8 dụng cụ thể thao công cộng tốt nhất cho dự án công

Nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe, nhiều địa phương đang tích cực lên kế hoạch lắp đặt dụng cụ thể thao tại công viên, khu dân cư, trường học, trung tâm văn hóa… Nhưng đâu là những thiết bị ngoài trời tốt nhất? Tham khảo gợi ý của MeknngSport được sắp xếp theo từng bộ phận dưới đây nhé! 

Nhóm dụng cụ thể thao cho tay

Những dụng cụ thể thao cho tay giúp tăng cường sức mạnh đôi tay, cánh tay, bàn tay. Từ đó, chúng hỗ trợ cải thiện cơ bắp, vạm vỡ cho nam và giảm mỡ, thon gọn cho nữ hiệu quả. Đây cũng là lý do ngày càng nhiều thanh thiếu niên ghé đến công viên, khu dân cư để rèn luyện vóc dáng.

1. Thiết bị tập tay vai

Dụng cụ ngoài trời này hỗ trợ đồng thời cho cổ tay đến khớp vai, tăng cường sự linh hoạt cho các nhóm cơ. Ngoài ra, nó còn tác động sâu vào bên trong cơ thể, tạo điều kiện cho hệ hô hấp và tuần hoàn vận hành suôn sẻ.

Đặc biệt, thiết bị tập tay vai của MekongSport còn có thiết kế dạng đôi. Nó cho phép 2 người tập cùng lúc, vừa trò chuyện vừa vận động, tăng sự hứng thú, dễ dàng duy trì thói quen rèn luyện.

2. Xà đơn / Xà kép

Xà đơn, xà kép là bộ thể dục ngoài trời lý tưởng cho tay. Chúng ảnh hưởng trực tiếp đến các nhóm cơ, đẩy nhanh tiến độ hình thành cơ bắp. Nên nhóm này thường dùng cho nam giới, đặc biệt là các thanh thiếu niên độ tuổi phát triển.

Bên cạnh đó, những em học sinh muốn cải thiện chiều cao cũng có thể tận dụng cơ chế sử dụng xà. Nó kích thích các em giãn cơ toàn thân một cách an toàn, góp phần tăng trưởng lành mạnh.

→ Gợi ý 3 bài tập với xà kép ngoài trời giúp săn hình thể, chắc vóc dáng

8 dụng cụ thể thao công cộng tốt nhất cho dự án công

Bộ tập thể dục ngoài trời cho lưng bụng

Dụng cụ thể thao công cộng là một trong những phương pháp đánh tan mỡ thừa thân giữa hiệu quả. Nó tác động lên đa dạng nhóm cơ như lưng, bụng, hông, vừa cải thiện ngoại hình vừa ổn định khớp, giúp hạn chế các bệnh văn phòng.

3. Máy xoay eo

Thiết bị xoay eo ngoài trời đặc biệt phù hợp với phái nữ, bởi thao tác đơn giản, dễ dàng, không yêu cầu sức lực hay kỹ thuật phức tạp. Nhờ cơ chế tác động trực tiếp vào phần eo, nó đánh tan mỡ thừa nhanh chóng, lấy lại vòng 2 cân đối, thon gọn.

4. Thiết bị tập lưng bụng

Dành cho nam giới muốn cải thiện vùng bụng, dụng cụ công viên này đòi hỏi các cơ lõi vận động liên tục và tối đa. Bởi thế duy trì thói quen rèn luyện thường xuyên sẽ giúp hình thành cơ bắp, 6 múi rõ ràng, hình thành đường nét lưng săn chắc.

→ Xem thêm: Các máy tập thể dục công viên giúp thon gọn vòng 2

8 bộ tập thể dục ngoài trời cho dự an công

Bộ dụng cụ tập thể dục tại công viên cho chân

Tập chân với dụng cụ thể thao công viên là một lựa chọn rèn luyện miễn phí gần nhà. Cách này phù hợp với những ai muốn tiết kiệm chi phí đến phòng gym mà vẫn đạt hiệu quả vóc dáng.

5. Thiết bị tập đạp chân

Máy tập đạp chân vừa tăng cường sức mạnh, vừa cải thiện vẻ đẹp thân dưới. Nó hỗ trợ làm thon, làm săn chắc vùng cơ đùi trước, đùi sau, cơ bắp chân, thích hợp cho cả nam và nữ. Ngoài ra, nó cũng thúc đẩy sự linh hoạt dẻo dai, hạn chế đau nhức mỏi khớp, nên cả người lớn tuổi cũng có thể sử dụng.

6. Máy đi bộ trên không

Thiết bị đi bộ trên không ngoài trời là một trong những dòng tập chân phổ biển nhất. Với thao tác mô phỏng cách đi bộ truyền thống, người tập vận động toàn chân liên tục và theo nhịp. Nhờ vậy, vùng mỡ từ hông đến bàn chân ảnh hưởng đồng thời, giảm mỡ nhanh chóng cả những vùng khó nhất như đùi.

Ngoài ra, mọi người còn sử dụng như một công cụ khởi động đầu buổi tập, hoặc giãn cơ cuối buổi. Cách này giúp cơ thể thích nghi với cường độ rèn luyện, hạn chế chấn thương và đau nhức sau đó. 

Hướng dẫn tập chân với các máy tập thể dục công viên

8 bộ dụng cụ tập thể dục ngoài trời cho dự an công

Bộ dụng cụ tập thể dục ngoài trời cho toàn thân

Nếu như bạn không có một bộ phận cụ thể muốn cải thiện, những dụng cụ thể thao toàn thân sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. Nó vừa giúp cân bằng vóc dáng, vừa cải thiện cơ bắp đồng đều. Đặc biệt, đa phần dòng máy thuộc nhóm này đều dễ tập, từ người già đến trẻ nhỏ thoải mái sử dụng.

7. Thiết bị đạp xe

Thiết bị ngoài trời là giải pháp cho những ai yêu thích đạp xe nhưng không có dụng cụ, hay không gian rèn luyện. Dù vận động tại chỗ, nó vẫn mang lại những hiệu quả tương đương khi đạp xe đường trường. Bạn sẽ được tăng cường sức mạnh, sức bền, khả năng phối hợp và sự khéo léo của toàn cơ thể.

Theo đó, mọi bộ phận cũng được tác động, hỗ trợ lấy lại vóc dáng như ý. Chưa kể, đây còn là cách cải thiện tinh thần lành mạnh, giúp người tập luôn tràn đầy năng lượng, tăng hiệu suất làm việc.

8. Thiết bị tập trượt tuyết

Dụng cụ thể dục ngoài trời yêu cầu cả thân trên, thân giữa và thân dưới linh động phối hợp. Nhờ vậy, các nhóm cơ tay, vai, bụng, chân, đùi, mông, lưng đều được tác động và cải thiện mạnh mẽ. Cơ chế đơn giản cũng cho phép người tập rèn luyện thoải mái, không áp lực, giúp quá trình cân bằng vóc dáng diễn ra suôn sẻ và dễ chịu.

8 bộ thể dục ngoài trời cho dự an công

Nên mua bộ thể dục ngoài trời ở đâu?

MekongSport là đơn vị tư vấn, cung cấp, lắp đặt, bảo trì dụng cụ thể thao hơn 10 năm kinh nghiệm. Với các dự án công viên, chung cư, khu quân đội… chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ đa dạng và uy tín nhất.

Chúng tôi có sẵn đội ngũ tư vấn và thi công với hiểu biết sâu rộng về quy mô, mặt bằng, thiết kế… giúp đưa ra kế hoạch hợp lý và tối ưu. Đặc biệt, MekongSport là nhà phân phối lớn nhất khu vực miền Nam, với vị thế hàng đầu về số lượng hàng và tốc độ giao nhận. Nên những đơn hàng lớn với giá cạnh tranh sẽ được triển khai trong thời gian ngắn, đảm bảo đáp ứng suôn sẻ và hài lòng.

Chưa kể, MekongSport luôn sẵn sàng hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí với các khách hàng nội thành hoặc khu vực lân cận. Chúng tôi nỗ lực từ sản phẩm đến dịch vụ, nhằm tạo trải nghiệm ưng ý nhất cho khách hàng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn về dụng cụ thể thao ngoài trời, hãy liên hệ Hotline 0907.996.379 – 0906.514.983 để được phản hồi nhanh chóng nhất.

Danh sách các bộ tập thể dục ngoài trời phân phối tại MekongSport

Tin tức khác

Call: 0907.996.379 Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0907.996.379 SMS: 0907.996.379