TƯ VẤN LẮP ĐẶT MÁY TẬP THỂ DỤC CÔNG VIÊN TẠI KHU VỰC MIỀN TRUNG

     Các tỉnh miền trung với tuyến đường bờ biển dài, tập trung nhiều công viên ven biển đẹp dọc các thành phố lớn như Phan Thiết, Nha Trang, Tuy Hòa, Quy Nhơn, Đà Nẵng… là địa điểm lý tưởng để lắp đặt các thiết bị tập thể dục ngoài trời.  Đây cũng là cách hiệu quả để thu hút khách du lịch đến nghỉ dưỡng và tạo không gian sinh hoạt, vui chơi cho người dân trên địa bàn.

Sau đây là vài gợi ý tư vấn lắp đặt máy tập thể dục công viên tại miền Trung dành cho những người đang quan tâm đến các công trình này.

1. Lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện khí hậu:  

     Khu vực miền trung là vùng địa lý có điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất trên cả nước, nắng nóng với nhiệt độ nền cao quanh năm, thường xuyên có mưa bão và chịu các tác động trực tiếp từ gió biển… Các điều kiện này ảnh hưởng tiêu cực tới các công trình xây dựng, đặt biệt là công trình công cộng và ở khu vực gần biển.

may tap cong vien mien trung2

(một góc công viên ven biển Nha Trang – nơi được phân bố rất nhiều máy tập công viên dọc theo đường biển)

     Do đó, khi chọn máy tập thể thao ngoài trời để lắp đặt tại đây, nhà đầu tư nên chọn những dòng máy có kết cấu và chất liệu tốt. Thân máy nên được làm từ lõi thép chịu lực, phủ sơn tĩnh điện và chống gỉ sét. Hiện nay, do nhu cầu tăng trong vài năm qua, trên thị trường xuất hiệu rất nhiều đơn vị bán máy tập với vô số chủng loại và giá cả, gây hoang mang cho người mua. Vì vậy, nhà đầu tư nên tìm hiểu kĩ và lựa chọn đơn vị có uy tín, phân phối sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ và có kinh nghiệm thi công nhiều dự án trước đó.

     Bố trí máy ở khu vực bằng phẳng, chắc chắn, không bị trũng, ngập nước. Khi thi công đổ khuôn chân trụ máy, cần đảm bảo đáp ứng các yêu cầu kĩ thuật để thiết bị được cố định vững vàng, chắc chắn, Việc này giúp bảo vệ máy tập thể thao ngoài trời được an toàn khi có mưa lũ, bão…

2. Quan tâm tới chế độ bảo hành:

     Do ở khu vực có điều kiện khí hậu không thuận lợi, cộng với các tác động của người tập, các máy tập thể thao ngoài trời có thể bị hư hỏng một số chi tiết nhỏ sau một thời gian. Để thuận tiện cho quá trình bảo trì thiết bị, nhà đầu tư nên lựa chọn đơn vị có chế độ bảo hành rõ rang, nhanh chóng, sẵn sàng hỗ trợ hết mình. Khi mua máy, người mua cũng nên chọn mua ở những đơn vị cung cấp có đầy đủ linh kiện, phụ kiện đi kèm với thiết bị để thuận tiện cho việc bảo trì, thay mới chi tiết nếu có phát sinh về sau.

may tap cong vien mien trung%201

(người dân sử dụng máy tập được lắp đặt ven đường biển)

3. Chú ý bảo quản thiết bị thể thao ngoài trời.

     Không chỉ góp phần tô điểm mỹ quan chung cho đô thị, đây  còn là dòng sản phẩm có thời gian sử dụng rất dài, lên đến vài chục năm. Vì vậy, để đảm bảo khả năng khai thác tối đa, nhà đầu tư cũng cần quan tâm đến việc bảo quản thiết bị. Thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ 3 tháng 1 lần như vệ sinh bụi và vết bẩn trên thân máy, tra dầu nhớt ở các khớp, thay mới những chi tiết bị hư, hỏng… Ngoài ra, ở các thành phố du lịch, nên có bảng chỉ dẫn sử dụng máy bằng hình vẽ, chú thích tiếng Việt, tiếng Anh để khách du lịch có thể hiểu rõ cách hoạt động của thiết bị, tránh sử dụng sai phương pháp, sai mục đích.

Quý khách có nhu cầu tham khảo sản phẩm hoặc cần tư vấn dự án có thể liên hệ Mekongsport qua:

Hotline0907.996.379 hoặc 0907.766.379 (phụ trách dự án)

Email: [email protected]

Chúng tôi cam kết  cung cấp sản phẩm chất lượng từ những nhà sản xuất thiết bị thể thao uy tín  hàng đầu trong và ngoài nước.

Tin tức khác

Call: 0907.996.379 Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0907.996.379 SMS: 0907.996.379