Gợi ý combo thiết bị thể dục ngoài trời cho sân vườn ngân sách dưới 20 triệu

Bạn không thích đến phòng gym? Đồng thời cũng rất muốn tiết kiệm chi phí tập luyện? Hãy biến sân vườn nhà bạn thành phòng tập thu nhỏ với các thiết bị thể dục ngoài trời giá rẻ dưới 20 triệu đồng! Cùng MekongSport tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Combo thiết bị thể dục ngoài trời cho sân vườn dưới 20 triệu

4 Lợi ích của việc lắp đặt thiết bị thể dục ngoài trời cho sân vườn

Khi lắp đặt thiết bị tập thể dục ngoài trời, không thể không nhắc đến các lợi ích sau: 

1. Giá trị về mặt sức khỏe

Bên cạnh việc nâng cao thể lực, hỗ trợ giảm cân, giữ gìn vóc dáng; phong cách tập luyện này còn giúp cải thiện sức khỏe tinh thần, giải phóng năng lượng, giảm stress một cách đáng kể. 

2. Tạo không gian luyện tập riêng tư

Bên cạnh đó, đối với người tập có tính cách hướng nội, việc lắp đặt thiết bị thể dục thể thao ngay trong sân vườn sẽ giúp bạn thoải mái tập luyện, không ngại người xung quanh đánh giá, không cần xếp hàng chờ máy tập. 

3. Tăng tính thẩm mỹ cho sân vườn

Không gian sân vườn nhà bạn sẽ trở nên sinh động hơn bao giờ hết. Bởi bên cạnh những tiểu cảnh thông thường như cây xanh, sỏi đá, bàn ghế; sân vườn sẽ được điểm xuyết thêm những màu sắc rực rỡ của các dụng cụ thể dục ngoài trời. Hãy để khu vực tập luyện trở thành điểm nhấn độc đáo cho không gian sân vườn nhà bạn. 

4. Gắn kết tình cảm gia đình

Đâu cần tranh thủ những ngày cuối tuần, cũng chẳng cần đợi những dịp nghỉ lễ tết; gia đình bạn hoàn toàn có thể quây quần mỗi ngày trong chính khu vườn nhỏ của mình, vừa cùng nhau trò chuyện, vừa cùng nhau tập luyện thể dục thể thao. Quả là một hoạt động ý nghĩa đúng không nào!

Báo giá dụng cụ thể dục ngoài trời cho sân vườn ngân sách dưới 20 triệu

Dẫu biết việc lắp đặt thiết bị thể dục thể thao ngoài trời mang lại nhiều lợi ích cả về mặt lý tính và cảm tính. Tuy nhiên, chi phí đầu tư vẫn là vấn đề lớn ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của nhiều người tập. 

Thay vì tìm đến các địa chỉ thanh lý dụng cụ tập thể dục ngoài trời, và không ngừng lo sợ về chất lượng thiết bị liệu có đủ đảm bảo; tại sao bạn không mua dụng cụ tập ngoài trời tại MekongSport – đơn vị cung cấp sản phẩm đến từ những nhà sản xuất, thương hiệu uy tín hàng đầu, đạt tiêu chuẩn chất lượng từ độ bền đến hiệu quả công năng, nhưng vẫn tối ưu về mặt chi phí cho khách hàng. Dưới đây là 2 gợi ý thiết bị thể dục ngoài trời cho sân vườn ngân sách dưới 20 triệu tại MekongSport:

Cụm thiết bị 3 trong 1: Tối ưu chức năng, tiết kiệm chi phí

Các cụm thiết bị tại MekongSport được thiết kế để đáp ứng cho đa số đối tượng và mục tiêu tập luyện. Đây sẽ là gợi ý tuyệt vời nếu tất cả các thành viên trong gia đình bạn đều có ý định rèn luyện thể dục thể thao mỗi ngày. 

  1. Cụm lưng bụng, xoay eo, xe đạp
  • Chức năng: Chiếc máy 3 trong 1 này được thiết kế để tác động trực tiếp đến các nhóm cơ ở vùng lưng, bụng, eo. Từ đó, giúp người tập giảm mỡ, săn cơ, kích thích quá trình tạo múi, mang đến vóc dáng mơ ước cho cả nam và nữ. Cụm thiết bị còn có sự góp mặt của dụng cụ xe đạp, đây sẽ là bài tập khởi động nhẹ nhàng nhưng đốt cháy calo đáng kể, đồng thời cải thiện chức năng của các nhóm cơ tay, cơ chân, cơ hông, khớp gối…
  • Mức giá: 15.000.000 – 16.000.000 VNĐ

→ Có thể bạn quan tâm: Thông tin chi tiết dụng cụ tập thể dục ngoài trời cụm lưng bụng, xoay eo, xe đạp

Combo thiết bị tập thể dục ngoài trời cho sân vườn dưới 20 triệu

  1. Cụm lưng bụng, xoay eo, đi bộ
  • Chức năng: Tương tự cụm thiết bị MekongSport vừa giới thiệu ở trên, cụm máy này vẫn giữ được các chức năng tác động đến những nhóm cơ ở vùng lưng, bụng, eo; Đồng thời, giúp người tập đốt calo nhanh, giảm tích tụ mỡ, cải thiện thể trạng cùng lúc nhiều nhóm cơ, kích thích phát triển chiều cao nhờ tích hợp máy đi bộ trên không. 
  • Mức giá: 15.000.000 – 16.000.000 VNĐ

→ Có thể bạn quan tâm: Thông tin chi tiết thiết bị thể dục ngoài trời cụm lưng bụng, xoay eo, đi bộ

thiết bị thể dục ngoài trời cho sân vườn dưới 20 triệu

  1. Cụm tay vai, đi bộ
  • Chức năng: Máy được thiết kế phù hợp cho những ai muốn tập trung phát triển các nhóm cơ vùng tay vai. Bờ vai rộng có độ mở rộng, bắp tay săn chắc, cổ và cánh tay linh hoạt… sẽ là những lợi ích mà thiết bị này mang lại. Bên cạnh đó, việc tích hợp máy đi bộ trên không cũng giúp người tập có cơ thể cân đối, tăng cường sức vóc cho toàn cơ thể, do thiết bị đòi hỏi sự phối hợp vận động của tất cả nhóm cơ.
  • Mức giá: 16.000.000 – 17.000.000 VNĐ

→ Có thể bạn quan tâm: Thông tin chi tiết dụng cụ tập thể dục ngoài trời cụm tay vai, đi bộ

Combo dụng cụ thể dục ngoài trời cho sân vườn dưới 20 triệu

Combo 3 máy đơn: Tự do lựa chọn thiết bị, không cần đắn đo về giá

Nếu chỉ cần sử dụng một số thiết bị riêng biệt để đáp ứng mục tiêu tập luyện cá nhân hóa, bạn có thể linh động chọn 2-3 thiết bị thể dục ngoài trời, và chủ động kiểm soát chi phí để đảm bảo ngân sách đầu tư phòng tập mini sân vườn không vượt quá 20 triệu đồng. 

Chẳng hạn, bạn có thể lựa chọn combo sau:

  • Thiết bị tay vai đôi
  • Máy tập lưng bụng
  • Xe đạp đơn

Tổng cộng giá trị của 3 thiết bị chỉ gần 20 triệu đồng, nhưng vẫn phục vụ nhu cầu tập luyện cho đa số đối tượng. Chẳng hạn: thiết bị tay vai đôi phù hợp cho thanh thiếu niên muốn tập trung phát triển bắp tay, mở vai; máy tập lưng bụng dành cho phái đẹp mong muốn có một cơ bụng săn chắc, không mỡ thừa; ông bà muốn vận động nhẹ nhàng thì xe đạp là dụng cụ tập thể dục ngoài trời không thể bỏ qua. 

MekongSport cung cấp đa dạng sản phẩm với đa dạng mức giá, chức năng và kích thước. Theo đó, bạn hoàn hoàn có thể lựa chọn loại thiết bị phù hợp với không gian sân vườn cũng như các tiêu chí cá nhân của mình. 

→ Có thể bạn quan tâm: Thông tin chi tiết về chức năng và mức giá của các thiết bị thể dục ngoài trời cho sân vườn 

Liên hệ Hotline: 0907.996.379 – 0906.514.983 để được MekongSport tư vấn lựa chọn các thiết bị thể dục ngoài trời chất lượng, giá cả phải chăng, chiết khấu hấp dẫn ngay hôm nay!

 

Tin tức khác

Call: 0907.996.379 Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0907.996.379 SMS: 0907.996.379