5 LOẠI MÁY TẬP THỂ DỤC CÔNG VIÊN DỄ TẬP PHÙ HỢP VỚI PHỤ NỮ TRUNG NIÊN

Phụ nữ U40 trở lên thường bắt đầu gặp nhiều vấn đề về tim mạch, xương khớp và tích mỡ tại một số vị trí thường gặp như bắp tay, lưng, bụng, thân dưới khiến cơ thể kém săn chắc và lão hóa nhanh hơn.

Sau đây là 5 loại máy tập thể dục công viên dễ sử dụng phù hợp với phụ nữ trung niên giúp chị em cải thiện sức khỏe và giữ gìn nhan sắc trẻ trung, quyến rũ.

1. Thiết bị tập đi bộ lắc tay

Đây là máy tập thể thao ngoài trời rất tốt cho hệ tuần hoàn và hô hấp, đặc biệt là với phụ nữ trung tuổi. Các động tác tập luyện tác động trực tiếp lên các vùng tích nhiều mỡ như đùi trước, đùi sau, vai và bắp tay. Ngoài ra, cách tập cũng hết sức đơn giản khi người tập chỉ cần đứng trên bàn đạp, hai tay nắm cố định vào tay nắm phía trên; di chuyển chân mô phỏng động tác đi bộ để máy chuyển động nhịp nhàng, kết hợp với hít thở đều đặn. Người tập hoàn toàn có thể làm chủ tốc độ, những chị em cơ địa yếu có thể tập với cường độ nhẹ để cải thiện sức khỏe; chị em tập với mục tiêu giảm cân thì nên đi ở cường độ mạnh để tiêu tốn nhiều calories hơn.

Máy tập đi bộ lắc tay tại Mekongsport được thiết kế đẹp và hiện đại với khung thép mạ kẽm nóng, bề mặt được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện và chống gỉ sét, phù hợp với tất cả các điều kiện môi trường. Thiết bị có thể sử dụng cho 2 người cùng tập.

2. Thiết bị tập xoay eo

Tích mỡ ở vùng hông và bụng dưới là điều mà 99% chị em tuổi trung niên đều gặp phải, nhiều người có cơ thể gầy nhưng phần bụng vẫn kém săn chắc sau quá trình sinh nở. Do đó, máy tập xoay eo là thiết bị thể thao ngoài trời được rất nhiều chị em ưa chuộng.

Máy có thiết kế rất đơn giản và dễ sử dụng cho nữ. Người tập chỉ cần đứng cố định cả hai chân lên một bàn đế , nắm tay chặt vào khung tròn, xoay phần thân giữa sang trái rồi sang phải thật đều đặn trong khi phần chân và thân trên vẫn giữ nguyên vị trí. Nhà sản xuất máy cũng khá tinh ý khi thiết kế máy tập cho 3 người có thể sử dụng đồng thời, giúp chị em có thể vừa xoay người qua lại vừa trò chuyện để quên đi mệt mỏi trong lúc tập.

3. Thiết bị tập đạp xe

Đây cũng là một trong những máy tập thể dục ngoài trời dễ sử dụng nhất nhưng có tác động tích cực đến phần bụng dưới, hông, mông, đùi và bắp chân. Những chị em gặp vấn đề về hô hấp hoặc mất ngủ, tinh thần căng thẳng cũng được khuyên sử dụng máy đạp xe ngoài trời để cải thiện tình trạng sức khỏe.

Người sử dụng chỉ việc ngồi ngay ngắn lên yên xe, đặt 2 chân lên 2 bàn đạp rồi đạp tròn kết hợp với hít thở đều đặn. Người tập hoàn toàn làm chủ tốc độ theo khả năng của mình.

Máy tập đạp xe do Mekongsport cung cấp có nhiều thiết kế đa dạng, gồm cả loại cho 1 người và loại cho 2 người dùng đồng thời. Máy được cấu tạo từ trụ thép không gỉ nhúng kẽm nóng và sơn tĩnh điện rất bền đẹp và an toàn cho người sử dụng.

4. Thiết bị tập tay vai

Sản phẩm này phù hợp với những chị em có phần bắp tay kém săn chắc hoặc người cao tuổi gặp các vấn đề về hô hấp, đang trị liệu xương khớp. Thiết kế của máy tập tay vai ngoài trời rất đơn giản, chỉ gồm phần trụ thép và một bánh vô lăng khá lớn, tất cả đều được làm bằng thép không gỉ và phủ sơn tĩnh điện chống gỉ sét . Người dùng chỉ việc nắm tay vào vô lăng và mô phỏng động tác lái xe oto cực kì đơn giản.

4

5. Thiết bị đi bộ trên không

Là một thiết bị thể thao công viên rất thường gặp và dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng. Nếu bạn đã có vóc dáng cân đối và sức khỏe tốt, chúng tôi cũng khuyên bạn nên dành 20 – 30 phút mỗi ngày đi bộ trên thiết bị này để các khớp xương được vận động, giảm đi căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đây cũng là cách đơn giản để duy trì vẻ thanh xuân lâu dài cho phái đẹp.

Người sử dụng thiết bị đi bộ trên không chỉ việc đứng lên 2 bàn đạp, nắm chặt tay vào thanh vịnh và bước cắt kéo hai chân, kết hợp với hít thở đều đặn. Lưu ý là nên nắm chặt tay và không sải bước quá rộng.

Toàn bộ các thiết bị thể thao ngoài trời nêu trên đều được cung cấp, vận chuyển và hỗ trợ lắp đặt bởi Mekongsport. Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

Mekongsport là nhà cung cấp, lắp đặt thiết bị thể thao ngoài trời uy tín tại khu vực miền Nam và trên toàn quốc. Với kinh nghiệm thi công lắp đặt hơn 200 công trình trên khắp TP. HCM và nhiều tỉnh thành khác, chúng tôi sẽ là sự lựa chọn đúng đắn và đáng tin cậy cho Qúy khách hàng.

Quý khách có nhu cầu đặt mua hoặc tư vấn về sản phẩm có thể liên hệ với chúng tôi qua:

CTY TNHH SẢN XUẤT ĐẦU TƯ TÂN HOÀNG NGUYÊN (MEKONGSPORT)

Điạ chỉ: 190B Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q. 1, TP. HCM

Hotline: 0907.996.379 – 0907.766.379

Email: [email protected]

Website : www.mekongsport.com

Tin tức khác

Call: 0907.996.379 Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0907.996.379 SMS: 0907.996.379