Báo giá chi tiết thiết bị thể dục ngoài trời dòng cao cấp 2024

Các thiết bị thể dục ngoài trời dòng cao cấp ngày càng được ưu chuộng tại những dự án có chi phí đầu tư lớn, hoặc phục vụ đối tượng trung lưu, bao gồm resorts, trường quốc tế, sân vườn,… 

Dù là thiết bị được thiết kế cao cấp và mang lại bộ lợi ích luyện tập rất lớn, giá thành của các thiết bị này thực tế lại không đắt nhưng nhiều người hình dung. Bài viết dưới đây của MekongSport sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về những lợi ích của phân khúc cao cấp, cũng như báo giá chi tiết cho từng thiết bị, cùng tham khảo nhé!

Báo giá chi tiết thiết bị thể dục ngoài trời dòng cao cấp 2024

Tại sao nên chọn thiết bị thể dục ngoài trời dòng cao cấp

Thiết bị thể dục ngoài trời dòng cao cấp thường được sử dụng nhiều cho các dự án chung cư, sân vườn cá nhân, khu biệt thự, resort, và trường quốc tế nhờ vào những ưu điểm sau:

Màu sơn – chất liệu phù hợp với đẳng cấp của dự án

Một trong những đặc điểm quan trọng của dòng thiết bị này là chất liệu chất lượng cao. Các dụng cụ thể dục ngoài trời thông thường được làm từ chất liệu thép và được phủ một lớp sơn bao bọc ở bên ngoài. Trong khi đó, các máy tập thể dục ngoài trời cao cấp hơn sẽ được làm từ thép chịu lực để gia tăng khả năng chịu tải trọng. 

Ngoài ra, các dụng cụ thể thao này được nhúng kẽm nóng để bảo vệ cho bề mặt, tránh bị ăn mòn, hoen gỉ,…, giữ được tính thẩm mỹ bền bỉ theo thời gian.

Một yếu tố quan trọng khác liên quan đến độ bền và tính thẩm mĩ của thiết bị ngoài trời còn là nước sơn. 

Dòng cơ bản thường sử dụng sơn phun bình thường, thường có hiện tượng bị chảy, sơn không đều, khả năng bảo vệ cũng kém, thường chỉ 1 – 2 năm, thậm chí bong tróc sau vài tháng. Ngược lại, dòng cao cấp chủ yếu sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện, giúp lớp sơn bám đều và chắc chắn trên bề mặt kim loại, tăng tính thẩm mĩ, sản phẩm bóng đẹp hơn, đồng thời khả năng bảo vệ có thể lên tới nhiều năm. 

Đối với những dự án cần tính thẩm mỹ, sự sang trọng cao, chủ đầu tư nên chọn lựa các thiết bị có chất liệu và màu sơn chỉn chu để cùng đẳng cấp với dự án, đảm bảo cho tính thẩm mỹ của dự án trong thời gian dài, đồng thời tối ưu trải nghiệm luyện tập của người dùng.  

Dụng cụ thể dục ngoài trời cao cấp có đa dạng mẫu mã và phong cách 

Giá thiết bị thể dục ngoài trời dòng cao cấp 2024

Các thiết bị thể dục thể thao ngoài trời thường khá đa dạng về màu sắc, và phong cách.  Chủ đầu tư có thể lựa chọn từ nhiều mẫu mã độc đáo, từ phong cách hiện đại, cổ điển cho đến những thiết kế độc đáo và sáng tạo. Điều này giúp cho chủ đầu tư dễ dàng lựa chọn được những thiết bị phù hợp với phong cách của dự án, đặc biệt là những dự án đề cao tính thẩm mĩ và phong cách cá nhân.

Ngoài ra, không chỉ có một màu duy nhất, các thiết bị cao cấp cũng có nhiều màu sắc đa dạng, và thậm chí được thiết kế theo đúng màu sắc của người mua khi được đặt hàng trước. Nhờ vậy mà quy trình mua hàng cũng dễ dàng hơn khá nhiều. 

Các dụng cụ tập ngoài trời cao cấp có thiết kế đề cao sự an toàn tập luyện

An toàn luôn là yếu tố quan trọng nhất khi chọn lựa thiết bị cho các khu thể dục ngoài trời. Với những dự án có nguồn chi phí lớn như chung cư, sân vườn cá nhân, khu biệt thự, resort, trường quốc tế, việc đầu tư để có một khu tập luyện an toàn tối đa là điều hoàn toàn hợp lý, đặc biệt là khi đối tượng sử dụng tại những dự án này có những yêu cầu rất khắt khe về chất lượng của các tiện ích bổ sung. 

Những thiết bị tập thể dục ngoài trời càng cao cấp thì độ an toàn sẽ càng cao. Mỗi thiết bị đều được tính toán dựa theo thể trạng trung bình người Việt Nam và cung cấp nhiều phiên bản kích cỡ khác nhau để tránh các tổn thương khi tập luyện, khiến người tập vận động một cách đúng cách, đều lực và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó độ bền cao cũng giúp hạn chế được hầu hết những rủi ro không đáng có trong quá trình tập luyện với cường độ cao. 

Đội ngũ tư vấn, bảo trì tâm và chuyên nghiệp 

Được làm việc với một đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm, nhỏ nhẹ là điều bất cứ khách hàng nào cũng muốn. Và tất nhiên, thương hiệu càng uy tín, sản phẩm càng cao cấp, thì đội ngũ tư vấn viên sẽ càng hết mình tư vấn cho những sản phẩm phù hợp nhất với dự án, đảm bảo tối ưu đồ bền lẫn tính an toàn nêu trên.

Đặc biệt hơn, bất cứ khi nào dụng cụ tập ngoài trời có dấu hiệu bị hư hỏng, đội ngũ bảo trì cũng sẽ xuất hiện nhanh nhất, sửa chữa vấn đề tốt nhất, tránh làm gián đoạn quá trình luyện tập. Điều này cực kì cần thiết trong việc phục vụ các đối tượng sử dụng ở phân khúc trung lưu trở lên, cụ thể là trường quốc tế, resort, chung cư cao cấp,…

Bảng giá máy tập thể dục ngoài trời dòng cao cấp 2024

Nếu bạn cho rằng thiết bị cao cấp ngôn rất nhiều ngân sách thì bạn đã nhầm. Thực tế, có nhiều đại lý chính hãng và uy tín cung cấp các thiết bị này với giá cả phải chăng, chỉ nhỉnh hơn giá của dòng cơ bản đôi chút. Một trong những cái tên nổi bật về dòng sản phẩm này chính là MekongSport. 

MekongSport tự tin là đại lý cung cấp các dụng cụ tập ngoài trời chính hãng, chất lượng, với giá thành cạnh tranh nhất khu vực miền Nam hiện tại. Bảng giá của các thiết bị này được công khai như sau: 

Thiết bị Giá (vnđ)
Máy tập lưng bụng 5,840,000
Đi bộ lắc tay 14,840,000
Đi bộ trên không 9,320,000
Lưng eo 10,860,000
Tay vai đôi 8,910,000
Cụm lưng bụng, xoay eo, xe đạp 15,650,000
Cụm lưng bụng, xoay eo, đi bộ 15,950,000
Cụm tay vai, đi bộ 16,200,000
https://mekongsport.com/lung-bung/ 3,472,000
Xe đạp lắc tay 12,570,000
Xe đạp đơn 7,650,000
Đi bộ trên không 8,640,000

Giá các thiết bị thể dục ngoài trời cao cấp

Trên đây là những thông tin cơ bản và báo giá của các thiết bị thể dục ngoài trời phân khúc cao cấp. Hi vọng bạn sẽ chọn lựa được những thiết bị phù hợp với ngân sách và đáp ứng được hết những nhu cầu đề ra cho các dự án tập luyện ngoài trời! 

→Xem thêm tại: Các mẫu thiết bị thể dục ngoài trời mới nhất 2024

Tin tức khác

Call: 0907.996.379 Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0907.996.379 SMS: 0907.996.379