DỰ TOÁN KINH PHÍ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG KHU VUI CHƠI TRẺ EM

Hiện nay, nhu cầu xây dựng các khu vui chơi cho trẻ em ngày càng nở rộ, được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có hiểu biết và kinh nghiệm khi đầu tư vào dịch vụ này.
Kinh phí để đầu tư xây dựng một khu vui chơi trẻ em cũng không hề nhỏ. Vậy chi tiêu như thế nào là hợp lý và tránh được nhiều rủi ro.
Bài viết sau đây sẽ giúp những người đang có ý định đầu tư vào lĩnh vực này dự toán được những chi phí cần thiết khi xây dựng khu vui chơi trẻ em. 

1. Chi phí đầu tư mặt bằng:
Mặt bằng là khoản chi phí không hề nhỏ và phải được cân nhắc, chọn lựa kĩ lưỡng vì nếu địa điểm không phù hợp, giá thuê quá chat sẽ ảnh hưởng tới doanh thu và lợi nhuận sau này. Trong khi đã đầu tư xây dựng thì sẽ rất khó khăn, tốn kém để dời địa điểm.  Nếu chủ đầu tư có sẵn mặt bằng thì là một lợi thế lớn giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu.
Mặt bằng khu vui chơi nên nằm ở những nơi  địa thế bằng phẳng, địa điểm trung tâm, khu dân cư phát triển, gần trường học..; nơi đảm bảo có an ninh tốt, không bị ô nhiễm vv. Diện tích mặt bằng phải vừa đủ lớn để có không gian cho các bé vận động, chạy nhảy

UekG cum tro choi tre%20em

(Cát Tường Phú Hưng là dự án đầu tư diện tích rất lớn cho khu vui chơi trẻ em nội khu)

2. Chi phí thiết kế – lắp đặt – thi công khu vui chơi trẻ em:
Sau khi có được mặt bằng phù hợp, nhà đầu tư sẽ tính tiếp tới việc lựa chọn phương án thiết kế – thi công.
Lời khuyên là, nếu đã chịu bỏ ra một số tiền không nhỏ để đầu tư vào mô hình này, chủ đầu tư nên thuê đơn vị thiết kế – thi công có kinh nghiệm để có những tư vấn phù hợp với điều kiện, mục đích và khả năng của nhà đầu tư.
Để tìm được đơn vị uy tín,  đáng tin cậy, chủ đầu tư nên tham khảo nhiều nhà cung cấp khác nhau. Nên chọn nhà cung cấp đã có kinh nghiệm thi công nhiều dự án lớn nhỏ ở nhiều địa điểm khác nhau. Vì đây là hạng mục chính của dự án, tiêu tốn phần lớn kinh phí nên nếu có điều kiện, nhà đầu tư có thể trực tiếp đi tham khảo những công trình mà các đơn vị này đã thi công để có cái nhìn chuẩn xác nhất về năng lực của đơn vị cung cấp, thi công. 

LZpS cum tro choi tre%20em%2016

(Sau khi thống nhất phương án 2D, Mekongsport sẽ lên phối cảnh 3D để nhà đầu tư có cái nhìn chân thực hơn về dự án)

3. Chi phí duy trì hoạt động – bảo dưỡng khu vui chơi trẻ em:
Chi phí này không thuộc chi phí ban đầu mà có thể trích từ nguồn thu hàng tháng do hoạt động kinh doanh khu trò chơi trẻ em mang lại. Chi phí này bao gồm các khoản trả tiền thuê nhân viên, chi phí điện nước, vệ sinh và các khoản chi khác tùy theo mỗi nhà đầu tư.
Ngoài ra, theo định kỳ, nhà đầu tư cũng cần một khoản chi phí để bảo dưỡng thiết bị, đầu tư thêm những hạng mục mới, thay mới những thiết bị đã xuống cấp để đảm bảo khu vui chơi luôn trong tình trạng tốt và an toàn bé.
Để biết thêm thông tin hoặc có dự toán chi tiết theo nhu cầu, nhà đầu tư có thể liên hệ với Mekongsport qua:
Hotline: 0907 996 379
Email: [email protected]
Mekongsport rất hân hạnh phục vụ Quý khách!

Tin tức khác

Call: 0907.996.379 Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0907.996.379 SMS: 0907.996.379