Địa điểm bán dụng cụ tập thể dục ngoài trời- máy đi bộ trên không 

Máy đi bộ trên không là dụng cụ tập thể dục ngoài trời rất phổ biến. Hầu như, các công trình công cộng như công viên, khu sinh hoạt chung cư đều được lắp đặt thiết bị này. Vậy lợi ích của máy đi bộ trên không là gì mà lại được ưa chuộng đến vậy? Địa điểm nào bán thiết bị thể dục ngoài trời uy tín? 

Hãy cùng MekongSport tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Lợi ích và lưu ý khi sử dụng thiết bị thể dục ngoài trời- máy tập đi bộ trên không 

Cấu trúc máy tập đi bộ trên không

Máy tập đi bộ có cấu trúc gồm:

  • 2 bàn vị trí đặt chân có trục xoay giúp người tập đánh chân lên xuống như tư thế đi bộ. 
  • Khung thân bo tròn, vừa làm trụ cho phần đặt chân vừa là nơi cố định tay khi tập. 

Nơi bán thiết bị tập thể dục ngoài trời - máy đi bộ trên không

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà dụng cụ thể dục ngoài trời này có thể có 1 trụ ở giữa cho 1 người tập hoặc thân vuông dành cho 2 người tập. Nếu bạn có ý định mua lắp đặt tại sân vườn, với không gian không lớn, thiết bị dạng trụ đơn sẽ phù hợp hơn cả.

Lợi ích của máy tập đi bộ trên không 

Thiết bị đi bộ trên hỗ trợ về cả sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần. Trong đó, 4 lợi ích nổi bật nhất của thiết bị này mang đến có thể kể đến là:

  1. Giảm cân, đốt cháy mỡ thừa

Thiết bị đi bộ trên không mô phỏng tư thế đi bộ- một trong những bài tập hiệu quả trong việc đánh tan mỡ thừa. Người tập có thể tùy chỉnh cường độ tập bằng cách đánh chân mạnh hoặc nhẹ để thay đổi lực tác động lên cơ thể. Vậy nên, những ai tập với cường độ và tần suất càng cao sẽ càng dễ dàng đốt cháy mỡ thừa, giảm cân hiệu quả. 

  1. Phát triển các nhóm cơ, tăng chiều cao

Cho những ai tập với tần suất đều đặn, sau tiến trình tiêu trình mỡ thừa, máy tập đi bộ trên không sẽ giúp xây dựng hình thể săn chắc. Bắp chân, cơ đùi, cơ mông và cả cơ vai đều sẽ được kích thích phát triển, tạo hình săn chắc dần theo thời gian. Với trẻ em, thiết bị thể dục ngoài trời đi bộ trên không sẽ hỗ trợ tăng trưởng chiều cao, điều chỉnh tư thế nếu bé có dấu hiệu bị gù. 

  1. Hỗ trợ hệ tim mạch

Thông qua quá trình đi bộ nhanh, liên tục, tim mạch có cơ hội hoạt động mạnh mẽ. Máu từ tim được vận chuyển thông suốt đến các bộ phận não, nội tạng, cơ bắp… và trở về tim, giúp giải quyết ách tắc hệ tuần hoàn máu. 

  1. Giảm căng thẳng 

Các bác sĩ, chuyên gia đều khuyên chúng ta tập thể dục nếu cảm thấy căng thẳng. Và đi bộ trên không là 1 bài tập lý tưởng giải quyết vấn đề sức khỏe tinh thần và phù hợp với mọi thể trạng. Không những vậy, sau buổi tập, bạn còn có giấc ngủ ngon, sâu hơn giúp sạc lại năng lượng, cải hiện tâm trạng. 

Một số lưu ý khi tập với máy đi bộ trên không 

  • Kiểm tra cấu trúc thiết bị: Máy tập đi bộ trên không là dụng cụ thể dục ngoài trời nên sẽ bị bào mòn bởi điều kiện thời tiết bên ngoài. Vậy nên, bạn cần kiểm tra kỹ và bảo đảm máy tập vẫn chắc chắn, chỗ để chân có thể giữ được tải trọng cơ thể bạn. 
  • Lưu ý về tư thế tập: 2 giá đỡ chân của máy tập đi bộ trên không có độ xoay rất linh hoạt. Nếu bạn không lưu ý và mở rộng khoảng cách chân quá lớn có thể dẫn đến té ngã, chấn thương. 
  • Hạn chế cho trẻ nhỏ: Tay cầm của dụng cụ đi bộ trên không chỉ phù hợp cho người từ 10 tuổi, cao khoảng 1m3 trở lên (tùy thiết kế máy). Kể cả khi có người lớn hỗ trợ/đỡ, việc để cho bé đứng trên máy tập đi bộ trên không cũng rất nguy hiểm. Vậy nên, bạn cần tránh cho trẻ em sử dụng thiết bị này nếu chưa thể giữ chắc tay cầm. Nếu muốn tăng chiều cao, bạn có thể cho trẻ tập các bị khác và chỉ tập khi đáp ứng khuyến cáo sử dụng thiết bị này. 

Địa điểm bán dụng cụ tập thể dục ngoài trời – máy đi bộ trên không 

Máy tập đi bộ trên không hỗ trợ rèn luyện thể chất và tinh thần, cho cả trẻ em và người lớn. Đó cũng chính là lý do lớn nhất mà máy đi bộ trên không được “ưu ái” trong nhiều công trình. 

Tuy nhiên, dụng cụ tập ngoài trời này cần được sản xuất từ vật liệu chất lượng và gia cố chắc chắn. Nếu không, trong thời gian ngắn, máy sẽ bị hỏng và ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng chung. 

Vậy, địa điểm nào bán dụng cụ thể dục ngoài trời- máy đi bộ trên không uy tín? 

Công ty TNHH Sản xuất và đầu tư Tân Hoàng Nguyên (MekongSport)- đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt thiết bị thể dục thể thao ngoài trời 

MekongSport có hơn 10 năm kinh nghiệm trong thi công, lắp đặt thiết bị thể dục ngoài trời và đã hoàn thiện nhiều dự án quy mô như trường học, công viên, công ty, doanh trại…Nguyên, vật liệu sản xuất sản phẩm của MekongSport đều đến từ những thương hiệu uy tín trong và ngoài nước tạo nên danh mục sản phẩm đa dạng, chất lượng.

Và máy đi bộ thể dục trên không là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng của MekongSport lựa chọn. Đây được xem là 1 lựa chọn tối ưu về công năng và thẩm mỹ cho cảnh quan công cộng.  

địa điểm bán dụng cụ tập thể dục ngoài trời - máy đi bộ trên không

Dự án khu sinh hoạt chung cư Green River

Bên cạnh chất liệu, cấu trúc, MekongSport còn có thể tùy chỉnh màu sắc thiết bị theo yêu cầu nhằm tạo nên không gian hài hòa.

Địa điểm bán dụng cụ tập ngoài trời

Dự án khu sinh hoạt chung cư Biconsi 

MekongSport còn có đội ngũ tư vấn, thi công tận tâm, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Nếu như, bạn có nhu cầu lắp đặt thiết bị đi bộ trên không hay bất kỳ dụng cụ tập thể dục ngoài trời nào khác, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Sự tín nhiệm từ khách hàng trong nhiều năm qua chính là chứng nhận năng lực giúp MekongSport trở thành 1 trong những điểm bán thiết bị thể dục ngoài trời uy tín. Và, MekongSport mong rằng có cơ hội đồng hành, cùng tìm kiếm giải pháp thi công phù họp nhất cho bạn như cách MekongSport đã từng làm cùng với những khách hàng khác!

Tổng hợp danh sách dụng cụ tập ngoài trời mới nhất

Tin tức khác

Call: 0907.996.379 Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0907.996.379 SMS: 0907.996.379