3 lợi ích lớn của việc lắp đặt dụng cụ thể thao ngoài trời cho chung cư, dự án bất động sản  

Dụng cụ thể thao ngoài trời đang là một trong những lựa chọn tiện ích phổ biến của nhiều chung cư, khu đô thị, dự án công cộng hiện nay. Chúng không chỉ đáp ứng hoàn hảo xu hướng sống lành mạnh cho cư dân, mà còn góp phần gia tăng giá trị bất động sản cho chủ đầu tư.  

Dưới đây là 3 lợi ích lớn mà các chủ đầu tư dự án bất động sản, đặc biệt là chung cư nên lắp đặt dụng cụ thể thao ngoài trời. Cùng MekongSport tìm hiểu nhé.

3 lợi ích của việc lắp đặt dụng cụ thể dục thể thao ngoài trời cho dự án chung cư

Lợi ích 1. Nhiều chung cư được cư dân yêu thích nhờ sở hữu dụng cụ thể thao ngoài trời

Yếu tố quyết định ‘xuống tiền’ của cư dân hiện nay không chỉ gói gọn trong căn hộ cá nhân, mà còn bao gồm cả các không gian chung. Mọi người đòi hỏi nội khu chung cư phải đáp ứng được nhu cầu về sinh hoạt, giải trí, đặc biệt đối với gia đình đông thành viên còn cần thích hợp nhiều lứa tuổi.

Trong đó, chung cư sở hữu dụng cụ thể thao ngoài trời là một trong những sức hút lớn được khách hàng quan tâm với các lý do:  

Tăng tiện ích lành mạnh cho cư dân

Nhu cầu về môi trường sống lành mạnh đang là yếu tố được cư dân ưu tiên nhất hiện nay. Đặc biệt sau dịch Covid-19, ý thức rèn luyện và chăm sóc sức khỏe càng được chú trọng mặc dù song song với đó, vẫn không thiếu các lý do khiến việc tập luyện luôn bị trì hoãn, chẳng hạn như nhịp sống công việc, chuyện nhà chuyện cửa, lười tâm lý…

Chính vì thế, các chung cư sở hữu sân đa năng hoặc lắp đặt các thiết bị thể thao ngoài trời, sẽ là một điểm cộng lớn với cư dân. Trước hoặc sau giờ làm việc, họ chỉ cần đi xuống ‘sân nhà’, các anh nam luyện cơ tay nhẹ nhàng với xà đơn, chị em tập cardio đơn giản với máy đi bộ trên không, chèo thuyền… người già cũng có thể thư giãn với các máy tập xoay eo, đạp xe, tay vai để tăng độ linh hoạt tay chân và hỗ trợ giấc ngủ.  

Đến cuối cùng, bên cạnh không gian rộng thoáng, nội thất hiện đại thì tiện ích vẫn là tiêu chí được nhiều cư dân chú trọng. Và tiện ích về sức khỏe chắc chắn là một tiện ích không thể thiếu. Bởi thế với những khu chung cư có nhiều cây xanh và không gian rộng, lắp đặt các thiết bị thể thao ngoài trời sẽ là một trong những mảnh ghép quan trọng hoàn thiện chuỗi tiện ích khép kín phục vụ nhịp sống cộng đồng

Các công trình tiêu biểu của MekongSport trong bất động sản

3 lợi ích lớn của việc lắp đặt dụng cụ thể thao ngoài trời cho chung cư, dự án bất động sản

Kết nối và xây dựng cộng đồng

Khu thể thao ngoài trời có thể xem là điểm kết nối với những người có cùng thói quen sống lành mạnh, yêu thích hoạt động tự nhiên. Đặc biệt, những thiết bị trụ đôi, thiết kế đối xứng, hoặc lắp đặt theo cụm còn hỗ trợ 2-3 người tập cùng lúc, giúp cư dân vừa tập vừa tán gẫu, kết nối cộng đồng. Đây cũng là lý do thu hút các bạn trẻ, giới văn phòng đang có nhu cầu vận động nhẹ nhàng, thư giãn sau nhiều giờ ngồi yên một chỗ.

Chưa kể, một vấn đề phổ biến khi chọn chuyển từ mặt đất lên chung cư, đặc biệt với người lớn tuổi là nỗi lo ‘ngột ngạt’, không xóm giềng khi chỉ quanh quẩn trong căn hộ. Và việc xây dựng khu vực thể thao ngoài trời sẽ giúp chung cư giải quyết vấn đề trên, tăng lợi thế cạnh tranh so với các bên khác. 

3 lợi ích lớn của dụng cụ thể thao ngoài trời cho chung cư, dự án bất động sản

Lợi ích 2. Lắp đặt dụng cụ tập thể dục ngoài trời giúpthiết kế cảnh quan chung cư đẹp với chi phí tiết kiệm

Đặc biệt với các chung cư nhỏ, khu thể thao ngoài trời có thể tích hợp vừa làm tiện ích lành mạnh, vừa dùng để thiết kế cảnh quan, tăng tính thẩm mỹ. Thể loại và kích cỡ các thiết bị thể thao ngoài trời khá đa dạng, có thể thiết kế thành cụm giúp tiết kiệm diện tích. Hoặc chung cư có thể trải dọc các con đường, vừa tăng tính sinh động cho không gian sống, vừa tận dụng làm điểm nối khéo léo giữa các tòa nhà trong khu vực. 

Các dòng dụng cụ thể dục thể thể thao ngoài trời hiện nay thường được chia làm 3 dạng trụ đơn, trụ đôi, cụm thiết bị 2 trong 1, 3 trong 1. Màu sắc chủ đạo thường là vàng, cam, xanh dương và các phối màu theo nhu cầu. 

Với sự đa dạng mẫu mã, màu sắc, nhà đầu tư còn có thể lồng ghép chúng giữa các khu vực nối, khu vui chơi trẻ em, không gian sinh hoạt chung mà không bị xung đột kiến trúc. Nhờ đó tiết kiệm được phần lớn chi phí khi thiết kế cảnh quan, dễ dàng tạo điểm nhấn thu hút khách hàng.

Lợi ích 3. Chung cư ghi điểm nhờ xây dựng không gian mở kết nối gia đình 

Khu thể thao ngoài trời còn có thể xem là một nơi gắn kết mọi thành viên trong gia đình. Nơi người già có bạn, người trẻ có chỗ giải trí, con nhỏ có nơi vui chơi, hạn chế tiếp xúc với internet. 

Đa số các dụng cụ thể thao ngoài trời thường được chọn đơn giản để phù hợp mọi lứa tuổi. Vì thế, người lớn có thể cùng lúc dành thời gian chăm sóc sức khỏe của mình, và trông trẻ. Chúng sẽ được tự do vui chơi, vận động, giúp con cởi mở, yêu thích học hỏi, khám phá. Ngoài ra, một số máy tập còn hỗ trợ bọn trẻ tăng chiều cao, hạn chế gù lưng sau giờ học dài như máy xe đạp, máy tập lưng eo ngoài trời… 

Sau thời gian bận rộn với công việc riêng, gặp gỡ nhau thư giãn, tập luyện nhẹ nhàng với các dụng cụ thể thao ngoài trời cũng là một cách kết nối gia đình. Những cuộc trò chuyện tán gẫu, những khoảnh khắc giúp đỡ nhau vận động sẽ kéo gần khoảng cách thế hệ trong nhà. Từ đó, các thành viên có thời gian chăm sóc nhau nhiều hơn, càng yêu không gian sống của mình. 

Chính vì thế, một nơi ở giúp con người gắn kết với nhau, với thiên nhiên và với chính mình sẽ là một điểm thu hút lý tưởng cho cư dân trong cuộc sống hiện đại, bận rộn ngày nay.

3 lợi ích lớn của việc lắp đặt thiết bị thể thao ngoài trời cho chung cư, dự án bất động sản

MekongSport – nhà cung cấp dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ uy tín

Là đơn vị cung cấp kiêm tư vấn dụng cụ thể thao ngoài trời nhiều năm kinh nghiệm, MekongSport tự tin đồng hành cùng các chủ đầu tư, chỉ huy các công trình để chọn ra phương án phù hợp vừa tiết kiệm, vừa chất lượng.

MekongSport chuyên cung cấp các thiết bị thể thao ngoài trời cho các chung cư, khu đô thị, khu công cộng với đa dạng kích cỡ và chức năng. Với 10 năm kinh nghiệm am hiểu các khu vực nêu trên, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng từng thể loại dụng cụ, quy mô, cách bố trí đáp ứng từng dự án và ngân sách. 

Không chỉ cung cấp dụng cụ thể thao đa dạng, MekongSport còn tư vấn, thiết kế và thi công công trình thể thao, cụm vui chơi trẻ em ngoài trời. Nhờ đó, mà các chủ đầu tư có thể tiết kiệm chi phí khi không cần thuê quá nhiều bên, đồng thời tối ưu thời gian quản lý. Chính dịch vụ tích hợp này đã giúp MekongSport luôn đảm bảo được giá cạnh tranh mà chất lượng vẫn tốt cho các chung cư.

Tham khảo nhanh các Thiết bị thể thao ngoài trời giá rẻ hoặc liên hệ qua Hotline 0907.996.379 – 0906.514.983 để được tư vấn về việc lắp đặt cho chung cư, dự án bất động sản.

Tin tức khác

Call: 0907.996.379 Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0907.996.379 SMS: 0907.996.379