TƯ VẤN THIẾT KẾ KHU VUI CHƠI CHO BÉ

Thiết kế khu vui chơi cho bé gồm những quy trình nào? Cách thức thực hiện ra sao? Đây chắc chắn là câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư quan tâm. Bài viết sau đây của Mekongsport sẽ tư vấn những thông tin cần thiết cho những người đang có nhu cầu thiết kế khu vui chơi cho bé.

1. Lợi ích của việc lắp đặt khu vui chơi cho bé
Thiết kế khu vui chơi cho bé chính là tạo ra một sân chơi cho trẻ tương tác, học hỏi, khám phá cùng với nhau. Mô hình khu vui chơi cho bé ngày nay càng được nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp BĐS, trường học…vv quan tâm bởi đây là nhu cầu thiết thực, được đông đảo phụ huynh quan tâm khi mua nhà, chọn trường, chọn nơi nghỉ ngơi, mua sắm cuối tuần cho gia đình. 
Thiết kế khu vui chơi trẻ em cần xem xét nhiều đến mặt bằng, phối cảnh, nhu cầu sử dụng và khả năng đầu tư, sinh lời. Bên cạnh đó, khu trò chơi phải hấp dẫn, sinh động, đa dạng trò chơi để thu hút được trẻ.

Tks5 cum tro choi tre em%203

(Mekongsport thiết kế và lắp đặt khu trò chơi trẻ em tại dự án Phúc Hưng Golden)

2. Quy trình thiết kế khu vui chơi cho bé.
Để lên kế hoạch thiết kế và thi công khu vui chơi cho bé. Nhà đầu tư có thể tiến hành theo các bước sau: 
B1. Lên ý tưởng sơ bộ và dự trù ngân sách. Huy động các nguồn ngân sách.
B2. Tìm kiếm đơn vị cung cấp thiết bị và thi công. Để chọn nhà cung cấp chuyên nghiệp, bạn nên tham khảo những đơn vị đã có kinh nghiệm thi công nhiều dự án. Nếu có thời gian, có thể trực tiếp tham khảo những dự án họ đã thực hiện để có đánh giá chính xác nhất. 
B3. Cùng với đơn vị thiết kế, thi công khảo sát thực trạng và khu vực lắp đặt.
B4. Lên phối cảnh 2D dựa trên ý tưởng và ngân sách của nhà đầu tư, tư vấn của đơn vị thi công và thực trạng cho phép của dự án. 
B5. Sau khi thống nhất phương án 2D, lên phối cảnh 3D.
B6. Kiểm tra kĩ tình trạng thiết bị trước khi lắp đặt theo kế hoạch. 
B7. Sau khi lắp đặt, bàn giao và hướng dẫn vận hành, quản lý, bảo dưỡng thiết bị. 

wBTE cum tro choi tre%20em%2017

LZpS cum tro choi tre%20em%2016

(phối cảnh 3D khu trò chơi trẻ em tại dự án Cát Tường Phú Hưng do Mekongsport thiết kế và thi công)

3. Những lưu ý khi thiết kế khu vui chơi cho bé.
– Khu trò chơi trẻ em phải nằm ở vị trí bằng phẳng, thoáng đãng, dễ quan sát; không nằm gần các khu vực có an ninh phức tạp hoặc môi trường bị ô nhiễm, quá ồn ào và không quá gần lề đường để tránh gây nguy hiểm cho trẻ.
– Ưu tiên đặt cụm trò chơi dưới các bóng cây hoặc nơi có mái che. Mặt bằng khu vui chơi nên trồng cỏ tự nhiên hoặc trải thảm cỏ nhân tạo, trải cát hoặc đệm chuyên dụng để tránh chấn thương cho bé. 
– Đảm bảo các thiết bị trò chơi không có cạnh sắc nhọn và thiết bị trong tình trạng tốt, kích thước thiết bị không vượt quá chiều cao an toàn của các bé. Lựa chọn thiết bị được làm từ vật liệu an toàn, không chứa các chất gây hại về lâu dài. 
– Phân bố các cụm trò chơi khác nhau một cách hợp lý, đảm bảo cho trẻ có lối đi thoải mái, không bị vấp ngã. 
– Khu trò chơi nên có rào chắn và bảo vệ trực để đảm bảo an toàn cho các bé.

mrl9 cum van dong tre em%2014

(Mekongsport lắp đặt cụm trò chơi trẻ em tại trung tâm bảo trợ trẻ em tỉnh Vũng Tàu)

4. Tư vấn – thiết kế – lắp đặt khu vui chơi trẻ em tại Mekongsport:

Mekongsport là đơn vị chuyên thiết kế – lắp đặt  khu vui chơi trẻ em. Với đội ngũ chuyên viên trên 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án cung cấp thiết bị khu vui chơi trẻ em cho nhiều công trình khác nhau tại Tp. HCM và các tỉnh thành trên toàn quốc.

Bên cạnh nâng cao chất lượng sản phẩm và đảm bảo mức giá hợp lý, Mekongsport cũng không ngừng nghiên cứu, phát triển đa dạng mẫu mã sản phẩm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, thấu hiểu được những nhu cầu và khả năng tài chính của quý khách hàng, chúng tôi luôn chú trọng nghiên cứu, tư vấn phù hợp với từng trường hợp khách hàng khác nhau. Cũng như hỗ trợ vận chuyển, bảo hành một cách tận tâm, chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Chúng tôi cung cấp sản phẩm sản xuất trong nước và cả sản phẩm nhập khẩu.

Có đầy đủ chứng nhận vật liệu và tiêu chuẩn an toàn cho trẻ em.

Miễn phí vận chuyển trong nội thành Tp.HCM.

Đối với các tỉnh thành khác, công ty sẽ có chính sách hỗ trợ vận chuyển cụ thể cho từng trường hợp.

Cam kết 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Sau khi lắp đặt, nếu quý khách nhận thấy sản phẩm không đúng với quy cách và thông số  như ban đầu đã thỏa thuận, thì quý khách có thể trả lại hàng hóa đã mua mà không phải chịu một chi phí phát sinh nào.

Mọi sản phẩm đều được bảo hành từ 12 tháng.

Bảo hành sản phẩm toàn quốc trong vòng 48h.

 

Tin tức khác

Call: 0907.996.379 Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0907.996.379 SMS: 0907.996.379