KINH NGHIỆM MUA VÀ LẮP ĐẶT CỤM MÁY TẬP THỂ DỤC NGOÀI TRỜI

Mô hình lắp đặt các cụm máy tập thể dục ngoài trời tại nhà riêng, trường học, cơ quan, công viên, dự án BĐS… ngày càng được nhiều cá nhân và tổ chức quan tâm. Tuy nhiên, đây là lĩnh vực khá chuyên biệt nên không phải ai cũng am hiểu chi tiết. Bài viết sau đây, Mekongsport sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm mua và lắp đặt cụm máy tập dục ngoài trời cho những ai đang có nhu cầu.. 
1. Xác định đối tượng sử dụng và nhu cầu sử dụng: 
Trước khi thiết kế một mô hình cụm máy tập, nhà đầu tư nên cân nhắc các vấn đề sau:
– Ước lượng số người sử dụng máy tập tại cùng một thời điểm: nếu là gia đình, cơ quan công ty hoặc cụm cư dân nhỏ thì lượng người sử dụng không cao, mỗi thiết bị chỉ cần đầu tư một chiếc. Ngược lại, nếu cụm thiết bị dành cho trường học, đơn vị quân sự, dự án BĐS… vv, là những nơi có lượng người lớn thì sẽ xem xét mỗi thiết bị nên đầu tư bao nhiêu máy là phù hợp. Việc làm này giúp nhà đầu tư sử dụng hiệu quả nguồn kinh phí, tránh gây lãng phí. Cũng như tránh được việc thiếu hụt thiết bị gây ảnh hưởng đến người dùng.
– Xác định nhóm tuổi, giới tính của nhóm người sử dụng: mỗi độ tuổi và giới tính có một nhu cầu tập luyện khác nhau, do đó, họ cũng thường thích sử dụng những loại thiết bị tập thể dục khác nhau. Xác định đúng nhu cầu giúp nhà đầu tư dễ dàng chọn những thiết bị phù hợp, hiệu quả.

o20J dung cu the thao cong vien%209

(cụm máy tập thể dục ngoài trời được Mekongsport lắp đặt tại BCH Quân Sự Tp.Long Xuyên – An Giang)

2. Khảo sát vị trí lắp đặt và ngân sách:
– Việc khảo sát vị trí lắp đặt giúp nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan về dự án: diện tích nền có thể sử dụng, số lượng thiết bị có thể lắp đặt, khu vực có an toàn và tiện lợi cho người sử dụng hay không? Với khu vực này nên sử dụng dòng máy tập nào? Có cần cải tạo nền hay không? Từ đó, có thể ước lượng được ngân sách cần thiết.
– Tiếp theo, nhà đầu tư sẽ ước chừng ngân sách và nguồn huy động ngân sách. Dự án sử dụng ngân sách cá nhân hay cơ quan ( quỹ công ty, quỹ đoàn hội, quỹ kêu gọi đóng góp, ngân sách nhà nước, mạnh thường quân tặng…vv). Với ngân sách đó có thể lắp đặt được dòng thiết bị nào, số lượng bao nhiêu..vv

pf1Q may tap the duc ngoai troi%203

(cụm thiết bị thể dục ngoài trời do Mekongsport lắp đặt tại chung cư Biconsi – Bình Dương)

3. Lựa chọn nhà cung cấp thiết bị và thi công dự án:
– Đây là bước quan trọng nhất. Cụm máy tập ngoài trời sau khi lắp đặt sẽ có giá trị sử dụng trong nhất nhiều năm nên đòi hỏi phải an toàn, có chất lượng tốt, chịu được điều kiện thời tiết phức tạp và tác động của con người. Bạn nên chọn những nhà cung cấp uy tín, đã có kinh nghiệm cung cấp và lắp đặt nhiều dự án trước đó. Không nên so sánh chênh lệch giá cả trước mắt mà chọn những sản phẩm kém chất lượng.

578S thiet bi the duc cong vien%2016

(Mekongsport hoàn thiện lắp đặt 2 dự án với công ty 533 Miền Trung)

4. Lên phương án lắp đặt và thi công.
– Sau khi đã chọn được đối tác, bạn sẽ cùng với đơn vị thi công lên phương án lắp đặt cho phù hợp với điều kiện, mục đích bạn mong muốn. Quá trình này, bạn nên trình bày với đơn vị cung cấp rõ ràng ý tưởng, cách bố trí mong muốn để đơn vị thi công xem xét đáp ứng yêu cầu của bạn, hoặc có phương án thay đổi cho phù hợp.
– Trước khi tiến hành lắp đặt, bạn cần kiểm tra kỹ càng các thiết bị xem có đúng chủng loại, màu sắc, kích thước và kiểm tra tình trạng thiết bị bàn giao. Sau khi lắp đặt, nhà đầu tư có thể trực tiếp khảo sát lại một lần cuối để hoàn toàn hài lòng và yên tâm về chất lượng công trình.

Tin tức khác

Call: 0907.996.379 Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0907.996.379 SMS: 0907.996.379