TẠI SAO NÊN MUA MÁY TẬP THỂ DỤC NGOÀI TRỜI?

Máy tập thể dục công viên VIFASPORT tốt cho sức khoẻ, bền đẹp cùng thời gian

Việc tập thể dục ngoài trời, nhất là ở công viên gần như chuyện thường ngày với người dân cả nước nói chung và tại TP. HCM nói riêng. Tuy nhiên, việc tập luyện này vẫn bị ảnh hưởng bởi những yếu tố như: thời tiết, thời gian rảnh, chất lượng các dụng cụ…

Liên Hệ : 0907.996.379 –  Nhận Báo Giá

tai sao nen mua may tap the duc cong vien vifasport 4

+ Được thiết kế với khung sắt, nhúng kẽm nóng, sơn tĩnh điện nhằm tránh bị hư hại, mài mòn trong bất cứ điều kiện địa hình, thời tiết khắc nghiệt nào.

+ Được thi công chuyên nghiệp, gắn cố định xuống nền, đảm bảo chắc chắn và thăng bằng cho người tập.

+ Bảng hướng dẫn sử dụng, mô tả chi tiết động tác được thiết kế bằng kim loại, bắt chặt vào sản phẩm đem lại sự tiện lợi và chuẩn mực cho người tập thao tác đúng.

Đa dạng các dòng sản phẩm để lựa chọn

Hiện nay, thiết bị tập thể dục ngoài trời VIFASPORT có những thiết kế đặc thù cho công viên hoặc sân vườn gia đình, cho một người tập, hoặc hai người tập cùng lúc. Đặc biệt, máy tập thể dục công viên cụm ba thiết bị, với ba người tập cùng lúc vừa tiết kiệm được chi phí, diện tích lắp đặt vừa khuyến khích sự kết nối trong cộng đồng, gia đình vì mục tiêu chăm sóc sức khoẻ.

Máy tập thể dục công viên VIFASPORT đáp ứng được nhu cầu luyện tập cho toàn thân cũng như chuyên sâu cho những nhóm cơ quan trọng. Nhờ vậy, các thiết bị này không chỉ giúp bạn rèn luyện sức khỏe mà còn ngăn ngừa một số loại bệnh như tim mạch, huyết áp và giúp giảm cân an toàn hiệu quả.

565fc56b74ab96f5cfba

Bảo trì, bảo hành nhanh chóng trên toàn quốc

Hiện nay trên thị trường có nhiều nhà cung cấp máy tập thể dục công viên, mỗi đơn vị sẽ có những sản phẩm khác nhau, cũng như ưu thế khác nhau. Một trong những tiêu chí để bạn xác định được nhà cung cấp uy tín đó là căn cứ vào hệ thống bảo trì, bảo hành sản phẩm. VIFASPORT là nhà sản xuất chuyên nghiệp với 17 năm kinh nghiệm cả về thị trường nội địa lẫn xuất khẩu. Năng lực sản xuất cùng hệ thống đại lý trải rộng toàn quốc là lợi thế giúp VIFASPORT thực hiện chế độ bảo trì, bảo hành nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi.

tai sao nen mua may tap the duc cong vien vifasport 3

Nguồn: VIFASPORT

Tin tức khác

Call: 0907.996.379 Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0907.996.379 SMS: 0907.996.379