HƯỚNG DẪN MUA TRỤ BÓNG RỔ CHO TRƯỜNG HỌC ĐẠT TIÊU CHUẨN

     Có lợi ích tuyệt vời trong việc phát triển chiều cao và sự linh hoạt cho trẻ em, bóng rổ trở thành một trong môn thể thao được yêu thích và đưa vào chương trình giảng dạy thể chất ở nhiều trường học. Sau đây là những kinh nghiệm hướng dẫn mua trụ bóng rổ cho trường học để thầy cô và quý phụ huynh tham khảo trước khi lựa chọn sản phẩm.

Lợi ích của môn bóng rổ đối với trẻ em.

     Khi tham gia chơi bóng rổ, trẻ em làm quen và hình thành thêm nhiều kĩ năng mới thông qua việc chuyền bóng, quan sát bóng và hỗ trợ đồng đội, nỗ lực để giành chiến thắng, nhìn nhận khiếm khuyết và nỗ lực tập luyện để tiến bộ. Các hoạt động này có ảnh hưởng trực tiếp đến việc hình thành tính cách cho trẻ: biết chia sẻ khó khăn và quan tâm người khác, kiên định, nỗ lực, quyết tâm…

     Ngoài ra, bóng rổ còn là môn thể thao có tác dụng tăng chiều cao, Thông qua các động tác bật nhảy, vươn người ném bóng, hormone tăng trưởng sản sinh mạnh mẽ hơn, giúp trẻ đạt tầm vóc lý tưởng khi đến tuổi trưởng thành. Ngoài ra, chơi bóng rổ còn rèn luyện sức bền và giúp tinh thần trẻ luôn hoạt bát, phấn chấn, phòng tránh các vấn đề về tâm lý như tự kỷ, trầm cảm…

eDJb tru bong ro 2

(Mekongsport lắp đặt trụ bóng rổ tại trường Đại Học Bách Khoa)

Kích thước sân và trụ bóng rổ cho thiếu niên và trường trung học

     Đối với thiếu niên và quy mô của trường học, sân bóng rổ có kích thước vừa phải sẽ giúp các em tập trung và kiểm soát các tình huống trên sân tốt hơn. Sân bóng rổ có kích thước nhỏ cũng giúp trẻ không phải hao hụt quá nhiều sức cho việc di chuyển qua lại. Trên thực tế, không có quy định cụ thể về kích thước sân bóng rổ trẻ em. Tuy nhiên, chúng ta có thể dựa vào kích thước sân sử dụng cho các giải đấu bóng rổ thiếu niên tầm quốc gia để tham khảo.

Kích thước sân bóng rổ phù hợp với học sinh tiểu học: 22,56 x 12,8 m

Kích thước sân bóng rổ phù hợp với học sinh trung học: 25,6 x 15,24m

Kích thước bảng rổ phù hợp với trẻ em: 1,524 x 0,914m

Kích thước chân trụ bảng rổ: 0,125 x 0,125m

Chiều cao vành: Chiều cao tiêu chuẩn là từ 3,05m, nhưng với thiếu niên, có thể hạ chiều cao xuống 2,4m đối với trẻ em dưới 8 tuổi.

Đường ném bóng: 4,5m là tiêu chuẩn cho người chơi từ 10 tuổi trở lên. Tuy nhiên, trong các giải đấu bóng rổ cho thiếu niên, khoản cách này chỉ còn được 60cm gần rổ.

Lưu ý: cột bóng rổ có thể thay đổi chiều cao phù hợp với nhiều đối tượng người chơi, theo tiêu chuẩn chung của thể thao thế giới, quy định về chiều cao cột tính từ sân như sau:

Trẻ dưới 7 tuổi: 1,8m

Trẻ từ 8 – 10 tuổi: 2,4m

Trẻ từ 11 – 12 tuổi: 2,7m

Trẻ từ 12 tuổi trở lên: 3,04m

hqnI tru bong ro 3

(sân bóng rổ trường Đại Học Văn Lang)

Tiêu chuẩn chọn mua trụ bóng rổ cho trường học

     Trụ bóng rổ phải được gia công bằng trụ thép và được sơn tĩnh điện để đảm bảo độ bền. Trụ và các phụ kiện đi kèm trong bộ phải đảm bảo đúng chất liệu và khớp với nhau về các thông số kĩ thuật. Ngoài ra, trụ phải đảm bảo dễ dàng cho việc tháo lắp và di chuyển.

     Nếu sử dụng ở trường học, người mua cần tìm hiểu trước những quy định về trụ bóng rổ dành cho trường học của bộ Giáo Dục & Đào Tạo để chọn sản phẩm phù hợp.

Mekongsport – cung cấp và lắp đặt trụ bóng rổ trường học, trụ bóng rổ trẻ em

 Sản phẩm trụ bóng rổ tại Mekongsport với nhiều chủng loại phong phú, có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ rang, được bảo hành và thay thế linh kiện miễn phí trong vòng 2 năm. Đối với các sản phẩm dùng cho thi đấu chuyên nghiệp có Giấy chứng nhận của Liên Đoàn Bóng Rổ Việt Nam, CO (Chứng nhận xuất xưởng), CQ (Chứng nhận chất lượng).

Bảo hành sản phẩm toàn quốc trong vòng 48 giờ

Cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất

Giao hàng miễn phí tại TP.HCM và các tỉnh lân cận

Thanh toán sau khi nhận hàng và hoàn thành việc lắp đặt.

Sau khi lắp đặt xong nếu quý khách cảm thấy hàng hóa không đúng với thông số và hình ảnh như ban đầu đã thỏa thuận, thì quý khách có thể trả lại hàng đã mua mà không phải chịu bất kì 1 chi phí phát sinh nào.

Mọi chi tiết bảo hành quý khách vui lòng phản hồi về số hotline 0907 996 379

Tin tức khác

Call: 0907.996.379 Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0907.996.379 SMS: 0907.996.379