3 mô hình khu vui chơi trẻ em mini phổ biến hiện nay

Mô hình khu vui chơi trẻ em mini là tiện ích phù hợp lắp đặt tại nhiều khu vực thành phố và mở rộng tiện ích cho các dự án bất động sản, quán cà phê, nhà hàng, thậm chí có thể đầu tư như một dự án kinh doanh tại các vùng nông thôn. Vậy đâu là những mô hình khu vui chơi trẻ em đang được đầu tư phổ biến hiện nay? Cùng tìm hiểu nhanh nhé!

Danh sách 3 mô hình khu vui chơi trẻ em được nhiều người quan tâm nhất hiện nay

1. Mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời dạng liên hoàn

Nắm bắt xu hướng “vui chơi hòa mình với thiên nhiên”, mô hình khu vui chơi trẻ em liên hoàn ngoài trời mang đến cho trẻ em những trải nghiệm vận động bổ ích và thú vị. Diện tích lý tưởng cho mô hình này dao động từ 100m2, phù hợp với các khu vườn, sân chơi hay những không gian ngoài trời rộng rãi. Một số cụm vận động liên hoàn được lắp đặt phổ biến trong khu vui chơi gồm có:

  • Cụm vận động liên hoàn – Tiếng sóng: Với chủ đề biển cả, thiết bị khu vui chơi trẻ em này tạo ra một không gian sôi động với các hình thức leo trèo khác nhau vô cùng độc đáo. Trẻ em có thể tưởng tượng mình đang phiêu lưu trong thế giới đại dương rộng lớn, đầy màu sắc và âm thanh của sóng biển. 
  • Cụm vận động liên hoàn – Vườn xuân: Thiết kế dựa trên hình ảnh mùa xuân tươi mát, khu vui chơi này được trang bị các thiết bị như cầu trượt, mái che, thiết bị leo trèo ấn tượng… Tạo cho trẻ em cảm giác đang khám phá thiên nhiên, và rèn luyện các kỹ năng vận động. 
  • Cụm vận động liên hoàn LLDPE: Sử dụng chất liệu nhựa LLDPE cao cấp, thiết bị khu vui chơi trẻ em này mang đến các trò chơi đa dạng như cầu trượt, ống trượt, thang leo, thiết bị leo trèo, mái che… đảm bảo an toàn và kích thích phát sự triển toàn diện cho trẻ.

mô hình khu vui chơi dành cho trẻ em

2. Mô hình khu vui chơi trẻ em mini cho không gian nhỏ phối hợp nhiều thiết bị

Khu vui chơi cho trẻ em với không gian nhỏ là giải pháp tuyệt vời cho những diện tích hạn chế nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi và phát triển của trẻ em. Thông thường, một khu vui chơi mini sẽ bao gồm các thiết bị khu vui chơi trẻ em sau: 

  • Thú nhún: Thiết bị khu vui chơi trẻ em này giúp trẻ phát triển cơ bắp và khả năng giữ thăng bằng. 
  • Cầu trượt: Là trò chơi yêu thích của nhiều trẻ em, giúp phát triển thể chất và tinh thần. 
  • Bập bênh: Trò chơi này giúp trẻ rèn luyện khả năng giao tiếp và phối hợp cùng bạn bè. 
  • Mâm xoay: Giúp trẻ cải thiện sự cân bằng và phản xạ. 
  • Khung vận động nhỏ: Khung vận động nhỏ giúp trẻ phát triển kỹ năng leo trèo, linh hoạt và dẻo dai.
  • Xích đu: Xích đu không chỉ mang lại niềm vui mà còn rèn luyện sự phối hợp tay chân cho trẻ.

Có thể bạn quan tâm:

mô hình khu vui chơi mini dành cho trẻ em

3. Mô hình khu vui chơi cho trẻ em dạng kết hợp

Khu vui chơi dành cho trẻ em kết hợp là mô hình kinh doanh sáng tạo, kết hợp giữa khu vui chơi và các dịch vụ khác, mang lại trải nghiệm toàn diện cho cả trẻ em và phụ huynh.

Mô hình khu vui chơi kết hợp hồ bơi

Nắm bắt xu hướng vui chơi giải trí kết hợp vận động và thư giãn, mô hình khu vui chơi kết hợp hồ bơi mang đến cho trẻ em những trải nghiệm mùa hè sôi động và thú vị. Mô hình này đòi hỏi diện tích lớn (từ 200m2) và nguồn vốn đầu tư cao cho việc xây dựng hồ bơi. Tuy nhiên, mô hình này thu hút lượng khách hàng đông đảo, đặc biệt là vào mùa hè, từ đó gia tăng lợi nhuận cho nhà đầu tư.

3 Mô hình khu vui chơi trẻ em mini phổ biến hiện nay

Mô hình khu vui chơi dành cho trẻ em kết hợp spa

Tại không gian này, trẻ em sẽ được thỏa sức vui đùa trong khu vui chơi rộng rãi với nhiều trò chơi vận động và trí tuệ an toàn, bổ ích. Trong khi đó, cha mẹ có thể tận hưởng những dịch vụ spa cao cấp như massage, xông hơi, tắm bùn,… giúp xua tan căng thẳng và mệt mỏi.

Tuy nhiên, để mở thành công mô hình khu vui chơi kết hợp spa, bạn cần có chứng chỉ đào tạo về các dịch vụ spa, massage, chăm sóc sức khỏe; hiểu biết về tâm lý trẻ em, nhu cầu vui chơi và phát triển của các bé ở từng độ tuổi khác nhau.

3 mô hình khu vui chơi cho trẻ em mini

Mô hình khu vui chơi kết hợp với nhà hàng, quán cà phê

Mô hình “2 trong 1” độc đáo này mang đến sự tiện lợi cho cha mẹ và niềm vui bất tận cho trẻ em. Trong khi các bé thỏa sức vui đùa trong khu vui chơi an toàn, cha mẹ có thể thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng khoảng thời gian thư giãn bên gia đình. Mô hình khu vui chơi trẻ em này đòi hỏi diện tích lớn hơn (từ 150m2) nhưng hứa hẹn lợi nhuận cao hơn nhờ thu hút lượng khách hàng đa dạng

mô hình khu vui chơi mini cho trẻ em

Lưu ý khi đầu tư mô hình kinh doanh khu vui chơi dành trẻ em

Trước hết, việc nghiên cứu thị trường là rất quan trọng. Cần khảo sát nhu cầu vui chơi giải trí của trẻ em trong khu vực, phân tích đối thủ cạnh tranh và chọn vị trí đắc địa, thuận tiện giao thông để thu hút khách hàng.

Tiếp theo, lựa chọn mô hình kinh doanh phù hợp với quy mô mặt bằng và nguồn vốn đầu tư. Đảm bảo cung cấp đa dạng các loại hình vui chơi phù hợp với sở thích và độ tuổi của trẻ em để đáp ứng nhu cầu của phân khúc khách hàng mục tiêu.

Cuối cùng, thiết kế và thi công khu vui chơi cần đảm bảo an toàn, thiết kế sáng tạo, sinh động để thu hút trẻ em. Việc vận hành và quản lý khu vui chơi cũng cần được chú trọng với kế hoạch hoạt động chi tiết, nhân viên chuyên nghiệp và chiến lược marketing hiệu quả để giữ chân khách hàng.

MekongSport – Đơn vị cung cấp thiết bị khu vui chơi cho trẻ em an toàn và bổ ích

MekongSport tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công và lắp đặt mô hình khu vui chơi trẻ em trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu về khu vui chơi cho bé. 

Bên cạnh đó, với lợi thế cung cấp đa dạng các thiết bị vui chơi cho bé, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ em; cùng việc luôn ưu tiên sự chỉn chu khi làm việc với khách hàng, theo đó, tất cả sản phẩm của MekongSport đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bàn giao, nhằm mang lại sự yên tâm nhất có thể cho phụ huynh và con nhỏ. 

Hy vọng, với bảng giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn, dịch vụ tư vấn miễn phí chuyên nghiệp, tận tâm; MekongSport sẽ có cơ hội để đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình thiết kế, thi công và lắp đặt khu vui chơi.

Có thể bạn quan tâm: 

Tóm lại, các mô hình khu vui chơi trẻ em mini đang trở thành xu hướng được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn nhờ tính tiện lợi, an toàn và đa dạng về hình thức. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về các mô hình khu vui chơi phổ biến hiện nay, từ đó có thể lựa chọn được mô hình kinh doanh phù hợp nhất với chiến lược phát triển của bạn. 

Tin tức khác

Call: 0907.996.379 Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0907.996.379 SMS: 0907.996.379