MekongSport – nhà cung cấp thiết bị thể thao quân đội uy tín khu vực phía Nam

Các thiết bị thể thao quân đội giúp các chiến sĩ, cán bộ công an không chỉ có được thân hình săn chắc, cơ thể khỏe mạnh trong quá trình tập luyện mà còn mang lại tinh thần sảng khoái, thả lỏng tinh thần để sẵn sàng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. 

Chuyên cung cấp thiết bị chất lượng, giá thành phải chăng đáp ứng mọi kỳ vọng, MekongSport luôn sẵn sàng đồng hành phát triển môi trường rèn luyện lý tưởng cho mọi doanh trại, quân khu như một cách phụng sự đất nước và những chiến binh tuyến đầu!

5 lý do vì sao nên chọn thiết bị thể thao quân đội của MekongSport?

1. Sản phẩm chất lượng, phù hợp cho vóc dáng người Việt

Tất cả các thiết bị thể thao ngoài trời quân đội đến từ thương hiệu MekongSport đều được thiết kế riêng theo vóc dáng tiêu chuẩn của người Việt để tối đa hóa hiệu quả tập luyện nhưng không gây tổn hại, chấn thương hoặc các tác động và đè nén tiêu cực lên khung xương. Việc thường xuyên tập luyện cường độ cao với các thiết bị không phù hợp đôi lúc cũng là nguyên nhân mang đến các tác dụng trái chiều, càng tập càng đau nhức!

Thêm vào đó, luyện tập cùng thiết bị phù hợp với vóc dáng sẽ giúp tư thế luyện tập đảm bảo chính xác, tác động trực diện tới các nhóm cơ bắp mong muốn, giúp tăng cơ nhanh, đều mà không bị bất cân đối. Nhờ vậy, mang lại hiệu quả luyện tập cao hơn, phù hợp với nhu cầu đặc thù của các chiến sĩ.

Bên cạnh đó, mọi sản phẩm của MekongSport đều có nước sơn chống gỉ bền màu cùng thời gian, chịu được thời tiết ngoài trời khắc nghiệt. Đồng thời, thiết bị còn có khung sườn chắc chắn, chịu lực tốt, phù hợp với tần suất tập luyện lớn tại các trường đào tạo công an, sĩ quan, quân đội.

thiết bị thể thao quân đội

2. Đa dạng thiết bị tập thể dục ngoài trời – đáp ứng toàn diện mọi nhu cầu rèn luyện

MekongSport thấu hiểu rằng, để có được thân hình săn chắc, khỏe mạnh, thể lực tốt và sức bền cao, những người lính trong các doanh trại quân đội bắt buộc phải luyện tập đa dạng các bài tập cùng các thiết bị phù hợp. Do đó, MekongSport đã và đang nghiên cứu các giải pháp luyện tập phối hợp toàn diện của các chiến sĩ công an, bộ đội để đưa ra các thiết bị, giải pháp, cụm sản phẩm phù hợp phù hợp nhất. 

Các dòng thiết bị tập thể thao ngoài trời tại MekongSport được thiết kế gần như bao trọn mọi nhu cầu từ khởi động đến tăng tốc, từ các nhóm cơ cụ thể cho tới sức khỏe toàn thân. Chẳng hạn như:

  • Các thiết bị khởi động cơ thể nhẹ nhàng, làm ấm cơ bắp: thiết bị đi bộ trên không, thiết bị đi bộ lắc tay 
  • Các thiết bị tập luyện cường độ cao, để tăng sức bền cho chiến sĩ như thiết bị tập xà kép để tăng cơ vai, cơ lưng, cơ bắp tay; thiết bị tập lưng eo để tăng cơ lưng bụng, thiết bị tập kéo tay để tăng cơ bắp tay,…  

Bên cạnh đó, MekongSport cũng cung cấp đa dạng lựa chọn theo dạng trụ đơn cho 1 người, trụ đôi cho 2 người và cụm đa năng cho nhiều chiến sĩ cùng sử dụng đồng thời. Chúng tôi luôn tự tin đáp ứng mọi nhu cầu về thiết bị rèn luyện trong quân sự và đáp ứng với chất lượng tốt nhất. 

Tham khảo thêm danh mục sản phẩm thiết bị tập thể thao quân đội ngoài trời để chọn sản phẩm phù hợp hoặc liên hệ trực tiếp với Mekong Sport để thảo luận thêm về nhu cầu, đơn đặt hàng riêng! 

3. Đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm và đội ngũ tư vấn dày dạn, Mekongsport luôn sẵn sàng hỗ trợ chọn lọc, thiết kế giải pháp tập luyện phù hợp nhất với không gian, nhu cầu và vị trí khu vực để tối đa hóa hiệu quả luyện tập cho nhiều chiến sĩ trong cùng một thời điểm. Ngoài ra, MekongSport cũng sẵn sàng hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, thi công trên toàn khu vực phía Nam. 

Chỉ cần liên hệ, chúng tôi cam kết hỗ trợ tận tình từ A-Z cho mọi nhu cầu dù là nhỏ nhất!

4. Khả năng cung ứng thiết bị nhanh, số lượng lớn

Là đơn vị đang đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thể thao ngoài trời, MekongSport tự hào bởi khả năng cung ứng nhanh, số lượng lớn với chất lượng đồng đều cho mọi đơn hàng trên toàn khu vực Miền Nam. Với nguồn cung dồi dào, mạng lưới cung ứng trải rộng, chúng tôi cam kết với danh dự của mình về khả năng thoải mọi đơn hàng trong thời gian sớm nhất để mọi dự án đều hoàn thành theo đúng tiến độ được giao!  

thiết bị thể thao ngoài trời

1.5. Nhiều chương trình ưu đãi, dịch vụ đi kèm

Ngoài ra, MekongSport còn áp dụng nhiều chương trình ưu đãi cho các đơn vị quân đội lắp đặt thiết bị thể thao bên ngoài trời số lượng lớn. Đồng thời, dịch vụ miễn phí lắp đặt trên toàn quốc cũng là một ưu điểm nổi bật của MekongSport.

2. Một số dự án thiết bị thể thao ngoài trời do MekongSport triển khai thành công

Với chất lượng và dịch vụ ngày càng nâng cao, không khó hiểu khi MekongSport ngày càng được người tiêu dùng yêu thích. Minh chứng là hàng loạt dự án tại các doanh trại, quân khu quân đội, trường công an đã và đang được MekongSport hoàn thiện, đưa vào hoạt động.

Cùng MekongSport điểm lại một số dự án thi công, lắp đặt thiết bị thể thao quân đội dưới đây, để có thêm gợi ý cho kế hoạch nâng cấp không gian tập luyện của bạn nhé! 

thiết bị thể thao quân đội
Trinh sát – Bộ chỉ huy quân sự Bình Phước
thiết bị thể thao quân đội
Lắp đặt thiết bị thể thao quân đội tại Bộ chỉ huy quân sự Bình Phước

>> Có thể bạn cần: Gợi ý 10 thiết thể thao ngoài trời chất lượng giá tốt

Tóm lại, với khả năng cung cấp đa dạng thiết bị thể thao quân đội chất lượng đi kèm với giá cả hợp lý, MekongSport đang là cái tên nổi bật trên thị trường hiện nay. Bạn có thể liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng của MekongSport để được tư vấn lắp đặt, báo giá sản phẩm.

>> Dự án đã hoàn thành của MekongSport

Tin tức khác

Call: 0907.996.379 Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0907.996.379 SMS: 0907.996.379