CÁC ĐÁNH GIÁ QUAN TRỌNG VỀ MÁY TẬP THỂ DỤC CÔNG VIÊN

Với những thiết bị tập thể dục ngoài trời phổ biến tại các công viên (như máy đi bộ trên không, xe đạp tập, máy xoay eo, máy đi bộ lắc tay…), người cao tuổi không chỉ rèn luyện sức khỏe tốt hơn mà còn hỗ trợ phòng chống hiệu quả một số bệnh như: bệnh xương khớp, bệnh tim mạch, tăng huyết áp, đau lưng…

ae4289354cf4aeaaf7e5

Ngoài ra, lứa thanh niên sẽ có nhiều thử thách hơn với các loại máy tập thể dục công viên như xà đơn, xà kép, máy tập lưng bụng… Những dụng cụ này còn hỗ trợ tích cực trong việc làm cho vóc dáng săn chắc, giảm cân an toàn hoặc tăng cường cơ bắp nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến sức khỏe người tập.

9e51b33eeffe0da054ef

Máy tập thể dục công viên khiến trẻ em thích thú hơn với việc vận động ngoài trời

Hiện nay, các chuyên gia đưa ra nhiều khuyến cáo đáng lo ngại về ảnh hưởng của các thiết bị công nghệ hiện đại (như điện thoại thông minh) đến con người nói chung, và nhất là với trẻ em. Nó được cho là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng “lười vận động” ở trẻ em – lứa tuổi được khuyến khích vận động thường xuyên để thúc đẩy sự phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn trí tuệ. Chính vì thế, việc rèn luyện thể chất với các loại máy tập thể dục công viên sẽ giúp các bạn trẻ rèn luyện sức khỏe một cách hiệu quả và an toàn trong một môi trường lành mạnh.

Hơn nữa, những loại máy tập này được lắp đặt tại các công viên nên hoàn toàn miễn phí cho mọi người dân sử dụng, chỉ cần mỗi ngày dành 30 phút tập luyện với xà đơn, xà kép, xe đạp tập… đã góp phần hữu ích cho sư tăng trưởng chiều cao, cải thiện vóc dáng của các bạn trẻ.

a0d15b2700e7e2b9bbf6

Hơn nữa, việc luyện tập TDTT tại các công viên, với các máy tập thể dục ngoài trời không chỉ giúp cho người dân nâng cao sức khỏe mà còn tạo điều kiện cho họ làm quen, giao lưu,  với nhau để cùng nhau tận hưởng những phút thư giãn quý giá trong đời thường nhiều lo toan.

Ngoài ra, không khí trong lành, thoáng mát ở công viên sẽ là nơi tập luyện lý tưởng dành cho mọi người, từ đó giúp đạt hiệu quả cao nhất.

Máy tập thể dục công viên VIFASPORT thu hút hàng triệu người luyện tập mỗi ngày. Sự tin dùng này là nhờ vào những ưu điểm nổi trội của thiết bị do VIFASPORT sản xuất, chính là tốt cho sức khoẻ của người tập, thiết kế đẹp, đúng tư thế động tác, an toàn và bền chắc trong mọi điều kiện môi trường, thời tiết khác nhau.

Nguồn: VIFASPORT

Tin tức khác

Call: 0907.996.379 Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0907.996.379 SMS: 0907.996.379