Giá dụng cụ thể thao ngoài trời dòng chung cư

Với những điểm khác biệt trong thiết kế, giá dụng cụ thể thao ngoài trời cũng có sự chênh lệch đôi chút so với các mẫu phổ thông. Trong bài viết dưới đây, MekongSport sẽ chỉ rõ ra nguyên nhân của sự khác biệt này. Đồng thời, chúng tôi sẽ liệt kê báo giá trung bình những sản phẩm thể dục dòng chung cư phổ biến trên thị trường. Tham khảo ngay nhé! 

Những lưu ý về giá thành của các dụng cụ thể thao ngoài trời dòng chung cư 

Thông thường, những dụng cụ thể thao ngoài trời được thiết kế riêng cho chung cư, sân vườn luôn có giá nhỉnh hơn những dụng cụ lắp đặt nơi công cộng, lý do vì

1. Mẫu mã kiểu cách của các dụng cụ thể thao ngoài trời

Các dụng cụ thể thao dành cho chung cư, sân vườn thường được thiết kế để phù hợp với không gian nhỏ hẹp và thẩm mỹ của các khu vườn cá nhân. Thiết kế này thường đòi hỏi quá trình nghiên cứu và phát triển riêng biệt, dẫn đến chi phí cao hơn so với các dụng cụ thể thao công cộng có thiết kế chuẩn. Thậm chí, đơn vị sản xuất có thể thiết kế màu sắc riêng với nhu cầu của gia chủ nếu giá trị đơn hàng lớn. 

2. Dụng cụ thể dục ngoài trời có thiết kế đặc biệt

Khi được lắp đặt ở nơi công cộng, nhiều người sử dụng, các thiết bị thường được cố định với nền đất để đảm bảo tính cố định, chắc chắn, sử dụng được lâu dài. Vì vậy, chân đế của thiết bị sẽ được đổ bê tông dính chặt với nền.

Một là chúng có thể phá hủy nền sân vườn hoặc chung cư, tầng lửng, hai là gia chủ muốn thiết bị có độ linh hoạt, dễ duy chuyển đến các khu vực khác khi cần. Vì vậy, các thiết bị tập thể dục ngoài trời tại chung cư có phần đế được thiết kế theo cấu trúc và chất liệu bám dính đặc biệt. Chúng trụ vững mà không cần các đinh, ốc, nẹp hay bê tông để gắn vào bề mặt. 

Giá dụng cụ thể thao ngoài trời dòng chung cư

3. Thiết bị tập thể thao ngoài trời có thị trường tiêu thụ nhỏ hơn

Một điểm cần biết nữa là thị trường dành cho dụng cụ thể thao cá nhân thường nhỏ hơn và cạnh tranh ít hơn so với thị trường dành cho các cơ sở công cộng. Điều này dẫn tới việc vốn sản xuất cao hơn, đồng thời nguồn cung cũng khá thấp, dẫn đến việc tăng giá trị và giá cả.

→ Có thể bạn quan tâm: Các dụng cụ thể thao ngoài trời thiết kế riêng cho chung cư

Giá dụng cụ thể thao ngoài trời dòng chung cư

Dòng máy thể dục ngoài trời cho chung cư thường có hai loại: máy đơn và máy cụm. Việc lắp đặt những máy nào, số lượng bao nhiêu phụ thuộc vào diện tích và nhu cầu tập luyện của gia chủ. Dưới đây, MekongSport sẽ cung cấp một vài gợi ý sản phẩm cùng giá thành trung bình trên thị trường cho bạn tham khảo

1. Giá dụng cụ thể thao ngoài trời dòng chung cư dòng đơn

Các dụng cụ đơn là dụng cụ chỉ cho phép một người tập một lúc. Thông thường, những chủ hộ có sân vườn hoặc ban công, chung cư rộng thường chọn lắp nhiều máy đơn. Mỗi loại máy sẽ tập trung tác động vào những nhóm cơ khác nhau. Một không gian có 3 đến 4 máy tập đơn vừa tạo cảm hứng tập luyện chuyên nghiệp, vừa giúp mọi người tập luyện thoải mái và đầy đủ. Các máy đơn gồm này sẽ gồm

  • Mẫu máy tập lưng bụng cho chung cư: Từ 6 đến 8 triệu
  • Xe đạp tại chỗ: Từ 7 đến 8 triệu
  • Đi bộ trên không: Từ 9 đến 10 triệu
  • Đi bộ lắc tay (trượt tuyết trên không): Từ 9 đến 10 triệu

Giá dụng cụ thể thao ngoài trời dòng chung cư

2. Giá thiết bị thể thao ngoài trời dòng chung cư dòng đôi – cụm

Nếu diện tích lắp đặt nhỏ, gia chủ có thể ưu tiên chọn những dòng dụng cụ thể thao ngoài trời dòng chung cư dạng cụm. Chúng là những loại máy được tích hợp 2 – 3 thiết bị với công năng khác nhau chung trụ. Người tập có thể sử dụng nhiều kiểu thiết bị và bài tập khác nhau kể cả khi không gian lắp đặt hạn chế. Những dòng máy này và giá thành trung bình trên thị trường của chúng như sau:

  • Cụm lưng bụng xoay eo đi bộ: 16 đến 17 triệu
  • Cụm lưng bụng xoay eo xe đạp: 16 đến 17 triệu
  • Cụm tay vai đi bộ: 16 đến 18  triệu

Giá dụng cụ thể thao ngoài trời dòng chung cư

Hoặc nếu không gian hạn chế, và gia chủ chỉ muốn tập trung vào một vài động tác và nhóm cơ cố định, gia chủ có thể chọn lắp đặt các nhóm thiết bị đôi. Những thiết bị tập đôi phổ biến nhất hiện tại gồm:

  • Máy tập lưng eo đôi: 11 đến 12 triệu
  • Máy tập tay vai đôi: 9 đến 10 triệu 

Mua thiết bị thể thao ngoài trời dòng chung cư giá tốt nhất

Ở phần trên, chúng ta đã biết giá trung bình của những thiết bị thể thao ngoài trời ở chung cư trên thị trường. Tuy nhiên, nếu biết chọn lọc, bạn có thể tìm được những nhà phân phối uy tín, chất lượng, với giá thành còn cạnh tranh hơn, điển hình là MekongSport. 

Với hàng chục năm kinh nghiệm lắp đặt và mối quan hệ chặt chẽ với các đơn vị sản xuất uy tín, MekongSport tự tin là nhà phân phối các dòng máy tập thể dục ngoài trời với giá cạnh tranh nhất khu vực miền Nam. Chọn MekongSport, bạn có thể trang bị một khu tập luyện hiệu quả, uy tín, chất lượng hàng đầu, với mức giá cạnh tranh hơn thị trường chung. 

→ Tham khảo bảng giá các thiết bị tập thể dục ngoài trời tại chung cư của MekongSport

 

Trên đây là những thông tin cần biết khi hoạch định ngân sách cho khu thể thao ngoài trời dòng chung cư tốt nhất! Chúc các bạn lắp đặt được một khu luyện tập đa năng và hiệu quả cho khu vực của mình! 

 

Tin tức khác

Call: 0907.996.379 Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0907.996.379 SMS: 0907.996.379