10 Mẫu dụng cụ thể thao ngoài trời chất lượng, giá rẻ TPHCM

Dụng cụ thể thao ngoài trời chất lượng luôn là sự quan tâm của không chỉ người tiêu dùng mà còn của những đơn vị thi công, chủ công trình xây dựng,… Cùng điểm qua một số thiết bị thể thao được nhiều nhà đầu tư lẫn người dùng yêu thích sau đây.

dụng cụ thể thao ngoài trời tại Hồ Chí Minh giá rẻ

Thể thao ngoài trời giờ đây không chỉ là những môn thể thao mà chỉ các vận động viên tham gia thi đấu. Mà còn trở thành thói quen tập luyện thường ngày của nhiều người thông qua dụng cụ thể thao ngoài trời. Tuy nhiên, không phải dụng cụ thể thao nào cũng có thể được tập luyện ngoài trời và mang lại hiệu quả mong muốn cho người dùng. Cùng xem qua bài viết sau để lựa chọn cho mình những dụng cụ thể thao được sử dụng ngoài trời vừa hiệu quả, giá vừa rẻ nhé.

1. Máy tập xoay eo – dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ cho chị em

Thiết bị tập xoay eo là một trong những dụng cụ thể thao ngoài trời phổ biến có tính ứng dụng rộng rãi cho nhiều đối tượng, độ tuổi thường được ưu tiên lắp đặt ở các công viên, sân vườn, khu thể thao công cộng. Thiết bị thường được tập với cường độ nhẹ, hỗ trợ hiệu quả cho người sử dụng trong các bài tập săn dáng, giữ dáng, đặc biệt là là khu vực hông, eo, đồng thời gia tăng độ dẻo dai cơ thể.. 

Thiết bị tác động chủ yếu vào vùng cơ lưng và eo của người tập giúp vùng bụng săn chắc và thon gọn hơn sau các bài tập và chế độ giảm cân. Máy có đa dạng về kiểu dáng, thường có thiết kế đối xứng cho phép 2-3 người tập luyện cùng lúc. Bởi vậy, với các khuôn viên chung cư, công viên cạnh nhà, đây sẽ là ‘điểm hẹn’ không thế thiếu cho nhiều cư dân vừa thư giãn gân cốt vừa kết nối giao lưu.

2. Thiết bị tập lưng ngoài trời – dụng cụ tập luyện không thế thiếu để xả stress cột sống 

dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ Hồ Chí Minh

Thiết bị tập luyện hỗ trợ trực tiếp đến vùng lưng, cột sống đặc biệt là những người bị thoát vị đĩa đệm hay bị các vấn đề về lưng do công việc văn phòng hoặc vận động nặng. Đây đồng thời cũng là một phần không thể thiếu trong bộ dụng cụ thể thao sân vườn, dụng cụ thể thao trường học, UBND, khu quân đội… Máy có bộ khung cứng cáp, được thiết kế với khung chuẩn và phù hợp với cơ thể người Việt, mang đến những trải nghiệm tập luyện mượt mà cho người sử dụng. 

Với kích cỡ nhỏ, việc lắp đặt thiết bị tập lưng ngoài trời cũng không chiếm quá nhiều không gian, phù hợp cho các khu vực dài hẹp như con đường dọc bờ sông, công viên hoặc các không gian diện tích không quá lớn. Thiết bị dễ lắp đặt, vệ sinh và bảo dưỡng, thường được ưu tiên lắp đặt tại các khu dân cư trẻ, công viên nơi các thanh niên, gymer thường xuyên vận động nhẹ nhàng.

3. Xà đơn 2 bậc – Dụng cụ thể thao ngoài trời nhỏ gọn mà đa năng

Nếu nói đến việc thi công đơn giản, ít tốn thời gian mà giá thành lại rẻ thì dụng cụ thể thao xà đơn 2 bậc ngoài trời chính là thiết bị bạn nên tham khảo. Thiết bị này được bắt gặp ở hầu hết các khu vực như công viên, khu dân cư. 

Ưu điểm của thiết bị là diện tích nhỏ, không tốn nhiều không gian nhưng lại mang tới đa dạng bài tập, giúp hỗ trợ hầu hết các bộ phận tay, vai, lưng, eo. Đây cũng là dụng cụ thể thao có tính hỗ trợ cao trong việc phát triển thể chất, thích hợp cho hầu hết các khu vực trường học, công viên, chung cư, trại sĩ quan, quân đội. 

Đặc biệt nếu bạn sở hữu một khoảng sân nhỏ trước nhà và muốn đầu tư một phần không gian cho thể dục thể thao, xà đơn 2 bậc sẽ là lựa chọn gọn gàng nhất, dễ dàng kết hợp với các thiết bị tập chân, đi bộ ‘cồng kềnh’ hơn.   

4. Máy đi bộ trên không – thiết bị thể thao ‘quốc dân’ tại các khu công cộng

top 10 dụng cụ thể thao ngoài trời tại Hồ Chí Minh giá rẻ

Máy đi bộ trên không được xem là dụng cụ thể thao ngoài trời có mặt ở mọi khuôn viên. Thiết bị tập đi bộ này tác động chủ yếu vào chân người tập, có thể hỗ trợ tố cho các bài tập cardio hiệu với người tập cường độ cao, đồng thời thân thiện cho độ tuổi trung niên và dân văn phòng muốn thả lỏng cơ thể sau khi ngồi yên một chỗ quá lâu.

Tại các công viên, trường học hay một số khu vui chơi mới xây dựng cũng đặt nhiều máy tập đi bộ dạng ngoài trời này. Không chỉ những địa điểm này có không gian rộng rãi, thông thoáng nhất, giúp người tập thể dục được thư giãn. Mà giá thành của những thiết bị ngoài trời cũng rất hợp lý khi lựa chọn đặt mua số lượng lớn. Thiết bị được sơn tĩnh điện, có độ bền cao trong mọi môi trường, gần như có thể gọi là ‘đầu tư một lần sử dụng mãi mãi’.

Top 6 dụng cụ tập thể dục tại công viên phổ biến 2022

5. Thiết bị tập đạp xe – dụng cụ tập luyện ngoài trời vừa nhỏ gọn vừa thiết yếu

Thiết bị tập đạp xe là giải pháp thay thế lý tưởng giúp cư dân tòa nhà có thể vừa rèn luyện sức khỏe trong không gian xanh, vừa tránh được những khói bụi, ô nhiễm, đông đúc khi đạp xe bình thường. Thiết bị này phù hợp cho nhiều đối tượng từ trẻ em, thanh thiếu niên đến người lớn tuổi, mang tới nhiều lợi ích khác nhau từ thả lỏng cơ thể, điều hòa khí huyết giúp ngủ ngon hơn, đến các lợi ích dáng vóc, đặc biệt là khu vực bắp đùi.

Các thiết bị đạp xe thường chia làm 2 mẫu chính:

– Thiết bị tập đạp xe – có hình dáng không khác gì so với xe đạp thông thường

– Đạp xe tựa lưng – thiết bị cho phép vùng lưng thả lỏng hơn khi tập luyện

Cả 2 thiết bị đều khá gọn, phù hợp cho mọi điều kiện không gian, dù khu vực cộng đồng hay sân vườn cá nhân. 

6. Dụng cụ thể thao ngoài trời chất lượng cho các bài tập tay vai

dụng cụ thể thao ngoài trời tại Hồ Chí Minh giá rẻ

Thiết bị tập tay vai là dụng cụ thể thao hỗ trợ các bài tập nhẹ nhàng mang tính thả lỏng cơ thể, lưu thông khí huyết, hỗ trợ cho người bị tê cứng các khớp cổ tay và cơ tay, người bị tai biến khó khăn trong vận động. Đây cũng là dòng thiết bị duy nhất hỗ trợ tập luyện vùng vai và khá phổ biến tại các khu vực công viên, chung cư nơi người già thường rủ nhau rèn luyện sức khỏe vào các dịp sáng, tối.

Thiết bị có 2 dạng chính: dạng tập tay vai đơn hoặc đôi. Đồng thời với thiết kế đối xứng giúp người tập có thể dễ dàng giao tiếp, đây cũng là thiết bị mang tính kế nối cao, hỗ trợ phát triển cộng đồng khu vực.

7. Thiết bị tập toàn thân – dụng cụ thể thao ngoài trời đa năng, giá tốt

Một trong những dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ TP.HCM được lắp đặt nhiều nhất là thiết bị tập toàn thân. Thay vì chỉ tập trung vào một bộ phận, thiết bị mang tới hiệu quả tập luyện dàn đều cho toàn cơ thể, mang tới sự đối xứng về dáng vóc, liên kết thân trên, thân dưới, mang đến một cơ thể khỏe đẹp, hài hòa. Đây cũng là thiết bị thường được giới thanh niên ưa chuộng khi rèn luyện sức khỏe tại công viên, sân thể thao đa chức năng, khu sinh hoạt cộng đồng…

8. Máy tập trượt tuyết – dụng cụ thể thao ngoài trời phổ biến tại TP. Hồ Chí Minh

Mang tên là máy tập trượt tuyết không có nghĩa là có thể hỗ trợ bạn trượt tuyết đâu nhé. Đây là loại thiết bị tập luyện rất có lợi cho sức khỏe của người trung niên, cũng như nhiều đối tượng người tập khác. Máy tập mô tả hoạt động trượt tuyết, rèn luyện đồng thời cho sức khỏe đôi chân, đùi, bụng, lưng và cả cánh tay. Nếu phải cân nhắc giữa thiết bị đi bộ trên không và máy tập trượt tuyết, máy tập trượt tuyết sẽ mang tới nhiều lợi ích tập luyện hơn!

Mẫu máy có khung sắt được mạ kẽm nhúng nóng và sơn tĩnh điện theo công nghệ tiên tiến nhất. Sản phẩm có khả năng chống chịu thời tiết, không rỉ sét, sơn đẹp và bền. Chân chống trượt, chất liệu cao cấp, an toàn khi sử dụng, nhất là khi sử dụng ngoài trời trong thời gian dài. 

9. Các dòng thiết bị tập kéo tay, đẩy tay hoặc kết hợp 

Một trong những thiết bị tập thể dục ngoài trời được người trẻ thích nhất là máy tập kéo tay – đẩy tay. Thiết bị hỗ trợ tập luyện chủ yếu các nhóm cơ lớn: cơ lưng, cơ vai, cơ tay, cơ ngực. Từ đó giúp cơ thể cân đối và khỏe hơn toàn diện, giúp tạo phong thái tự tin, hiên ngang và khỏe khoắn cho người tập lâu ngày. 

Điểm trừ của thiết bị là nhu cầu về không gian lớn bởi máy thường được thiết kế đối xứng cho 2 người sử dụng đồng thời. Các mẫu thiết bị phổ biến trên thị trường thường chia làm 3 dạng chính

– Dạng trụ đôi đối xứng chuyên tập kéo tay.

– Dạng trụ đôi đối xứng tập đẩy tay.

– Dạng trụ đôi kết hợp: 1 bên kéo tay, 1 bên đẩy tay.

Với những khu vực phục vụ nhóm đối tượng trẻ, thanh thiếu niên, gymer, quân đội, giáo dục thể chất… đây sẽ là thiết bị không thể thiếu trong bản thiết kế! 

10. Các cụm dụng cụ thể thao 3 môn kết hợp – Thiết bị tập luyện phù hợp cho sân vườn diện tích nhỏ

Dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ Tp HCM

Nếu muốn tiết kiệm không gian, chi phí nhưng vẫn đảm bảo được sự đa dạng về chức năng tập luyện thì những cụm thiết bị sẽ là lựa chọn là phù hợp nhất. Các thiết bị tổ hợp 2-3 tính năng này thường phù hợp cho chung cư có khuôn viên nhỏ, khuôn viên công ty, UBND, cơ quan chức năng hoặc các sân vườn cá nhân.

Các cụm phối hợp phổ biến bạn có thể tham khảo như:

– Cụm lưng bụng – xoay eo – đi bộ

– Cụm lưng bụng – xoay eo – đạp xe

– Cụm tay vai – đi bộ

Tham khảo thêm tại: Dụng cụ thể thao ngoài trời dòng chung cư – sân vườn

Trên đây là top 10 mẫu dụng cụ thể thao ngoài trời giá thành rẻ, phổ biến ở Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Sản phẩm có da dạng mẫu mã, màu sắc và kích thước khác nhau phù hợp cho nhiều điều kiện không gian. 

Để tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm, xem thêm tại: Dụng cụ, hiết bị thể thao ngoài trời chất lượng giá rẻ 2023

MekongSport cam kết mang đến chiết khấu tốt nhất cho các dòng sản phẩm chất lượng khi đặt mua số lượng lớn, miễn phí vận chuyển, lắp đặt cho địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. Sản phẩm đảm bảo uy tín, chất lượng bền bỉ với thời gian với chiết khấu khiến bạn hài lòng. 

Liên hệ ngay để nhận báo giá và thông tin chiết khấu!.  

Tin tức khác

Call: 0907.996.379 Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0907.996.379 SMS: 0907.996.379