KINH NGHIỆM MUA VÀ LẮP ĐẶT THIẾT BỊ THỂ THAO NGOÀI TRỜI CHẤT LƯỢNG, CHI PHÍ THẤP Ở TP.HCM

     Trong những năm vừa qua, nhu cầu mua và lắp đặt thiết bị thể thao ngoài trời ở Việt Nam ngày càng tăng. Chỉ số này tỷ lệ thuận với số lượng các công trình công cộng như công viên, khu dân cư, khu đô thị, trường học… ngày càng được đầu tư xây dựng tiên tiến, hiện đại hơn, nhất là ở những nơi đông dân cư như Tp.HCM, Biên Hòa, Bình Dương…

     Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm để mua và lắp đặt dụng cụ thể thao ngoài trời chất lượng với chi phí tốt. Sau đây là vài lưu ý mà Mekongsport khuyên những người có ý định đầu tư vào các dự án này nên tìm hiểu.

1. Xác định đối tượng và nhu cầu sử dụng

Đây là bước rất quan trọng vì mỗi đối tượng sẽ phù hợp với những nhóm máy tập khác nhau. Có thể phânchia đối tượng và nhu cầu sử dụng theo các trường hợp:

  • Phân theo độ tuổi: nhóm thanh, thiếu niên thường sẽ thích những nhóm dụng cụ thể thao có tác dụng cải thiện ngoại hình và tiêu hao nhiều năng lượng như máy tập xà đơn, xà kép, máy xoay eo, máy tập lưng bụng… Nhóm người trung niên thường sẽ thích hợp với các loại máy hoạt động nhẹ nhàng hơn và có tác dụng giúp cơ bắp bớt mỏi mệt sau thời gian làm việc kéo dài, giảm cân cũng là nhu cầu lớn của độ tuổi này. Đối với người cao tuổi, máy tập càng nên đơn giản, dễ sử dụng và không đòi hỏi cơ thể phải vận động linh hoạt. Một số máy thích hợp là máy đi bộ trên không, máy tập tay vai, máy đi bộ lắc tay…
  • Phân theo giới tính: dựa trên những đặc điểm hình thể khác nhau cũng như sở thích của hai giới. Nếu đối tượng sử dụng là nam, bạn nên ưu tiên những máy tập thiên về dùng lực và phát triển nhóm cơ thân trên như tay, bả vai, sô lưng… Nếu đối tượng sử dụng là nữ, cần đầu tư những máy có tác dụng giảm mỡ bụng, bắp tay, bắp chân và một số máy tập dễ sử dụng khác.
  • Phân theo mục đích sử dụng: có thể dựa vào mục đích sử dụng để chọn các loại máy có chức năng phù hợp như là: tập để thay đổi ngoại hình, tập để vận động, giải trí hoặc tập để trị liệu.

2. Khảo sát vị trí lắp đặt

     Khi khảo sát vị trí lăp đặt, nhà đầu tư nên tiến hành cùng với đơn vị thi công để có cái nhìn chuyên sâu về các điều kiện tự nhiên, xã hội ở nơi lắp đặt, từ  đó có phương án chọn và bố trí máy cho phù hợp. Ví dụ, với diện tích hiện có, nên lắp đặt bao nhiêu máy, khoảng cách an toàn giữa các máy. Với điều kiện thời tiết tại địa phương, nhà đầu tư nên chọn dùng sản phẩm nào để đảm bảo công năng và tuổi thọ máy…

4epH may tap the thao cong vien 2(Mekongsport lắp đặt máy tập cao cấp tại trường Đại Học Cần Thơ)

3. Dự kiến ngân sách

     Nhà đầu tư cần xác định khả năng tài chính của mình để lựa chọn dòng sản phẩm cho phù hợp. Tuy giá thành dụng cụ tập thể thao ngoài trời thường “mềm” hơn rất nhiều so với việc đầu tư các máy tập tại phòng gym nhưng cũng là một khoản đầu tư đáng cân nhắc. Không nên bị chi phối bởi các quảng cáo đánh vào tâm lý tiêu dùng như máy tập thể thao công viên chất lượng giá rẻ nhất… vv vì chất lượng sẽ đi đôi với giá thành, hoặc sau thời gian ngắn sử dụng, máy móc nhanh chóng xuống cấp và phải bảo trì, thay mới phát sinh rất nhiều chi phí… Nếu biết cách phân bổ ngân sách thông minh, bạn vẫn có thể mua được sản phẩm chất lượng với giá tốt. Ví dụ, nếu ngân sách lớn, bạn có thể chọn dòng cao cấp; mỗi nhóm bài tập sẽ có vài thiết bị đa dạng khác nhau. Ngược lại, với ngân sách eo hẹp, bạn hoàn toàn có thể chọn dòng máy phổ thông và với mỗi chức năng là một hoặc hai thiết bị. Với cách này, công trình của bạn tuy ngân sách nhỏ nhưng vẫn đảm bảo đủ các loại máy phục vụ đủ nhu cầu tập thể thao của người dùng.

4. Chọn đơn vị thi công và lắp đặt

     Do nhu cầu tăng mạnh, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị thể thao ngoài trời khiến người mua rất phân vân. Nhà đầu tư có thể tham khảo qua lại nhiều đơn vị để có chọn lựa phù hợp nhất. Nên chọn đơn vị cung cấp lớn, có nhiều kinh nghiệm và đã thi công nhiều dự án. Cũng nên trao đổi chi tiết với đơn vị cung cấp về việc hỗ trợ vận chuyển, chi phí lắp đặt và chính sách bảo hành.

cEKbJ2aYxvkco8EvV0Y9D0FgFGmZpTjD6MeUSuWGeHzzY9HnvT qSm0o 5 gyRRFUzcjJtkrj0xGoyopL6D69DkX0KAZ9VhhhG4n6WpfrGG46aw oKqH1TH3cfa9TJvn48acKYw(Mekongsport và công trình máy tập thể thao ngoài trời tại nội khu biệt thự Valora Island)

5. Mua thiết bị thể thao ngoài trời chất lượng với giá tốt tại Mekongsport

     Mekongsport là nhà cung cấp các thiết bị thể thao ngoài trời lớn tại khu vực phía nam và là đại lý cấp 1 duy nhất của Vifasport tại miền nam Việt Nam. Vì vậy, sản phẩm của Mekongsport luôn đảm bảo giá thành tốt nhất trên toàn khu vực. Với trên mười năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đã có linh nghiệm thi công nhiều công trình có điều kiện tự nhiên phức tạp và mức ngân sách khác nhau. Với mỗi một dự án, chúng tôi luôn đưa ra những lời khuyên hợp lý và chuyên nghiệp cho khách hàng. Chúng tôi cũng đã tham gia vào rất nhiều dự án với các đơn vị lớn như dự án công viên Gia Định, dự án kép với địa ốc Cát Tường, dự án với BĐS Nam Long, trường đại học Luật, trường đại học Cần Thơ… và nhiều dự án khác.

Quý khách có nhu cầu tham khảo sản phẩm hoặc cần tư vấn dự án có thể liên hệ với Mekongsport qua:

Hotline0907.996.379 hoặc 0907.766.379 (phụ trách dự án)

Email: [email protected]  

Chúng tôi cam kết  cung cấp sản phẩm chất lượng từ những nhà sản xuất thiết bị thể thao uy tín  hàng đầu trong và ngoài nước.

Tin tức khác

Call: 0907.996.379 Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0907.996.379 SMS: 0907.996.379