Top 3 địa chỉ bán dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ tốt nhất 2023

Các dụng cụ thể thao ngoài trời là một trong những tiện ích ngày càng phổ biến tại các công viên, khu sinh hoạt chung, trường học, đặc biệt là tại các thành phố lớn và các thành phố loại 1. Đây cũng luôn là một trong những hạng mục được chính quyền ưu tiên nhằm nâng cấp cải thiện khu phố, khuyến khích tập luyện, phát triển thể chất và tạo môi trường sinh hoạt lành mạnh cho cộng đồng cư dân.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp, phân phối các thiết bị, dụng cụ thể thao nói trên. Tuy nhiên để mua được các sản phẩm uy tín, chất lượng với mức giá tốt nhất, bạn nên đặt mua trực tiếp từ các đơn vị phân phối cấp 1. Mỗi khu vực sẽ có những nhà phân phối mang tính đại diện. Dưới đây là 3 đơn vị chuyên về các thiết bị thể dục thể thao ngoài trời lớn nhất cả nước. Cùng tìm hiểu nhé!

Top 3 nhà cung cấp dụng cụ thể thao ngoài trời

MekongSport – dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ với chất lượng cao

Bất cứ khi nào cần tìm một đơn vị cung cấp các thiết bị luyện tập thể dục ngoài trời có giá thành cạnh tranh mà chất lượng vẫn rất tốt, người ta sẽ nghĩ đến MekongSport đầu tiên. 

Với thế mạnh về thiết bị thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em uy tín, MekongSport là nhà phân phối lớn nhất khu vực miền Nam, giữ vị thế số một về nguồn cung và tốc độ. Cũng chính vì lợi thế này mà MekongSport có thể cung cấp các sản phẩm uy tín với số lượng lớn, giá thành cực kỳ cạnh tranh chỉ trong thời gian ngắn, đảm bảo mọi yêu cầu về chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã và tiến độ công trình.

Các sản phẩm và dịch vụ chính của MekongSport tập trung vào 3 mảng:

  • Trang thiết bị, dụng cụ thể thao ngoài trời, phục vụ nhu cầu từ tập luyện rèn luyện sức khỏe cho các khu sinh hoạt công đồng, công viên, trường học, khu quân sự, khuôn viên chung cư và các sân vườn cá nhân có diện tích rộng 
  • Trang thiết bị thể thao cho sân thi đấu, công trình thao trong nhà, ngoài trời như sân bóng rổ, cầu lông, nhà thi đấu thể thao, phù hợp cho các trường học, nhà văn hóa, khu sinh hoạt chung tại các phường – xã
  • Thiết kế và thi công cụm vui chơi trẻ em trong nhà – ngoài trời, phù hợp lắp đặt tại các sân chung cư cao cấp, công viên, nhà trẻ, khu vui chơi…

Ngoài sản phẩm chất lượng, MekongSport còn sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn, thi công có kinh nghiệm dày dặn, hỗ trợ nhanh chóng. Với các đơn hàng lớn hoặc khu vực lân cận thành phố, MekongSport luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, vận chuyển và lắp đặt miễn phí. 

Top 3 nhà cung cấp thiết bị thể thao ngoài trời

Thông tin liên hệ: 

CTY TNHH SẢN XUẤT ĐẦU TƯ TÂN HOÀNG NGUYÊN

Đại Việt Sport – thiết bị thể thao ngoài trời nhiều chi nhánh nhất

Nhắc tới cửa hàng bán dụng cụ thể thao ngoài trời tại Hà Nội uy tín nhất thì không thể không nhắc đến cái tên Đại Việt Sport. Đây là một trong những đơn vị chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối dụng cụ thể thao có chi nhánh phủ rộng từ bắc tới nam. 

Hiện nay, Đại Việt Sport phân phối tại thị trường Việt Nam các thiết bị thể thao đa dạng chú trọng vào 2 mảng chính:

  • Thiết bị thể thao tại nhà, thiết bị phòng tập, thiết bị phục hồi chức năng…
  • Dụng cụ thể thao ngoài trời như thiết bị thể dục trường học, sân vườn…

Đại Việt Sport tập trung vào các dòng sản phẩm chính như: máy chạy bộ, xe đạp tập, xà đơn – xà kép, giàn tạ, bàn bóng bàn. Đây đều là những thiết bị chính hãng, giá cả phải chăng và điều quan trọng nhất là phù hợp với đối tượng sử dụng là người Việt Nam.

Top 3 nhà cung cấp dụng cụ thể thao ngoài trời

Thông tin liên hệ: 

Ngoài ra, chi nhánh của Đại Việt còn ở các tỉnh Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình và phí bắc trung bộ như Nghệ An, Quảng Bình,…

Thiên Trường Sport – thiết bị thể dục ngoài trời đa dạng sản phẩm nhất

Dụng cụ thể thao ngoài trời là lĩnh vực mà Thiên Trường Sport luôn luôn chú trọng hàng đầu. Ngoài ra, Thiên Trường Sport còn cung cấp dụng cụ thể thao ngoài trời, thiết bị thể thao công viên, dụng cụ thể thao sân vườn, máy tập thể thao ngoài trời, dụng cụ thể thao trường học,…. Cũng chính vì vậy mà Thiên Trường Sport là một trong những địa chỉ cung cấp đa dạng các thiết bị luyện tập thể dục thể thao nhất hiện tại.

Thiên Trường Sport cam kết các thiết bị thể thao công viên mà đơn vị này cung cấp thường được thiết kế chắc chắn, sử dụng bằng các vật liệu có độ bền cao. Bên cạnh đó, vì được lắp đặt tại các địa hình có đặc điểm khác nhau nên các dụng cụ thể thao này khá dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Thiên Trường am hiểu nhiều về sản phẩm và uy tín.

Top 3 nhà cung cấp dụng cụ thể duc ngoài trời

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 43/5N Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Xưởng: Số 14 đường số 5, KDC Hoàng Hải, Bà Điểm, Hóc Môn, TP HCM
  • Điện thoại: 0976 769 497
  • Email: [email protected]
  • Website: https://thientruongsport.com

Trên đây là top 3 những nhà phân phối dụng cụ thể thao ngoài trời chất lượng và uy tín nhất. Hi vọng bạn sẽ chọn được nhà phân phối phù hợp với mục tiêu và ngân sách của mình! Đừng quên tham khảo ý kiến của chuyên gia trong quá trình lắp đặt để việc luyện tập đạt được hiệu quả cao nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Tin tức khác

Call: 0907.996.379 Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0907.996.379 SMS: 0907.996.379