Các mẫu dụng cụ thể thao ngoài trời cao cấp tại MekongSport

Đầu tư vào các các dụng cụ thể thao ngoài trời cao cấp không những tối đa hóa hiệu suất tập luyện; mà còn giúp chủ đầu tư có được những sản phẩm chất lượng, giảm đáng kể số tiền chi trả cho việc thay thế và sửa chữa. 

Trong bài viết này, MekongSport sẽ tiết lộ lý do vì sao khách hàng của MekongSport luôn mạnh tay đầu tư các sản phẩm đáng tiền này, và các mẫu thiết bị thể thao ngoài trời cao cấp bán chạy nhất tay MekongSport.  

Dụng cụ thể thao ngoài trời cao cấp

Vì sao nên mua các dụng cụ thể thao ngoài trời cao cấp tại MekongSport?

MekongSport không chỉ ưu tiên cung cấp các sản phẩm chất lượng, mà còn rất chú trọng vào trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng. Đó là lý do vì sao MekongSports luôn thu hút được tệp khách hàng cao cấp, sẵn sàng chi tiền để mua sản phẩm đáp ứng được mong đợi của họ cả về mặt lý tính và cảm tính. 

5 lợi thế cạnh tranh của MekongSport:

  • Thiết kế máy tập “thông minh”

Dụng cụ được thiết kế phối hợp nhiều chức năng vào cùng một máy – tạo điều kiện cho nhiều người cùng tập luyện nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư nhất định. Các thiết bị này thường đi kèm hướng dẫn sử dụng, được trình bày một cách trực quan và rõ ràng ngay trên bề mặt của máy, giúp người tập luyện tập đúng tư thế dù không có Personal Trainer.

  • Sản xuất với độ an toàn

Các máy tập tại MekongSport đáp ứng tiêu chuẩn của Liên đoàn thể dục Việt Nam về thiết kế chuẩn công năng. Đồng thời, MekongSport cũng đạt được ISO 9001:2015 – Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng. Đây là cơ sở để đảm bảo các dụng cụ tập ngoài trời của MekongSport được sản xuất chắc chắn, chế tạo tốt, thiết kế an toàn với các tính năng như bề mặt chống trượt, các cạnh được bo tròn… 

  • Sản phẩm có độ bền cao, chống chịu tốt

Với đặc tính được lắp đặt ở ngoài trời, các thiết bị phải chịu được các điều kiện thời tiết khác nhau và đáp ứng được cường độ luyện tập liên tục. Vì vậy đầu tư vào sản phẩm có độ bền cao là điều vô cùng quan trọng. Tại MekongSport, các thiết bị thể thao ngoài trời được sản xuất bằng thép và thép mạ kẽm nhúng nóng có độ dày từ 3mm – 4mm sơn tĩnh điện do vậy sẽ có độ chống chịu cao, hạn chế sự rỉ sét và bào mòn của điều kiện thời tiết ngoài trời.

Thiết bị thể thao ngoài trời cao cấp

  • Cung cấp dịch vụ toàn diện

MekongSport có năng lực cung ứng vượt trội về mặt chất lượng và số lượng sản phẩm. Ngoài ra, việc đáp ứng được đa dạng loại hình dự án (trường học, chung cư, resort cao cấp…) cũng là ưu điểm nổi bật của MekongSport.

Bên cạnh sản phẩm chất lượng, quá trình lắp đặt thiết bị tập gym ngoài trời cũng là khâu quan trọng không nên bỏ qua. Lời khuyên của MekongSport là chủ đầu tư nên tìm đến những đơn vị lắp đặt chuyên nghiệp, những người có kinh nghiệm và công cụ chuyên biệt để lắp đặt các thiết bị cao cấp một cách chính xác, tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn và nguyên tắc an toàn. 

Mặc dù điều này có thể làm tăng thêm chi phí chung nhưng việc đảm bảo một phòng tập thể dục ngoài trời được lắp đặt chính xác, an toàn là một khoản đầu tư đáng giá. Riêng với khách hàng của MekongSport sẽ được miễn phí lắp đặt tại TP.HCM và một số tỉnh lân cận.

  • Tối ưu chi phí cho chủ đầu tư

Mặc dù việc lựa chọn thiết bị thể dục ngoài trời giá rẻ có thể rất hấp dẫn nhưng điều quan trọng là phải xem xét giá trị lâu dài. Thiết bị bền, chất lượng cao có thể yêu cầu ngân sách đầu tư ban đầu lớn, nhưng về lâu dài có thể tiết kiệm tối ưu nhờ hạn chế chi phí bảo trì và thay thế.

Tại MekongSport, để hỗ trợ thêm về mặt chi phí cho khách hàng, MekongSport đã áp dụng nhiều chính sách chiết khấu hấp dẫn nhằm tạo điều kiện cho chủ đầu tư dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng.

Danh sách thiết bị thể thao cao cấp tại MekongSport

Tại MekongSport, khi nhắc đến các dòng sản phẩm cao cấp, khách hàng thường sẽ nhớ ngay đến thiết bị thể dục ngoài trời dòng trụ đôi, hoặc các dòng máy cho chung cư, sân vườn. Đây là các dòng sản phẩm điển hình, phù hợp cho những không gian xịn sò như chung cư, sân vườn, trường học quốc tế…

Các mẫu thiết bị thể dục ngoài trời cao cấp cho chung cư

Mục tiêu sau cùng là chủ đầu tư cần tạo ra một không gian tập thể dục mà mọi người trong cộng đồng đều thích thú sử dụng. Các dòng sản phẩm “high-end” sẽ truyền thêm động lực tập luyện cho cư dân khi được trải nghiệm các thiết bị chất lượng cao mà không cần tốn chi phí đến phòng gym. 

Ngoài ra, đặc thù của chung cư là cần phục vụ nhiều đối tượng người dùng khác nhau: gia đình, dân văn phòng, người trẻ tuổi, người trung niên, người cao tuổi… Điều này đồng nghĩa với việc nhà đầu tư cần chọn các loại máy móc đáp ứng được hầu hết các mục đích tập luyện: rèn cơ, vận động toàn thân, tập luyện nhẹ nhàng, lưu thông khí huyết.

Theo đó, chủ đầu tư có thể tham khảo các dụng cụ tập ngoài trời phù hợp cho chung cư, sân vườn, gồm có: 

1. Máy tập rèn cơ

Một số thiết bị thuộc nhóm máy tập rèn cơ gồm có: lưng bụng, lưng eo, tay vai đôi

Các dòng máy này được thiết kế nhằm tác động trực tiếp đến các nhóm cơ bụng, tay, vai… giúp tăng cường quá trình đốt cháy mỡ thừa, kích thích phát triển cơ bắp. Luyện tập đều đặn và thường xuyên với các thiết bị này, người tập sẽ nhanh chóng có cơ bụng săn chắc, vòng eo thon gọn, đôi tay chắc khỏe, tăng độ linh hoạt cho cổ tay, giảm đau vai gáy, khắc phục tình trạng gù lưng…

2. Máy tập toàn thân

Một số thiết bị thuộc nhóm máy tập toàn thân gồm có: đi bộ lắc tay, xe đạp lắc tay, xe đạp đơn, đi bộ trên không

Thiết bị đòi hỏi người tập phải vận động phối hợp nhiều bộ phận trên cơ thể: cẳng tay, bắp chân, vai, ngực, cơ tay, cơ hông, cơ khớp gối… Từ đó, giúp tiêu trừ chất béo hiệu quả, kích thích quá trình trao đổi chất, giúp săn cơ, cải thiện dáng vóc; đồng thời giúp khí huyết lưu thông, giải phóng cơ thể, giảm căng thẳng, cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Dụng cụ thể thao chung cư cao cấp

3. Cụm tập phối hợp: 

Một số thiết bị thuộc nhóm cụm tập phối hợp gồm: cụm lưng bụng – xoay eo – xe đạp, cụm lưng bụng – xoay eo – đi bộ, cụm tay vai – đi bộ

Dụng cụ thể dục ngoài trời thiết kế theo cụm nhằm kết hợp nhiều chức năng vào cùng một máy. Thiết kế thông minh này vừa tối ưu diện tích lắp đặt, tăng tính thẩm mỹ, vừa vẫn đảm bảo công năng sử dụng và lợi ích sức khỏe tương đương khi sử dụng các dụng cụ thể thao ngoài trời riêng lẻ.

Có thể bạn quan tâm: Thông tin chi tiết các Dụng cụ thể thao ngoài trời cao cấp cho chung cư

Các mẫu dụng cụ thể dục ngoài trời cho trường học quốc tế

Bên cạnh việc phát triển về mặt giáo dục, phụ huynh cho con học trường quốc tế thường rất quan tâm đến các tiện ích, dịch vụ cộng thêm để con em được phát triển thêm cả về mặt thể chất và tinh thần. Theo đó, nhà trường có xu hướng tạo được niềm tin cho phụ huynh cũng như động lực cho học sinh thông qua việc đầu tư các thiết bị thể thao ngoài trời cao cấp.

Thêm vào đó, tại các trường học quốc tế, những đối tượng là người lớn như giáo viên, đội ngũ nhân viên… cũng được hưởng phúc lợi về cơ sở vật chất. Trong đó, không gian phòng tập ngoài trời là một trong số những tiện ích mà nhà trường đầu tư để nhân viên tái tạo và phục hồi năng lượng sau những giờ lên lớp, làm việc căng thẳng.

Có thể bạn quan tâm: 4 lưu ý khi lắp đặt thiết bị thể thao ngoài trời cho trường học

Theo đó, nhà trường có thể cân nhắc đến các dụng cụ thể thao ngoài trời dòng trụ đôi sau:

1. Máy tập rèn cơ

Một số thiết bị thuộc nhóm máy tập rèn cơ: xà kép, lưng bụng, lưng eo, xoay eo, thiết bị tập chân, thiết bị kéo tay, thiết bị tập tay vai đôi, thiết bị tập tay vai đơn, thiết bị tập đẩy tay.

Đúng với tên gọi, các dòng máy này được thiết kế để tập trung rèn luyện và phát triển các nhóm cơ trên cơ thể. Đối với học sinh ở độ tuổi thanh thiếu niên, việc kích thích phát triển nhiều bộ phận, hỗ trợ quá trình tăng cơ giảm mỡ, kéo giãn xương khớp, tăng chiều cao… là vô cùng quan trọng. Theo đó, học sinh cần tập luyện thật khoa học để khai thác hết hiệu quả của máy. Lời khuyên của MekongSport là cần tập theo đúng thứ tự máy, luyện tập với tần suất đều đặn và kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý.  

Thiết bị thể dục ngoài trời cao cấp

2. Máy tập toàn thân

Một số thiết bị thuộc nhóm máy tập toàn thân:  thiết bị tập toàn thân, thiết bị tập đi bộ lắc tay, thiết bị tập đi bộ trên không

Tác dụng của các dụng cụ ngoài trời dòng trụ đôi cho toàn thân giúp tổng thể cơ thể được phát triển cân đối. Việc nhiều bộ phận cùng phối hợp thực hiện giúp kích thích cơ tim hoạt động hiệu quả, máu được bơm đều đặn và liên tục khắp cơ thể trong suốt quá trình tập luyện; nhờ đó cơ thể được cung cấp năng lượng, tăng cường chức năng hệ miễn dịch, ngăn ngừa các căn bệnh liên quan đến tim mạch…

Xem chi tiết thông tin các thiết bị trên tại: Dụng cụ thể thao ngoài trời cao cấp dòng trụ đôi

Hy vọng với những thông tin MekongSport chia sẻ ở trên sẽ giúp chủ đầu tư hiểu hơn về sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Nếu vẫn còn ngần ngại, chưa thể đưa ra quyết định mua và lắp đặt dụng cụ thể thao ngoài trời cao cấp, nhấc máy lên và liên hệ Hotline 

0907.996.379 – 0906.514.983 để được MekongSport tư vấn ngay hôm nay.

Tin tức khác

Call: 0907.996.379 Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0907.996.379 SMS: 0907.996.379