TOP NHỮNG THIẾT BỊ THỂ DỤC NGOÀI TRỜI PHÙ HỢP LẮP ĐẶT TẠI TRƯỜNG HỌC

    Hiện nay, tình trạng trẻ em trong độ tuổi 6 – 19 tuổi bị thừa cân rất đáng báo động. Nguyên nhân hàng đầu vì tỉ lệ sinh giảm trong khi mức sống được nâng cao, cha mẹ có xu hướng tập trung chăm sóc về dinh dưỡng cho con đến mức dư thừa. Hầu hết các em dành phần lớn thời gian để sử dụng điện thoại, tivi cho việc giải trí hơn là các hoạt động thể chất ngoài trời. Việc hình thành, gia tăng thói quen tập thể dục, rèn luyện thể thao cho các em trở thành tiêu chí của nhiều trường học để giúp trẻ cân bằng thói quen sinh hoạt và được phát triển một cách toàn diện. 

Mekongsport xin giới thiệu một số thiết bị thể dục ngoài trời phù hợp lắp đặt tại trường học cho học sinh sử dụng. 

1. Những lợi ích khi trẻ tập thể dục hàng ngày:

– Gia tăng sự phát triển thể chất: tập thể dục giúp trẻ hình thành cả sức mạnh và sức bền cho cơ bắp, giúp trẻ khỏe mạnh, năng động hơn. Các hoạt động sinh học của cơ thể như hô hấp, tuần hoàn cũng được cải thiện. Đặc biệt là với trẻ trong độ tuổi dậy thì thì việc tập thể dục cũng giúp các em có vóc dáng cao lớn, khỏe mạnh hơn.
– Giảm nguy cơ béo phì và các bệnh do béo phì: thường xuyên vận động giúp trẻ tiêu hao được calories dư thừa trong cơ thể, phòng chống được béo phì và các bệnh do mỡ thừa tích tụ.
– Tăng hiệu quả học tập: rèn luyện thể chất có khả năng cải thiện sức khỏe tinh thần và tạo ra sự phấn cho trẻ. Tinh thần vui khỏe, hăng hái cũng giúp trẻ yêu thích và hào hứng với việc học hơn.
–  Giúp trẻ biết tương tác xã hội và hình thành những thói quen tốt cho tương lai: thay vì tập trung vào màn hình điện thoại, trẻ được học cách phối hợp cùng nhau trong các môn thể thao, tương tác thực với nhau và có thêm những người bạn mới. Việc tập thể dục cũng chớm hình thành những thói quen tốt cho trẻ khi lớn lên. Giúp trẻ tìm được cách cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, rèn luyện sức khỏe sau này.

pTW3 thiet bi the duc cong vien%203

(các em học sinh THCS tại huyện biên giới Lộc Ninh (Bình Phước) vận động với cụm máy tập thể dục ngoài trời trong giờ giáo dục thể chất)

2. Những lưu ý khi lắp đặt thiết bị thể dục ngoài trời tại trường học:

– Chọn lọc thiết bị phù hợp với độ tuổi và thể trạng của các em học sinh.
– Lắp đặt thiết bị ở nơi bằng phẳng, có mái che hoặc dưới bóng cây để tránh nắng, tránh mưa ảnh hưởng tới sức khỏe các em.
– Cụm thiết bị phải nằm ở nơi dễ quan sát, trong tầm mắt của người lớn để dễ dàng can thiệp khi có trẻ nghịch phá sử dụng thiết bị sai quy cách, sai mục đích gây nguy hiểm cho bản thân và các bạn.
– Đảm bảo khoản cách hoạt động an toàn giữa các thiết bị.
– Thường xuyên bảo dưỡng để thiết bị hoạt động tốt, gia tăng tuổi thọ thiết bị.

tThK may the thao cong vien truong nguyen du%20(2)

(Mekongsport lắp đặt thiết bị thể dục ngoài trời cho các em học sinh trường THCS Nguyễn Du – Đà Lạt)

3. Những thiết bị thể dục ngoài trời phù hợp với trường học:
– Thiết bị đi bộ trên không.
– Thiết bị đi bộ lắc tay.
– Thiết bị tập tay vai đơn/tay vai đôi
– Thiết bị tập xoay eo.
– Thiết bị tập lưng bụng
– Thiết bị tập xà đơn
– Thiết bị tập đạp chân
– Thiết bị tập xe đạp..vv

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí qua:
Hotline:
 0907 996 379 hoặc 0907 766 379 (quản lý dự án)
Email: [email protected]
Mekongsport rất hân hạnh phục vụ Quý khách!

Tin tức khác

Call: 0907.996.379 Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0907.996.379 SMS: 0907.996.379