CÁCH BẢO QUẢN DỤNG CỤ TẬP THỂ THAO NGOÀI TRỜI

Tuy có thiết kế và chất liệu đặc biệt phù hợp với việc lắp đặt bên ngoài , nhưng để kéo dài tuổi thọ của thiết bị một cách tối đa nhất, Mekongsport khuyên bạn nên lưu ý một vài cách bảo quản dụng cụ tập thể thao ngoài trời sau đây.

1. Tham khảo trước vị trí và phương án lắp đặt.

Mỗi một khu vực đều có điều kiện tự nhiện, xã hội khác nhau gây ảnh hưởng trực tiếp tới sản phẩm. Có thể kể như vùng đất cát, đất nhiễm phèn, phù đất, khí hậu nhiều gió, mưa ẩm quanh năm; khu vực đông dân cư… gây hao mòn nhanh hơn cho các thiết bị thể thao ngoài trời. Do đó, bạn nên trình bày chi tiết các yếu tố ngoại cảnh này để đơn vị cung cấp dụng cụ thể thao có phương án khảo sát, tư vấn đúng đắn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và hiểu biết đa dạng sản phẩm, Mekongsport sẽ giúp bạn chọn lựa những máy móc phù hợp và bố trí lắp đặt thông minh nhất để đảm bảo chất lượng thiết bị.

2. Chọn mua sản phẩm của đơn vị có chế độ bảo hành tốt.

Đây là một trong những yếu tố quan trọng để nhà đầu tư quyết định chọn sản phẩm cung cấp từ đơn vị nào. Tuy nhiên, không thiếu trường hợp đã quy định bảo hành rõ ràng nhưng nhà cung cấp lại gây khó khăn, chậm trễ… khi sản phẩm khách hàng đã mua cần bảo hành. Vì vậy, thông qua quá trình trao đổi ban đầu, dựa trên sự nghiêm túc, tận tâm, nhiệt huyết của đơn vị tư vấn, bạn có thể đưa ra lựa chọn làm việc với đơn vị nào. Việc chu đáo, nhanh chóng trong khâu bảo hành thiết bị thể thao ngoài trời sẽ giúp khắc phục nhanh các lỗi sản phẩm, giảm tối đa việc phát sinh thêm lỗi mới và không làm gián đoạn sử dụng sản phẩm.

3. Đảm bảo sử dụng thiết bị đúng chức năng và số lượng người dùng:

Có rất nhiều loại máy tập thể dục ngoài trời với các chức năng khác nhau nên không hẳn ai cũng biết sử dụng đúng cách, đặt biệt là người lớn tuổi. Vì vậy, nhà đầu tư có thể có thêm bảng vẽ hướng dẫn sử dụng  bên cạnh thiết bị để hỗ trợ người tập và bảo quản dụng cụ tập thể thao ngoài trời. Ngoài ra, mỗi thiết kế máy cũng quy định số người được sử dụng tại cùng một thời điểm, ví dụ: thiết bị cho 01 người tập, thiết bị cho 02 hoặc 03 người cùng tập. Người dùng nên tuân thủ nghiêm túc quy tắc này để đảm bảo an toàn không chỉ cho thiết bị mà còn cho bản thân mình.

4. Thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng thiết bị thể thao ngoài trời.

Trải qua quá trình sử dụng và chịu các tác động trực tiếp từ người sử dụng, thời tiết… các máy tập thể thao không tránh khỏi những hao mòn, hỏng hóc ở một vài chi tiết nhỏ. Nhà đầu tư nên chủ động kiểm tra, bảo dưỡng theo định kỳ để phát hiện và khắc phục các trường hợp này. Một vài việc đơn giản như làm sạch bụi bám trên thiết bị, tra dầu nhớt ở các khớp nối cũng góp phần duy trì tuổi thọ của máy tập thể thao ngoài trời.

Mekongsport là nhà cung cấp, lắp đặt thiết bị thể thao ngoài trời uy tín tại khu vực miền Nam và trên toàn quốc. Với kinh nghiệm thi công lắp đặt hơn 200 công trình trên khắp TP. HCM và nhiều tỉnh thành khác, chúng tôi sẽ là sự lựa chọn đúng đắn và đáng tin cậy cho Qúy khách hàng.

Quý khách có nhu cầu đặt mua hoặc tư vấn về sản phẩm có thể liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐẦU TƯ TÂN HOÀNG NGUYÊN

Điạ chỉ: 190B Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q. 1, TP. HCM

Hotline: 0907.996.379 – 0907.766.379

Email: [email protected]

Website : www.mekongsport.com

Tin tức khác

Call: 0907.996.379 Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0907.996.379 SMS: 0907.996.379