Tổng hợp 4 dòng máy tập thể dục công cộng tốt nhất hiện nay

Lựa chọn đúng dòng máy tập thể dục công cộng phù hợp với dự án sẽ giúp bạn tối ưu ngân sách và đáp ứng đủ nhu cầu tập luyện của mọi người. Thông thường, ở Việt Nam, các thiết bị này được chia ra làm 4 dòng cơ bản, phù hợp với các nhóm khu vực khác nhau. Để tìm hiểu xem dự án của bạn thích hợp với dòng máy nào, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây!

Máy tập thể dục công cộng dòng trụ đơn phổ thông

Đây là nhóm thiết bị đơn giản với một khung trụ duy nhất, thường chỉ để cho một người tập luyện. Chúng thường được làm bằng thép không gỉ hoặc nhôm để chống lại thời tiết khắc nghiệt và sự mài mòn từ việc sử dụng hàng ngày. Thông thường, ở Việt Nam, dòng trụ đôi phổ thông sẽ có màu cam.

4 dòng máy tập thể dục công cộng tốt nhất hiện nay
Những thiết bị trụ đôi hỗ trợ một người tập luyện duy nhất, không hỗ trợ tập theo nhóm

Những thiết bị này cung cấp đầy đủ các bài tập cơ bản như xoay cơ bắp, kéo dãn, leo trèo hoặc đẩy. Chúng có thiết kế đơn giản phù hợp cho một người sử dụng. 

Những thiết bị này phù hợp để phục vụ các cộng đồng rộng lớn, thích hợp cho các khu vui chơi, công viên, hoặc khu vực công cộng khác.

Dụng cụ thể dục công cộng trụ đơn cao cấp:

Dòn máy tập thể dục công cộng trụ đơn cao cấp có thiết kế đẹp mắt và chất lượng cao hơn so với dòng phổ thông. Chúng thường được làm từ vật liệu chống gỉ sét cao cấp như thép không gỉ 316L hoặc nhôm hợp kim. Các máy tập trụ đơn cao cấp thường được xây dựng để chịu được tải trọng cao hơn và đảm bảo độ bền lâu dài.

Loại sơn cho dòng cao cấp thường như sơn epoxy hoặc sơn bột epoxy để bảo vệ bề mặt kim loại khỏi sự ảnh hưởng của môi trường và các tác động bên ngoài. Những yếu tố này giúp bảo quản vẻ ngoài của máy tập thể dục trong thời gian dài và giảm thiểu nhu cầu bảo trì.

Về kiểu dáng, màu sắc của các dòng máy cao cấp thường đa dạng và bắt mắt hơn so với dòng phổ thông, thích hợp để hài hòa với cảnh quan xung quanh. Màu được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện tại là xanh dương đậm. 

Về mặt tính năng, một vài thiết bị dòng cao cấp có thể bổ sung thêm một vài chức năng cơ bản như điều chỉnh cao thấp, độ nghiêng theo mong muốn của người tập. 

4 dòng máy tập thể dục công cộng tốt nhất hiện nay
Nhóm thiết bị trụ đơn cao cấp – thường có màu xanh dương

Các thiết bị cao cấp thường được đặt trong các khu đô thị mới, khu vực nghỉ dưỡng, hoặc trong các cơ sở thể dục cao cấp như câu lạc bộ thể dục hoặc khu tập thể dục của các doanh nghiệp.

Có thể bạn quan tâm: Tham khảo các máy tập thể dục công cộng dòng trụ đơn cao cấp 

Máy tập thể dục công cộng trụ đôi cao cấp:

Máy tập thể dục công cộng trụ đôi cao cấp có đầy đủ những yếu tố hiện đại hơn tương tự như dòng trụ đơn cao cấp. Khác biệt ở chỗ chúng kết hợp hai hoặc nhiều trụ đơn vào một thiết bị, tạo ra sự linh hoạt và đa dạng trong tập luyện. Dòng máy này cung cấp nhiều tùy chọn bài tập từ tập luyện cá nhân đến tập nhóm. Có thể điều chỉnh được để phù hợp với nhiều độ khó và mục tiêu tập luyện khác nhau.

Dòng trụ đôi cao cấp thích hợp cho các khu vực đông dân cư hoặc khu vực có nhu cầu tập luyện đa dạng, như các công viên lớn, khu vực thể dục công cộng ở trung tâm thành phố hoặc trong các khu đô thị cao cấp.

Có thể bạn quan tâm: Tham khảo các máy tập thể dục công cộng dòng trụ đôi cao cấp 

4 dòng dụng cụ thể dục công cộng tốt nhất hiện nay
Nhóm thiết bị trụ đôi cao cấp

Máy tập công cộng cho biệt thự – sân vườn:

Các máy tập thể dục công cộng cho biệt thự, sân vườn được thiết kế tinh tế về vẻ ngoài và cả tính tiện ích. Chúng có vẻ ngoài sang trọng,phù hợp với không gian ngoại thất và nhu cầu tập luyện cá nhân tại nhà. Thông thường, chúng không chỉ là một phần của không gian sống mà còn là điểm nhấn tinh tế. 

Các máy tập này thường có khả năng điều chỉnh để phù hợp với kích thước và địa hình của vườn hoặc sân sau, đồng thời được làm từ các vật liệu chống thấm nước và chống rỉ sét để chống lại các yếu tố thời tiết khắc nghiệt. Chúng cung cấp một phương tiện tập luyện tiện lợi và hiệu quả, không chỉ tiết kiệm thời gian và chi phí mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe cho cả gia đình. 

4 nhóm dụng cụ thể thao công cộng tốt nhất
Nhóm thiết bị thể dục sân vườn

Nhóm thiết bị này thường được sử dụng trong các biệt thự, khu nghỉ dưỡng hoặc khu đất riêng, các máy tập thể dục cho biệt thự – sân vườn là biểu tượng của phong cách sống cao cấp và thân thiện với môi trường. Thậm chí, một vài gia chủ còn đặt thiết kế riêng để phù hơp với ý muốn và nhu cầu luyện tập của họ. 

Có thể bạn quan tâm:

Dù là một phần của khu vui chơi, công viên hay không gian sống cá nhân tại nhà, những dòng máy tập thể dục đa dạng này đều cần thiết cho một lối sống lành mạnh, tích cực. Chúc bạn tìm được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của cá nhân lẫn dự án chung!

Tin tức khác

Call: 0907.996.379 Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0907.996.379 SMS: 0907.996.379