HIỆU QUẢ CỦA VIỆC LẮP ĐẶT CÁC CỤM MÁY TẬP THỂ DỤC NGOÀI TRỜI

     Những năm qua, nhằm tạo cảm hứng và thúc đẩy người dân thường xuyên rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe, nhiều cụm máy tập thể dục ngoài trời đã được lãnh đạo các cấp lắp đặt tại nhiều địa điểm công cộng. Những cụm thiết bị thể thao ngoài trời khỏe khoắn, kiên cố đã dần trở nên quen thuộc và tạo ra nhiều thói quen tốt trong sinh hoạt hàng ngày cho người dân. 
Một cụm máy tập thể dục ngoài trời cơ bản có khoảng 6 đến 8 thiết bị với nhiều công năng khác nhau như: để tập tay, vai có máy tập xà đơn, máy tập xà kép, máy tập tay vai đơn – đôi; để tập phần thân giữa có máy xoay eo, máy tập lưng eo, máy tập lưng bụng; để tập thân dưới hoặc cardio toàn thân có máy tập đạp chân, máy tập đi bộ trên không, máy tập đi bộ lắc tay, xe đạp..vv. Tùy vào khả năng và điều kiện, vị trí lắp đặt, Mekongsport sẽ tư vấn các loại máy tập sao cho đa dạng và đáp ứng nhu cầu luyện tập nhất. Tất cả các thiết bị đều có chất lượng tốt, lắp đặt chắc chắn, an toàn. 

QZPf dung cu cong vien%203

(một cụm thiết bị tiêu biểu nằm trong chương trình Nông Thôn Mới do Mekongsport lắp đặt trên địa bàn tỉnh Đồng Nai)

Bên cạnh các cụm máy tập được lắp đặt bằng kinh phí nhà nước; nhận thấy tầm quan trọng và lợi ích mà các thiết bị thể thao này mang lại, một số tổ chức hoặc nhóm người dân, cá nhân cũng vận động, quyên góp hoặc tự bỏ tài chính ra để lắp đặt các cụm máy tập tại nơi mình làm việc, sinh sống. Phong trào này ngày càng được nhân rộng không chỉ ở các thành phố mà cả những thị trấn, xã, ấp..vv. Đặc biệt, hầu hết người dân đều được tập luyện miễn phí tại các cụm thiết bị thể dục ngoài trời này. Đây là cơ hội tốt để mọi người dân đều có thể tham gia rèn luyện sức khỏe, đặc biệt là những người lớn tuổi hoặc không có điều kiện đi tập tại những phòng gym mắc tiền. 

H6Ms dung cu the duc ngoai troi%203

(người dân KP7 quận 10 cải tạo vỉa hè thành nơi tập luyện thể thao cho cả khu phố)

Mỗi buổi sáng và sau giờ tan ca buổi chiều là thời điểm các cụm máy tập trở nên nhộn nhịp, nô nức các cụ ông, cụ bà, thanh niên nam nữ đến vừa tập luyện, vừa tranh thủ chuyện trò. Các thiết bị đều có phương pháp tập rất đơn giản và an toàn nên rất được các cụ lớn tuổi ưa thích. Không chỉ mang lại sức khỏe, giải tỏa căng thẳng mà khung cảnh người người hăng hái tập luyện trên giàn thiết bị kiên cố cũng tạo nên nét đẹp văn minh, hiện đại cho thôn xóm, khu phố. 

o20J dung cu the thao cong vien%209

(cụm thiết bị thể dục ngoài trời do Mekongsport lắp đặt tại BCHQS tỉnh An Giang)

Liên hệ tư vấn và nhận giá tốt:
Hotline: 0907 996 379 hoặc 0907 766 379 (phụ trách dự án)
Email: [email protected]
Mekongsport rất hân hạnh phục vụ Quý khách!

 

 

Tin tức khác

Call: 0907.996.379 Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0907.996.379 SMS: 0907.996.379