TÌM HIỂU 03 LOẠI DỤNG CỤ TẬP THỂ THAO NGOÀI TRỜI ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI ƯU CHUỘNG NHẤT.

Các loại dụng cụ tập thể thao ngoài trời đã không còn xa lạ đối với nhiều người sinh sống ở thành phố, đặc biệt là cư dân ở gần các công viên, khu đô thị… Khi ngày càng có nhiều cơ quan, tổ chức đầu tư lắp đặt thiết bị thể thao cho người dân có điều kiện rèn luyện sức khỏe.

Nhìn chung, các loại máy tập thể thao rất đa dạng về chức năng và chủng loại. Sau đây là 3 loại dụng cụ tập thể thao ngoài trời được ưa chuộng nhất mà Mekongsport đã tổng hợp dựa trên kinh nghiệm mười năm trong ngành.

1. Máy Đi Bộ Trên Không

Đây là một dụng cụ công viên rất phổ biến, dễ dàng bắt gặp tại hầu hết cụm công viên có lắp đặt máy tập thể thao ngoài trời. Đặc điểm của máy đi bộ trên không là dễ sử dụng, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, động tác tập luyện khá đơn giản, nhịp nhàng và có thể tùy chỉnh tốc độ nhanh chậm theo mức mà người sử dụng mong muốn.

Bên cạnh đó, tập luyện thường xuyên với máy đi bộ trên không sẽ giúp hệ xương khớp thân dưới dẻo dai, linh hoạt hơn. Đây là thiết bị thể thao công viên rất thích hợp với dân văn phòng, người phải thường xuyên ngồi làm việc muốn vận động nhẹ nhàng sau giờ làm. Ngoài ra, thường xuyên đi bộ cũng giúp ổn định sức khỏe tim mạch, lưu thông tuần hoàn, từ đó, giảm đáng kể nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, béo phì, ung thư…

may tap %C4%91i%3Dbo tren khong

(thiết bị thể thao máy đi bộ trên không)

Máy đi bộ trên không do Mekongsport phân phối có thiết kế đẹp, dễ sử dụng và tuyệt đối an toàn cho người tập. Máy có cấu tạo từ sắt không gỉ, nhúng kẽm nóng và phủ sơn tĩnh điện lên toàn bộ thân máy. Thiết bị được hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt và được bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất.

Quý khách có nhu cầu sở hữu máy tập đi bộ trên không hoặc xem chi tiết sản phẩm có thể truy cập vào đường link: https://mekongsport.com/thiet-bi-the-thao-ngoai-troi/thiet-bi-di-bo-tren-khong-179.html

2. Máy Đi Bộ Lắc Tay

Có chức năng tương tự với máy đi bộ trên không, tuy nhiên, máy đi bộ lắc tay là thiết bị thể thao ngoài trời được bổ sung thêm hai tay cầm giúp người tập vận động cả phần thân trên và thân dưới.

Thiết bị rất dễ sử dụng cho mọi lứa tuổi: chỉ cần kết hợp nhịp bước của hai chân phù hợp lực kéo đẩy của hai tay để làm thiết bị chuyển động nhịp nhàng. Người sử dụng có thể làm chủ tốc độ tùy ý.

Bên cạnh các lợi ích tương tự như máy tập đi bộ trên không, máy đi bộ lắc tay giúp nhóm cơ tay, vai thêm linh hoạt, cải thiện chức năng hô hấp và giảm tích mỡ ở bắp tay, đặc biệt là ở nữ giới.

may tap di bo lac tay

(thiết bị thể thao máy đi bộ lắc tay)

Máy đi bộ lắc tay do Mekongsport phân phối có thiết kế đẹp, dễ sử dụng và tuyệt đối an toàn cho người tập. Máy có cấu tạo từ sắt không gỉ, nhúng kẽm nóng và phủ sơn tĩnh điện lên toàn bộ thân máy. Thiết bị được hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt và được bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất.

Quý khách có nhu cầu sở hữu máy tập đi bộ lắc tay hoặc xem chi tiết sản phẩm có thể truy cập vào đường link: https://mekongsport.com/thiet-bi-the-thao-ngoai-troi/thiet-bi-di-bo-lac-tay-181.html

3. Thiết Bị Tập Xoay Eo

Với tình trạng béo bụng đáng báo động của đại đa số người trưởng thành hiện nay, đây là thiết bị thể thao ngoài trời không thể thiếu ở các cụm công viên, khu dân cư. Một ưu điểm của máy tập xoay eo công viên  là máy được thiết kế để ba người có thể sử dụng cùng lúc, người tập có thể giao lưu, trò chuyện với nhau để quên đi mệt mỏi trong lúc tập.

may tap xoay eo

(thiết bị tập xoay eo)

Một vài lưu ý khi sử dụng thiết bị tập xoay eo:

  • Sản phẩm phù hợp với thanh thiếu niên và người ở độ tuổi trung niên.
  • Sản phẩm dành cho tối đa 03 người cùng tập tại một thời điểm.
  • Nên bắt đầu với tốc độ vừa phải và tăng dần khi cơ thể đã quen với chuyển động của máy.
  • Người có vấn đề về xương, khớp hoặc tim mạch nên thận trọng khi sử dụng thiết bị.

Thiết bị tập xoay eo do Mekongsport phân phối có thiết kế đẹp, dễ sử dụng và tuyệt đối an toàn cho người tập. Máy có cấu tạo từ sắt không gỉ, nhúng kẽm nóng và phủ sơn tĩnh điện lên toàn bộ thân máy. Thiết bị được hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt và được bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất.

Quý khách có nhu cầu sở hữu máy tập xoay eo hoặc xem chi tiết sản phẩm có thể truy cập vào đường link: https://mekongsport.com/thiet-bi-the-thao-ngoai-troi/thiet-bi-tap-xoay-eo-178.html

Tin tức khác

Call: 0907.996.379 Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0907.996.379 SMS: 0907.996.379