6 thiết bị thể dục ngoài trời giá rẻ nhất 2024

Đâu là những thiết bị thể dục ngoài trời giá rẻ nhất hiện nay? Nếu bạn đang tìm những sản phẩm phù hợp để lắp đặt cho sân vườn, sân sinh hoạt chung khu phố, sân chung cư diện tích nhỏ, cùng tham khảo top 6 dụng cụ thể dục ngoài trời giá tốt nhất 2024 trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết bị thể dục ngoài trời giá rẻ nhất: Xà đơn

Xà đơn là một trong những thiết bị thể dục ngoài trời rẻ nhất hiện nay, đồng thời cũng là một trong những dụng cụ phổ biến nhất. Không khó để bắt gặp một chiếc xà đơn ngoài trời tại những khu công cộng, sân sinh hoạt chung có trang bị hệ thống hỗ trợ tập luyện thể dục, thể thao như công viên, trường học, nhà văn hoá, vườn hoa, bờ kè, sân chung cư…

Nhờ xà đơn, bạn có thể thực hiện nhiều bài tập tập trung vào cơ bắp cánh tay, vai, và lưng, cải thiện sự linh hoạt và sức mạnh toàn diện của cơ thể. Đặc biệt, lý do thiết bị này được ưa chuộng không phải chỉ vì công dụng mà còn vì giá thành của nó. Đây được cho là dụng cụ tập luyện thể dục ngoài trời rẻ nhất hiện tại, phù hợp lắp đặt tại sân vườn nhà riêng. Chỉ cần 4 triệu đến 6 triệu là bạn đã lắp đặt được một chiếc xà đơn 2 bậc thông thường. 

6 thiết bị thể dục ngoài trời rẻ nhất hiện nay

2. Thiết bị tập thể dục ngoài trời giá rẻ dưới 10 triệu: Xà kép 

Nếu dư dả tài chính hơn, các gia đình hoặc nhà thầu có thể chọn xà kép. Thiết kế đặc biệt của xà kép sẽ linh hoạt trong các bài tập phát triển của cơ bắp. Tương tự xà đơn, xà kép giúp xây dựng bắp cơ, phát triển phần thân trên tốt hơn, giúp tăng sức mạnh cho đôi tay, phát triển tốt cho cơ ngực. 

Ngoài ra, bài tập đẩy xà kép là một chuỗi bài tập liên hoàn khép kín với động tác tay, chân, bụng liên hồi. Tất cả nhằm thúc đẩy hiệu quả giảm mỡ, tăng cơ, tạo độ săn chắc cho cơ tốt hơn.

Giá thành của xà kép có nhỉnh hơn đôi chút so với xà đơn, dao động từ 6 đến 8 triệu. 

6 Thiết bị thể dục thể thao ngoài trời giá rẻ nhất hiện nay

3. Dụng cụ thể dục ngoài trời giá tốt cho gia đình: Máy gập bụng ngoài trời 

Máy tập lưng bụng ngoài trời. Đây là thiết bị thể dục ngoài trời giá rẻ, phù hợp cho cả nam lẫn nữ, tác động trực tiếp lên vùng cơ bụng trong quá trình chúng ta gập bụng. Thiết bị có cấu tạo khá đơn giản và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần móc chân vào thanh gờ cố định đầu thiết bị và gập bụng theo tốc độ bản thân là được. 

Máy gập bụng, hoặc máy tập lưng bụng ngoài trời có thiết kế khá đơn giản giống xà đơn và xà kép. Thiết bị này là một khung sắt cố định và không có các thành phần xoay chuyển bởi khớp nối, vì vậy mà giá thành của nó cũng khá rẻ. Ngân sách cho thiết bị này giao động từ 6,5 triệu đến 9 triệu.

dụng cụ thể dục ngoài trời giá rẻ 

4. Thiết bị tập thể dục ngoài trời phổ biến cho nam nữ: Máy tập xoay eo

Máy tập lưng eo được thiết kế phù hợp cho cả nam lẫn nữ ở mọi độ tuổi. Bài tập của máy hỗ trợ cả 3 nhóm cơ lưng, hông, bụng, đem lại nhiều lợi ích vượt trội về vóc dáng bên ngoài và sức khỏe bên trong.

Sử dụng máy tập lưng eo thường xuyên sẽ đem lại khá nhiều lợi ích. Thiết bị này giúp cơ bụng được săn chắc, tiêu hao mỡ thừa. Ngoài ra, chúng giúp người tập ngăn ngừa được các bệnh như như thoái hóa cột sống, gù lưng. Luyện tập thường xuyên với máy tập lưng eo giúp kích thích ống tiêu hóa hoạt động, hỗ trợ sức khỏe tim mạch và phòng chống các bệnh tim mạch, đột quỵ.

Cấu tạo của loại máy này dù có phức tạp hơn so với các loại xà, nhưng vẫn được xếp vào nhóm các thiết bị có cấu trúc đơn giản. Vì thế mà máy tập lưng eo có giá thành nhỉnh hơn các sản phẩm trên đôi chút, từ 9 triệu đến 11 triệu.

Thiết bị tập thể dục giá rẻ nhất hiện nay

5. Thiết bị thể dục thể thao ngoài trời phổ biến nhất: Máy đi bộ trên không

Được định nghĩa là một thiết bị chuyên dụng để phục vụ cho người tiêu dùng trong việc cải thiện vóc dáng, săn sóc sức khỏe hàng ngày ngay tại nhà. Nổi bật với bề ngoài nhỏ gọn, tiện lợi để di chuyển, cách thức vận hành đơn giản 100% sử dụng sức người vì thế giá thành rất dễ tiếp cận. 

Thay vì chạy bộ dưới băng tải như các thiết bị máy chạy bộ điện hoặc cơ thì sản phẩm này lại cho phép người dùng luyện tập trong tư thế trên không trung, chân cách mặt đất ở khoảng cách không quá cao. Tuỳ mẫu mã, giá của các thiết bị đị bộ trên không dạng đơn có thể giao động từ 6 triệu đến 9,5 triệu. Các mẫu dạng đôi sẽ đắt hơn tùy theo thiết kế, kiểu dáng.

Thiết bị thể dục ngoài trời giá rẻ

6. Dụng cụ thể dục ngoài trời giá rẻ cho các bài tập cardio: Máy tập đạp xe tại chỗ

Xe đạp tập thể dục cũng như các thiết bị ngoài trời khác, thường được làm từ sắt hoặc thép, bên ngoài được sơn chống gỉ. Đặc điểm của thiết bị này là hình dáng khá tương đồng với các loại xe đạp thông thường khác, tuy nhiên được cố định để tập tại chỗ, cấu trúc thiết bị và cách thức luyện tập cũng khá đơn giản. 

Tập đạp xe đạp cung cấp bài tập tốt cho cơ bắp chân, giúp tăng cường sức mạnh và sự linh hoạt. So với các hoạt động như chạy bộ, đạp xe ít gây áp lực lớn lên khớp, giúp giảm nguy cơ chấn thương. Việc luyện tập thường xuyên với thiết bị giúp tăng độ linh hoạt của cơ thể giảm thiểu nguy cơ tim mạch. 

Điều đặc biệt nhất của máy tập đạp xe ngoài trời so với các thiết bị kể trên nằm ở chỗ thiết bị này cũng là một cách tập Cardio hiệu quả. Luyện tập đạp xe cường độ cao đốt cháy calo nhanh chóng.

Do là dòng thiết bị thể dục ngoài trời phổ biến, máy tập đạp xe tại chỗ có khá nhiều mẫu mã từ dạng trụ đơn cho tới trụ đôi, dạng có tựa lưng cho tới dạng không có tựa lung. Với các thiết bị trụ đơn, giá rẻ nhất rơi vào tầm 8+ triệu.

6 dụng cụ thể dục ngoài trời giá tốt nhất 2024

Trên đây là danh sách những thiết bị thể dục ngoài trời giá rẻ nhất! Những thiết bị này mang lại hiệu quả tập luyện cao và đáp ứng nhu cầu của đa dạng nhóm tuổi. Vì vậy, nếu muốn xây dựng một khu thể dục thể thao ngoài trời với tính ứng dụng cao mà giá cả vừa phải, những dụng cụ này chính là lựa chọn phù hợp! Hãy cố gắng mua những dụng cụ chính hãng, được cung cấp và lắp đặt bởi những nhà phân phối có uy tín bạn nhé!

 

Có thể bạn quan tâm: 

 

Tin tức khác

Call: 0907.996.379 Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0907.996.379 SMS: 0907.996.379