghiệm

Không chỉ là đơn vị cung cấp, MekongSport sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ A-Z danh sách dòng máy đáp ứng nhu cầu, ngân sách, khu vực. Từ công viên, khu vui chơi trẻ em đến trường học, công ty, quân đội, các trang thiết bị, dụng cụ thể thao ngoài trời của MekongSport đều tự tin phục vụ.

Tư vấn chi tiết cách mua và lắp đặt thiết bị thể thao ngoài trời chất lượng, chi phí thấp ở tp.hcm

Nếu bạn đang cần được tư vấn miễn phí về dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ mà bền, liên hệ Hotline 0907.996.379 – 0906.514.983 để được MekongSport hỗ trợ nhé.

Tin tức khác

Call: 0907.996.379 Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0907.996.379 SMS: 0907.996.379