TOP 5 MÁY TẬP THỂ DỤC NGOÀI TRỜI PHÙ HỢP VỚI NGƯỜI CAO TUỔI

     Bạn đang có ý định tìm kiếm máy tập thể dục cho đối tượng người cao tuổi hoặc đơn giản là trang bị máy tập thể dục cho bố mẹ, người thân trong gia đình nhưng vẫn chưa biết thiết bị nào phù hợp? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với bạn nhiều thông tin cần thiết. 
1. Vì sao nên chọn máy tập thể dục ngoài trời cho người cao tuổi? 
– Máy tập ngoài trời dễ sử dụng: so với các loại máy tập thể dục hiện đại khác phải điều khiển bằng bảng điện tử với nhiều chương trình tập phức tạp, máy tập thể dục ngoài trời rất dễ dàng sử dụng khi không cần phải thao tác bất kỳ một công tắc nào..vv. Điều này không gây khó khăn cho người cao tuổi, vốn rất ngại dùng các thiết bị điện tử hiện đại.
– Máy tập ngoài trời có tính an toàn cao: với người cao tuổi, chức năng đi lại, vận động kém, khả năng ứng biến không còn linh hoạt thì việc sử dụng những thiết bị điện tử hiện đại có thể gây nguy hiểm khi bấm nhầm nút, chọn nhầm chương trình..vv. Sử dụng máy tập thể dục ngoài trời giúp hạn chế tối đa những rủi ro trên vì các thiết bị này đều có công năng đơn giản, tùy chỉnh nhịp độ dễ dàng và cấu tạo đơn giản dễ hiểu, dễ sử dụng.
– Máy tập ngoài trời đem lại hiệu quả tập luyện cao: với người cao tuổi, việc tập thể dục mang mục đích chính là rèn luyện sức khỏe, phòng chống bệnh tật, vì vậy, việc tập luyện trong không gian thoáng đãng như sân vườn sẽ giúp tinh thần được thoải mái, khí huyết lưu thông tốt, đầu óc thư thái hơn là trong môi trường khép kín.

2. Các loại máy tập thể dục ngoài trời phù hợp với người cao tuổi:
2.1 Thiết bị đi bộ trên không:
tyRu thiet bi cong vien%208

Là một thiết bị thể thao rất thường gặp tại các khu công viên và dễ sử dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Người sử dụng thiết bị đi bộ trên không chỉ việc đứng lên 2 bàn đạp, nắm chặt tay vào thanh vịnh và bước cắt kéo hai chân, kết hợp với hít thở đều đặn. Lưu ý là nên nắm chặt tay và không sải bước quá rộng.
Thường xuyên đi bộ có tác động tích cực lên hệ tuần hoàn và hệ hô hấp, giúp người cao tuổi tinh thần sảng khoái, ăn ngon, ngủ ngon hơn và phòng chống được nhiều bệnh nguy hiểm thường gặp với người lớn tuổi

2.2 Thiết bị tập đi bộ lắc tay:

JnsD thiet bi cong vien%209

Đây là máy tập thể thao ngoài trời rất tốt cho hệ tuần hoàn và hô hấp, đặc biệt là với phụ nữ cao tuổi. Ngoài ra, cách tập cũng rất đơn giản khi người tập chỉ cần đứng trên bàn đạp, hai tay nắm cố định vào tay nắm phía trên; di chuyển chân mô phỏng động tác đi bộ để máy chuyển động nhịp nhàng, kết hợp với hít thở đều đặn. Người tập hoàn toàn có thể làm chủ tốc độ, những người lớn tuổi cơ địa yếu có thể tập với cường độ nhẹ để cải thiện sức khỏe.
2.3 Thiết bị tập tay vai:
hb2U may tap the duc ngoai troi%203
Sản phẩm này rất phù hợp với những người cao tuổi gặp các vấn đề về hô hấp, đang trị liệu xương khớp. Thiết kế của máy tập tay vai ngoài trời rất đơn giản, chỉ gồm phần trụ thép và một bánh vô lăng khá lớn, tất cả đều được làm bằng thép không gỉ và phủ sơn tĩnh điện . Người dùng chỉ việc nắm tay vào vô lăng và mô phỏng động tác lái xe oto cực kì đơn giản.
2.4 Thiết bị tập đạp xe:

HKKZ may tap the duc ngoai troi%204

Đây cũng là một trong những máy tập thể dục ngoài trời dễ sử dụng nhất nhưng có tác động tích cực đến phần bụng dưới, hông, mông, đùi và bắp chân. Những người gặp vấn đề về hô hấp hoặc mất ngủ, tinh thần căng thẳng cũng được khuyên sử dụng máy đạp xe ngoài trời để cải thiện tình trạng sức khỏe. Người sử dụng chỉ việc ngồi ngay ngắn lên yên xe, đặt 2 chân lên 2 bàn đạp rồi đạp tròn kết hợp với hít thở đều đặn. Người tập hoàn toàn làm chủ tốc độ theo khả năng của mình, vì vậy, sản phẩm rất an toàn và thích hợp với người cao tuổi.
2.5 Thiết bị bàn cờ tướng:

Chơi cờ cũng được xem là bộ môn thể thao dành cho trí não được người cao tuổi rất ưa thích. Nếu có điều kiện, bạn có thể bổ sung thiết bị này như một món quà tinh thần cho ông bà, bố mẹ. Sản phẩm rất tiện lợi với thiết kế gọn gàng, thông minh bao gồm 1 bàn cờ với 4 ghế ngồi chắc chắn.
Toàn bộ các thiết bị thể thao ngoài trời nêu trên đều được cung cấp, vận chuyển và hỗ trợ lắp đặt bởi Mekongsport. Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
Mekongsport là nhà cung cấp, lắp đặt thiết bị thể thao ngoài trời uy tín tại khu vực miền Nam và trên toàn quốc. Với kinh nghiệm thi công lắp đặt hơn 200 công trình trên khắp TP. HCM và nhiều tỉnh thành khác, chúng tôi sẽ là sự lựa chọn đúng đắn và đáng tin cậy cho Qúy khách hàng.
Quý khách có nhu cầu đặt mua hoặc tư vấn về sản phẩm có thể liên hệ với chúng tôi qua:
CTY TNHH SẢN XUẤT ĐẦU TƯ TÂN HOÀNG NGUYÊN (MEKONGSPORT)
Điạ chỉ:
 190B Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q. 1, TP. HCM
Hotline: 0907.996.379 – 0907.766.379
Email: [email protected]
Website : www.mekongsport.com

Tin tức khác

Call: 0907.996.379 Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0907.996.379 SMS: 0907.996.379