LẮP ĐẶT TRỤ BÓNG RỔ GIA ĐÌNH VỪA HỌC VỪA CHƠI LẠI GIÚP CON CÓ CHIỀU CAO VƯỢT TRỘI

     Bóng rổ là môn thể thao giải trí giúp tăng chiều cao hiệu quả cho trẻ trong độ tuổi phát triển. Với các gia đình sân vườn hoặc có thể tận dụng được không gian, lắp đặt trụ bóng rổ gia đình là một gợi ý thú vị để bạn có thêm không gian chơi đùa cùng con, vừa giúp bé phát triển chiều cao và nhiều kĩ năng khác.

1. Lợi ích khi lắp đặt trụ bóng rổ tại nhà

  • Tận dụng được thời gian chơi đùa cùng con

     Thay vì phải vất vả di chuyển đến sân bóng rổ và chờ đợi để đến lượt mình sử dụng sân, tiêu tốn khá nhiều thời gian. Lắp đặt trụ bóng rổ tại nhà là cách để bạn tranh thủ bất kì khoảng thời gian ngắn nào trong ngày để vận động.

  • Giúp trẻ vận động nhiều hơn.

     Bóng rổ là môn thể thao thú vị để bạn đưa con rời khỏi màn hình điện thoại, tivi để ra ngoài trời vận động, hít thở không khí và tạo ra những khoản thời gian vui vẻ, gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Quá trình vận động khiến nhịp tim tăng lên và hệ hô hấp hoạt động tối đa, điều này giúp bé luôn phấn chấn, khỏe mạnh và có sức đề kháng tốt hơn.

  • Giúp trẻ phát triển thêm nhiều kĩ năng mềm cần thiết

     Đây là môn thể thao đòi hỏi tính kỷ luật và tinh thần đồng đội, các bé sẽ học cách phối hợp và hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình thi đấu. Thông qua quá trình này, bé sẽ hình thành ý thức và cách giao tiếp trong quá trình làm việc đội, nhóm khi lớn lên.

tru bong ro gia dinh

(chơi bóng rổ tại nhà là cách tuyệt vời để gắn kết các thành viên trong gia đình)

  • Giúp trẻ tăng phản xạ và khả năng nhận thức

     Đặc thù của môn bóng rổ là người chơi phải luôn luôn tập trung vào đường đi của bóng, vị trí đứng đồng đội và của mình, từ đó, đưa ra những quyết định chính xác và cực nhanh cho các tình huống tiếp theo. Quá trình này lặp đi lặp lại giúp trẻ hình thành được phản xạ nhanh và tính kiên định cũng như trách nhiệm đối với các quyết định của bản thân khi trưởng thành.

  • Giúp trẻ phát triển hệ cơ xương

     Khi chơi bóng rổ, trẻ được dịp vận động hầu hết các nhóm cơ trên cơ thể, giúp cơ bắp dẻo dai, săn chắc hơn. Các động tác bật nhảy khiến cơ thể sản sinh thêm nhiều hoocmone tăng trưởng, hình thành thêm nhiều mô xương mới. Hầu hết trẻ em thường xuyên chơi bóng rổ trong lứa tuổi dậy thì đều có chiều cao và vóc dáng lý tưởng ở tuổi trưởng thành.

2. Lưu ý khi xây dựng sân bóng rổ tại nhà

     Với không gian nhỏ hẹp tại thành phố, bạn không nhất thiết phải có một sân bóng rổ với các kích thước đúng chuẩn như sân chuyên nghiệp mà chỉ cần đảm bảo được một khoảng không gian tương đối trống trải ngoài trời, có nền bằng phẳng hoặc tốt nhất là nền đổ xi măng. Nếu không đủ diện tích lắp 2 rổ để thi đấu qua lại thì bạn chỉ cần lắp một bảng rổ, thu hẹp sân còn một nửa. Miễn có không gian để con bạn có thể thực tập những động tác bật nhảy, đưa bóng vào rổ.

      Những thành phần cần thiết của một sân bóng rổ gia đình sẽ gồm bóng rổ, trụ bóng rổ loại cho gia đình hoặc chỉ cần bảng rổ được khoan vào một chỗ cố định. Tuy nhiên, nếu có điều kiện, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên đầu tư một trụ bóng rổ để có thể thay đổi chiều cao trụ theo tầm vóc của người chơi. Ban đầu tập, bạn có thể để kích thước tương đối thấp hoặc vừa tầm với con, khi bé đã có kĩ năng tốt hơn hoặc cao lớn hơn, bạn sẽ tăng dần chiều cao trụ để tăng độ khó và tính thú vị của trò chơi.

tru bong ro cho gia dinh

(chơi bóng rổ thường xuyên giúp trẻ linh hoạt và có tầm vóc vượt trội)

3. Gợi ý sản phẩm trụ bóng rổ cho gia đình

Trụ bóng rổ gia đình (đối trọng cát): https://mekongsport.com/tru-bong-ro/tru-bong-ro-gia-dinh-98.html

Thông tin kỹ thuật:

Vật liệu: khung chân thép hộp tráng kẽm 25 x 50, trụ thép ống tráng kẽm đường kính 76mm, tay đòn hộp tráng kẽm 20 x 40.

Bề mặt: sơn tĩnh điện màu trắng chống gỉ sét.

Pano Composite 900 x 1200 x 20 mm

Deport 600mm

Độ cao vành rổ: 2,6m; 2,85m; 3.05m

Đối trọng: 40kg/trụ ( phần cát đổ vào thùng phía sau)

Có thể di chuyển bằng bánh xe.

Có kèm lưới rổ.

Bảng rổ treo tường: https://mekongsport.com/tru-bong-ro/bang-ro-treo-tuong-109.html

Thông tin kỹ thuật:

Vật liệu: khung thép tĩnh điện hình U50, mạ kẽm nóng, phủ sơn tĩnh điện, gắn cố định vào tường.

Khoảng cách từ bảng rổ đến tường 600mm, vành rổ 8080, có kèm theo lưới rổ.

Tin tức khác

Call: 0907.996.379 Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0907.996.379 SMS: 0907.996.379