3 dàn máy tập công viên đa năng giá rẻ phổ biến nhất   

Dàn máy tập công viên đa năng là giải pháp lắp đặt tối ưu cho mọi khuôn viên hiện naym bởi các lợi điểm về kích thước, giá thành, công dụng… Cùng MekongSport tìm hiểu những thể loại giá rẻ phổ biến nhất để lựa chọn cho dự án của mình nhé!            

Lợi ích khi lắp đặt dàn máy tập công viên đa năng

Tiết kiệm chi phí

Dàn máy tập công viên đa năng là những thiết bị thể dục ngoài trời được tích hợp vào cùng 1 cụm, thường là ba máy. Nhờ đó, người dùng có thể luyện tập cả 3 dòng dụng cụ khác nhau mà chỉ cần đầu tư 1 dàn, giúp tiết kiệm chi phí dự án. 

Tối ưu không gian

Với đặc điểm tích hợp đó, các bộ thiết bị thường được đính cùng một trụ, có kích thước nhỏ. Vì vậy, khu vực không cần quá rộng vẫn có thể lắp đặt phù hợp. Những công viên có diện tích khiêm tốn, chỉ có thể bố trí ngay lối đi hay 1-2 khoảng trống thì chọn cụm máy tập thể dục ngoài trời là tối ưu nhất.             

Đáp ứng đa năng

Mỗi dàn máy có 2-3 thiết bị, cung cấp đa dạng chức năng thể dục thể thao. Người dùng có thể luyện đồng thời nhiều nhóm cơ như vai, chân, bụng… Thêm vào đó, bạn còn có thể sử dụng để khởi động trước buổi tập – vận động – giãn cơ tương ứng với mỗi dụng cụ. 

Ngoài mục tiêu thì đối tượng luyện tập cũng được đáp ứng linh hoạt. MekongSport thiết kế máy dạng cụm đơn giản, vừa tầm vóc người Việt nên bất kể độ tuổi nào và thể trạng nào cũng phù hợp. Từ người già đến trẻ em, từ nam đến nữ, từ học sinh đến nhân viên văn phòng đều có thể ghé đến khu vực lắp đặt để rèn luyện sức khỏe.

Đặc biệt, 3 dàn máy tập công viên đa năng dưới đây được phần lớn khách hàng yêu thích bởi giá rẻ và công dụng hữu ích.

Máy tập công viên giá rẻ cụm lưng bụng, xoay eo, xe đạp

Cụm lưng bụng, xoay eo, xe đạp là nhóm máy tập thể dục công viên tập trung rèn luyện nửa thân dưới. Nó tác động trực tiếp đến các cơ lưng, bụng, eo, chân giúp giảm mỡ, làm săn, tạo đường nét đẹp mắt. Đây là cụm thiết bị phù hợp cho những ai muốn cải thiện vóc dáng hiệu quả.

Ngoài ra, xe đạp cũng là một dạng bài tập cardio dành cho người già hoặc phụ nữ. Bởi nó cho phép động tác nhẹ nhàng, đơn giản. Bạn có thể tận dụng nó như một cách thư giãn xương cốt sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi bởi khả năng thả lỏng và giãn khớp tay, khớp gối… Bên cạnh đó, người có sức bền yếu muốn giảm calo cũng thử được cụm này, vì yêu cầu sức lực ít mà vẫn vận động được đa dạng nhóm cơ mạnh mẽ.

Cụ thể, lợi ích của máy tập công viên với từng đối tượng như sau:

  • Nam giới: kích thích hình thành múi bụng, tăng sức lực thân dưới.
  • Nữ giới: nhanh chóng sở hữu vòng eo thong gọn, bụng số 11, có thắt eo.
  • Người lớn tuổi: tăng liên kết và độ linh hoạt các nhóm cơ, phòng chống bệnh t8im mạch.
  • Dân văn phòng: giảm đau lưng, giảm nguy cơ thoái hóa cột sống.

3 dàn máy tập công viên đa năng giá rẻ phổ biến nhất

→ Xem giá Dàn máy tập công viên đa năng Cụm lưng bụng, xoay eo, xe đạp

 

Tùy mỗi nhu cầu rèn luyện mà bạn có thể sử dụng cụm thiết bị thể dục này khác nhau. Nhưng nhìn chung, cách tập 3 dụng cụ ngoài trời này là:

  • Lưng bụng: nằm ngửa người trên máy, chân móc vào bàn đạp, 2 tay đỡ sau gáy, dùng cơ bụng để nâng người lên, kết hợp hít thở và gập bụng theo nhịp.
  • Xoay eo: đứng trên bàn tròn, tay cầm khung để làm trụ cố định thân trên, xoay lần lượt eo sang trái rồi phải theo cường độ vừa sức.
  • Xe đạp: ngồi trên yên và đạp xe như thông thường, lưu ý luôn thẳng lưng và hít thở đều.

Máy tập thể dục ở công viên cụm lưng bụng, xoay eo, đi bộ

Dàn máy tập công viên đa năng chỉ khác cụm trên ở thiết bị đi bộ trên không. Theo đó, bên cạnh các chức năng tác động phần dưới, nó có thêm khả năng cân đối toàn thân nhờ vận động đồng đều mọi bộ phận. Từ tay chân kết hợp đan xen đến vai, eo, bụng, chân đều đặn di chuyển.

Bởi thế, cụm này sẽ có hiệu quả giảm cân đồng đều các vùng cơ thể, mang đến vóc dáng hài hòa giữa thân trên và thân dưới. Chưa kể, máy đi bộ còn kích thích cơ chân phát triển tốt. Nó đặc biệt phù hợp với trẻ em, thanh thiếu niên trong độ tuổi dậy thì.  

Lợi ích của máy tập thể thao công viên này cho từng độ tuổi cụ thể như sau:

  • Tuổi thiếu niên: kích thích chiều cao, giảm áp lực cột sống do ngồi học liên tục thời gian dài.
  • Tuổi thanh niên: giảm mỡ, săn cơ, cân đối hình thể, sở hữu ngoại hình mơ ước.
  • Tuổi trung niên: thúc đẩy tiêu hóa, lưu thông khí huyết, làm chậm lão hóa, chân tay linh hoạt.

máy tập thể dục công viên

→ Xem giá Dàn máy tập công viên đa năng Cụm lưng bụng, xoay eo, đi bộ

Về cách tập, 2 máy tập thể dục công viên lưng bụng và xoay eo đã được hướng dẫn ở phần trên. Còn thiết bị đi bộ được khuyến khích rèn luyện với tư thế sau:

  • Bước lên máy tập, chân trụ để bàn trước, bám tay cầm
  • Giữ đầu, cổ, lưng trên 1 đường thẳng và duy trì trong suốt buổi tập.
  • Dùng lực bước lần lượt 2 chân, tăng dần tốc độ để đẩy nhanh hiệu quả.
  • Gồng bụng trong khi đi để kích thích cơ bụng.
  • Bước dài hơn nếu muốn làm săn cơ mông.

Máy tập thể thao công viên cụm tay vai, đi bộ

Đây là cụm có thiết kế đối xứng, được đánh giá đẹp mắt nhất trong 3 dàn máy tập công viên đa năng ở bài viết này. Ngoài ra, việc lựa chọn tích hợp thiết bị tay vai và đi bộ cũng tạo điều kiện cho 3 người tập thuận lợi trò chuyện so với 2 cụm máy trước, bởi đều cùng tầm đứng. Chính vì thế, nhóm này được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn để lắp đặt cho khuôn viên của mình.

Về chức năng, máy tay vai phù hợp cho ai muốn phát triển cơ vai, khớp khủy tay, bắp tay, cánh tay linh hoạt. Song song đó, bạn có thể kết hợp dụng cụ đi bộ để cân bằng toàn cơ  thể, cân bằng sức mạnh tay chân.

dàn máy tập thể thao công viên

→ Xem giá Dàn máy tập công viên đa năng Cụm tay vai, đi bộ

Những đối tượng sử dụng cụm tay vai, đi bộ thường xuyên sẽ cải thiện được:

  • Sức khỏe cơ bắp
  • Đường nét và kích cỡ vai, tay
  • Mức độ linh hoạt của các khớp
  • Cân nặng và sức vóc

→ Xem thêm Dụng cụ thể thao ngoài trời có tác dụng gì?

Có thể thấy, dàn máy tập công viên đa năng không chỉ mang lại lợi ích lắp đặt cho dự án khuôn viên, mà còn giá trị sử dụng cho người dân khu phố. Chính vì thế, nếu có dự định lắp đặt thiết bị thể dục ngoài trời, hãy cân nhắc 3 cụm máy trên. Liên hệ MekongSport qua Hotline 0907.996.379 hoặc 0906.514.983 để đến xem trực tiếp các mẫu mã và nhận tư vấn cá nhân hóa cho từng dự án.

 

Tin tức khác

Call: 0907.996.379 Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0907.996.379 SMS: 0907.996.379