Giá 7 thiết bị tập thể thao ngoài trời quân đội mới nhất

Giá các thiết bị tập thể thao ngoài trời quân đội mới nhất

Các thiết bị tập thể thao ngoài trời quân đội phổ biến và hiệu quả nhất gồm những gì? Giá thành của chúng đang giao động ra sao? Hãy cùng MekongSport điểm qua những thông tin chi tiết để tối ưu ngân sách khi thiết lập khu tập luyện cho chiến sĩ! 

1. Giá thiết bị tập thể thao ngoài trời quân đội loại xà đơn

giá thiết bị thể dục quân đội

Xà đơn không chỉ là một thiết bị thể thao ngoài trời được ưa chuộng nhất trong quân đội. Nó không chỉ giúp rèn luyện sức mạnh cơ bắp mà còn đánh giá được sự kiên nhẫn và khả năng chịu đựng của mỗi chiến sĩ.

Với cấu tạo đơn giản, xà đơn luôn nằm trong nhóm các thiết bị thể dục – thể thao ngoài trời rẻ nhất. Chỉ cần 4 triệu đến 7 triệu là bạn đã lắp đặt được một chiếc xà đơn 1 bậc thông thường. 

Tuy nhiên, thông thường, các khu quân đội sẽ chuộng xà đơn 3 bậc hơn là xà đơn 1 bậc. Những loại xà đơn nhiều bậc có thể giúp đánh giá sức mạnh của các chiến sĩ tốt hơn, đồng thời khuyến khích họ tập luyện để lên trình. Giá của xà đơn 2 bậc là từ 7 triệu đến 17 triệu tùy vào xuất xứ, chất liệu và chiết khấu của nhà bán. Đối với xà đơn 3 bậc, giá thành giao động từ 15 triệu trở lên. 

2. Giá thiết bị tập thể thao ngoài trời quân đội loại xà kép

giá thiết bị thể thao quân đội

Xà kép cũng là một thiết bị thể thao ngoài trời quân đội trong các doanh trại. Tương tự như xà đơn, xà kép có cấu tạo đơn giản và cũng nằm trong nhóm giá rẻ nhưng hiệu quả tập luyện cao. Đối với các doanh trại quân đội, nên ưu tiên sử dụng loại xà kép có trụ cố định dưới mặt sân. Giá thành được cập nhất mới nhất của những loại xà kép này là từ 6 đến 9 triệu, tùy theo nhà phân phối. 

3. Giá thiết bị thể thao ngoài trời quân đội loại đẩy tay

Giá các thiết bị tập thể thao ngoài trời quân đội mới nhất

Thiết bị tập kéo tay được thiết kế để phục vụ nhu cầu tập luyện cường độ cao, ở nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt như các doanh trại quân đội. Các loại máy tập đẩy tay có thiết kế đối xứng thuận tiện cho 2 người sử dụng cùng lúc dùng chính trọng lượng cơ thể làm trọng lượng để nâng, khung sườn chắc chắn, chịu lực tốt. 

Cấu tạo của máy tập đẩy tay phức tạp hơn các loại xà và phù hợp với nhiều chế độ cường độ tập luyện khác nhau của chiến sĩ. Thiết bị cũng được thiết kế để phục vụ được nhiều nhóm với thể lực khác nhau. Vì vậy, giá thành của máy tập đẩy tay có thể lên tới 19 triệu đến 23 triệu cho dòng trụ đôi cơ bản, thậm chí còn có những loại trụ đôi cao cấp có giá tư 36 triệu tới hơn 40 triệu. Với thời tiết khắc nghiệt ở các doanh trại, các dòng cơ bản là lựa chọn vừa đủ để tối ưu ngân sách mà vẫn đảm bảo hiệu quả tập luyện. 

4. Giá thiết bị thể dục quân đội loại kéo tay 

Giá các thiết bị tập thể thao ngoài trời quân đội mới nhất

Máy kéo tay có cấu tạo khá giống với máy đẩy tay. Công năng của chúng cũng khá đa dạng và tác động vào nhiều nhóm cơ trước nên giá thành cũng cao tương tự máy đẩy tay. Dòng trụ đôi tiêu chuẩn có giá giao động từ 25 triệu đến 29 triệu. Những dòng cực kì cao cấp, tương tự như máy đẩy tay, có thể lên đến hơn 36 triệu. 

5. Giá thiết bị thể dục ngoài trời quân đội chuyên tập lưng bụng

giá thiết bị thể dục quân đội

Thanh tập lưng bụng là thiết bị ưa thích của rất nhiều chiến sĩ. Thiết bị này hỗ trợ gập bụng , tập cơ lưng, bụng săn chắc. Thanh tập lưng bụng có cấu tạo cực kì đơn giản, nhỏ gọn nên giá thành không quá đắt. Chúng chỉ giao động từ 6,5 triệu đến 9 triệu.

6. Giá thiết bị tập thể thao ngoài trời quân đội rèn luyện toàn thân

giá thiết bị thể dục ngoài trời quân đội mới nhất

Máy tập toàn thân có hiệu quả tập luyện lớn. Chúng giúp cải thiện hiệu suất và khả năng chịu đựng của quân nhân trong các hoạt động quân sự. Dù có giá thành cao hơn một chút vì cấu tạo đa dạng và phức tạp, máy tập toàn thân gần như là thiết bị chắc chắn phải có trong mọi khu tập luyện cho quân đội bởi lợi ích toàn diện của nó. Đặc biệt, trong những doanh trại nhỏ với diện tích khu tập luyện ngoài trời hạn chế, máy tập toàn thân đủ để giúp chiến sĩ phát triển đầy đủ tất cả các nhóm cơ trên cơ thể. 

Thiết bị tập thể dục toàn thân ngoài trời thường có giá giao động từ 7 đến 10 triệu cho dòng trụ đơn căn bản. Dòng trụ đôi cao cấp cho 2 người tập có giá từ 19 triệu đến 33 triệu tùy xuất xứ.

7. Giá thiết bị tập thể thao ngoài trời quân đội mô phỏng động tác chèo thuyền

Máy chèo thuyền có cấu tạo cũng phức tạp tương tự máy tập toàn thân. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu cho rằng thiết bị này còn có tác động toàn diện hơn . Không chỉ tập trung vào cơ tay và chân, thiết bị tập chèo thuyền là bài tập giúp rèn luyện tới 86% cơ bắp cả phần thân trên và dưới, cải thiện vóc dáng, giúp tiêu hao năng lượng, cải thiện sức khỏe tim mạch và hệ hô hấp.

Thiết bị này giao động từ 14 triệu – 16 triệu cho hàng Việt Nam và từ 18 triệu – 20 triệu cho các thương hiệu nước ngoài. 

 

Trên đây là giá thành được cập nhật gần nhất cho những thiết bị tập thể thao ngoài trời quân đội phổ biến ở doanh trại. Hi vọng bạn sẽ cân đối ngân sách, bố trí thiết bị đầy đủ, uy tín để các chiến sĩ luôn có đầy đủ dụng cụ để rèn luyện! 

Có thể bạn quan tâm: 

 

Tin tức khác

Call: 0907.996.379 Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0907.996.379 SMS: 0907.996.379